Render Galaxy S22 series lần lượt lộ diện, phiên bản Ultra sẽ có diện mạo mới

Render các phiên bản Galaxy S22 đã được leaker Onleaks tạo ra dựa trên thông tin rò rỉ gần đây. Qua đó, người dùng dễ dàng hình dung được diện mạo của dòng flagship mới của Samsung. Đồng thời, một số tính năng cũng được thể hiện qua hình ảnh kết xuất.



Thiết kế Galaxy S22 Ultra vừa lạ vừa quen



Tổng thể Galaxy S22 Ultra khá giống với Galaxy Note 20 với bốn góc máy vuông vắn. Đáng chú ý hơn là trên thân máy còn có một khe cắm bút S-Pen chuyên dụng. Điều này càng khẳng định tin đồn S22 Ultra sẽ là người kế nhiệm tinh thần của dòng Galaxy Note.




Render Galaxy S22 series lần lượt lộ diện, phiên bản Ultra sẽ có diện mạo mới


Render Galaxy S22 Ultra còn cho thấy thiết kế cụm camera sau hoàn toàn khác biệt với những chiếc điện thoại Samsung Galaxy trước nay. Module máy ảnh hình chữ P mới lạ làm cảm biến tele hình vuông nổi bật hẳn.






Mặc dù Galaxy Z Fold3 đã có camera ẩn dưới màn hình nhưng dường như công nghệ này vẫn chưa được đưa lên dòng Galaxy S mới. Trong hình ảnh kết xuất, S22 Ultra vẫn sử dụng màn hình đục lỗ.



Galaxy S22 và S22+ sẽ giữ ngôn ngữ thiết kế cũ



Trái ngược với S22 Ultra, thiết kế của Galaxy S22 và S22 Plus không có nhiều thay đổi so với Galaxy S21. Ở mặt trước, điện thoại vẫn sẽ có màn hình đục lỗ với viền bezel siêu mỏng. Camera selfie sẽ được đặt ở chính giữa viền trên màn hình. Module máy ảnh hình chiếc lá với 3 camera vẫn sẽ hiện diện ở góc trái mặt lưng máy.






Kích thước màn hình vẫn là chi tiết giúp người dùng có thể so sánh nhanh Samsung Galaxy S22 và S22 Plus. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Samsung sẽ trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O 6.06 inch. Với phiên bản ''Plus'', màn hình hiển thị sẽ có kích thước 6.5inch, độ phân giải FHD+.



Thông tin cấu hình Samsung Galaxy S22 series



Điện thoại Galaxy S22 và S22 Plus sẽ có thiết lập 3 camera sau với cảm biến chính lên đến 50MP. Trong khi đó, phiên bản S22 Ultra sẽ có 4 camera sau với cảm biến chính 108MP. Các cảm biến tele, camera góc siêu rộng và ống kính tiềm vọng đều có độ phân giải 12MP. Ở mặt trước, Samsung sẽ trang bị cho điện thoại Galaxy S22 Ultra camera selfie 40MP.



Cả 3 mẫu smartphone Galaxy S 2022 mới đều sẽ tích hợp chipset Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898, tùy thị trường. Các thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12, giao diện One UI 4. Các tính năng chống nước IP68, loa âm thanh nổi, cảm biến vân tay trong màn hình sẽ xuất hiện trên cả 3 phiên bản.






Galaxy S22 sẽ có pin 3.700mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Điện thoại Galaxy S22 Plus với pin 4.500mAh và S22 Ultra pin 5.000mAh đều sẽ có tính năng sạc nhanh 45W. Như vậy, ngoại trừ phiên bản Ultra, dòng Galaxy S mới sẽ có dung lượng pin nhỏ hơn người tiền nhiệm.



XTmobile.vn (Nguồn: SamMobile)

TIN LIÊN QUAN

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Galaxy S22 Ultra lộ diện: trang bị khe cắm bút S-Pen, có thiết kế tượng tự Galaxy Note 20 Ultra

Một rò rỉ mới nhất đã chia sẻ hình ảnh của Galaxy S22 Ultra, theo đó thiết bị được bổ sung thêm khe cắm bút S-Pen và có thiết kế tượng tự Galaxy Note ...

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.