Luxman giới thiệu Z Series cùng chiếc ampli tích hợp đầu tiên L-507Z

L-507Z – chiếc ampli tích hợp sẽ được Luxman trình làng vào tháng 10/2021, sẽ là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của một dòng máy hoàn toàn mới: Z Series.


Trong thông báo mới nhất vừa được Luxman phát đi, tháng 10/2021 sẽ là thời điểm hãng trình làng dòng sản phẩm mới mang tên Z Series cùng thành viên đầu tiên: ampli tích hợp L-507Z.




Luxman giới thiệu Z Series cùng chiếc ampli tích hợp đầu tiên L-507Z



L-507Z là chiếc ampli tiếp theo được trang bị công nghệ khuếch đại LIFES từng được Luxman giới thiệu lần đầu ở chiếc power amp M-10X vào tháng 8 vừa qua. LIFES, hay Luxman Integrated Feedback Engine System, được phát triển theo concept của mạch ODNF nhưng đã qua hàng loạt chỉnh sửa để trở thành một hệ thống khuếch đại mới mạnh mẽ và hiệu quả hơn.



Bằng cách kết hợp mạch LECUA 1000 có 88 bước điều khiển suy hao điện tử và cấu trúc mạch khuếch đại push-pull 3 tầng song song Darlington, L-507Z có khả năng khuếch đại với công suất lên tới 220W/kênh (ở mức 4 ohm), đem lại âm thanh sống động và giàu chi tiết ngay cả khi người dùng đang chỉnh âm lượng. Hơn nữa, mối liên kết giữa mạch pre và mạch pow trong L-507Z nay đã trở nên chặt chẽ hơn thông qua sự xuất hiện của mạch buffer dạng rời rạc.







Như hầu hết sản phẩm đến từ Luxman, L-507Z được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế khung máy để trở nên sang trọng và cao cấp nhất có thể. Máy có giao diện điều khiển rất thân thiện với người dùng, đặc biệt là phần đèn âm lượng với 7 nấc LED hiển thị rõ ràng, dễ quan sát hơn ngay cả khi ở khoảng cách xa.







L-507Z  còn là sản phẩm dành cho người dùng mâm đĩa than nhờ mạch phono preamp MM/MC tích hợp sẵn, có chất lượng được đảm bảo bởi kinh nghiệm lâu năm của Luxman.



Giá tham khảo: 639,000 Yên



Theo: phileweb



Nhà phân phối Luxman: Audio Sơn Hà



 



 


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Award 2020: Luxman L-590AX Mark II – Ampli tích hợp của năm 2020

Editors’ Choice Award 2020: Luxman L-590AX Mark II – Ampli tích hợp của năm 2020 L-590AX Mark II là thiết kế ampli tích hợp thành công nhất của Luxman trong những năm gần đây, được xem là chiếc vé thông hành giúp audiophiles quay về thời hoàng kim

Luxman chia sẻ thông tin về chiếc power amp M-10X nhân dịp 100 năm thành lập

Là sản phẩm kế nhiệm cho chiếc power amp M-900u ra mắt năm 2013, ở M-10X là vô số công nghệ hoàn toàn mới nhằm đem lại hiệu quả cải thiện chất lượng âm thanh cho hệ thống nghe nhạc theo cách người dùng không ngờ tới.

PrimaLuna trình làng ampli tích hợp hybrid cao cấp Floyd EVO 300

Ampli tích hợp PrimaLuna Floyd EVO 300 được giới thiệu là sự kết hợp giữa mạch preamp đèn nổi tiếng của PrimaLuna và mạch power amp dùng sò công suất do Floyd Design phát triển, tạo ra âm thanh ngọt ngào đặc trưng của mạch đèn nhưng đồng thời có

Exprosure hé lộ ampli tích hợp 3510 với nhiều công nghệ từ 5010 Series đầu bảng

Theo Exposure, ampli tích hợp 3510 vừa ra mắt chính là sản phẩm sẽ thay thế cho chiếc ampli tích hợp 3010S2D trước đó và trang bị nhiều công nghệ lấy từ dòng sản phẩm đầu bảng 5010 Series.

Dan D’Agostino chính thức mở bán ampli tiền khuếch đại đầu bảng Relentless Preamplifier

Dan D’Agostino vừa hoàn thiện hệ thống nghe nhạc tối tân Master Audio Systems khi ra mắt preamp Relentless để phối ghép cùng power amp Relentless Mono Amplifier.

Jadis mở bán ampli đèn tích hợp Diapason Luxe và I-70: Đẹp đến từng chi tiết

Diapason Luxe và I-70 chuẩn bị được Jadis mở bán trong tháng 9/2021 với giá lần lượt là 3,498 Bảng Anh và 11,498 Bảng Anh.

Copland giới thiệu ampli tích hợp nhập môn CSA70 với giá thành dễ chịu hơn

Thương hiệu Đan Mạch Copland Audio vừa chính thức trình làng chiếc ampli tích hợp CSA70 trước công chúng. Sản phẩm có tiềm năng trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với người chơi audio nhờ các nâng cấp đáng chú ý cùng giá thành hạ xuống đáng kể.

Balanced Audio Technology ra mắt ampli đèn tích hợp cao cấp VK80i

Balanced Audio Technology, hay còn được gọi là BAT, vừa giới thiệu đến người chơi audio trên toàn thế giới mẫu ampli đèn tích hợp VK80i với nhiều công nghệ tiện ích giúp trải nghiệm cùng sản phẩm trở nên thú vị hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.