Mổ xẻ iPhone 13 Pro: Dung lượng pin3.095mAh và modem 5G Snapdragon X60

Ngay sau khi dòng iPhone 13 chính thức được bán ra, blogger công nghệ Trung Quốc WekiHome đã đăng tải một video mổ xẻ iPhone 13 Pro, tiết lộ tất cả các thành phần chính bên trong.

Theo đó, iPhone 13 Pro sở hữu pin dung lượng 3.095 mAh, tăng đáng kể so với viên pin 2.815 mAh trên iPhone 12 Pro năm ngoái. Apple cũng cho hay, thời lượng sử dụng của mẫu iPhone mới sẽ kéo dài hơn tới 1.5 giờ so với model tiền nhiệm.

Mổ xẻ iPhone 13 Pro: Dung lượng pin3.095mAh và modem 5G Snapdragon X60

Bên cạnh đó, viên pin có hình chữ L và được sản xuất bởi Sunwoda Electronic Co. Ngoài ra, các phần bên trong của iPhone 13 Pro nhìn chung không khác nhiều so với iPhone 12 Pro mặc dù có rất nhiều sự điều chỉnh.

Một điểm thú vị khác là màn hình 120 Hz và RAM do Samsung cung cấp, trong khi Kioxia của Nhật Bản chịu trách nhiệm về bộ nhớ flash. Apple cũng đã nâng cấp modem 5G của Qualcomm lên Snapdragon X60 (iPhone 12 sử dụng modem 5G Snapdragon X55) và sử dụng Taptic Engine (động cơ rung phản hồi) nhỏ hơn một chút.

Bạn sẵn sàng sở hữu iPhone 13 Pro chứ?



Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

IPhone 13 chưa ra, đã có thông tin ‘sốt dẻo’ về iPhone 14

IPhone 13 chưa ra, đã có thông tin ‘sốt dẻo’ về iPhone 14 iPhone 14 Series có thể được trang bị Snapdragon X65, modem 5G của Qualcomm cho tốc độ truyền tải dữ liệu lý thuyết lên đến 10 Gigabit/giây. Mới đây, Qualcomm vừa ra mắt Snapdragon X65,

Dòng iPhone 2023 sẽ tích hợp modem 5G ‘cây nhà lá vườn’ của Apple

Qualcomm đã gián tiếp xác nhận việc Apple sẽ sử dụng modem 5G “cây nhà lá vườn” cho phần lớn iPhone sản xuất vào năm 2023.

iPhone X dùng modem của Qualcomm lại tiếp tục nhanh hơn phiên bản Intel

Mới đây, một số thử nghiệm đã cho thấy, những chiếc iPhone X phiên bản CDMA có tốc độ mạng nhanh hơn những phiên bản GSM. Được biết tại Mỹ, phiên bản CDMA hiện đang được phân phối bởi 2 nhà mạng Verizon và Sprint, trong khi đó hai nhà mạng T-Mobile

iPhone X bản CDMA có modem của Qualcomm lại tiếp tục nhanh hơn phiên bản GSM dùng Intel

Mới đây, một số thử nghiệm đã cho thấy, những chiếc iPhone X phiên bản CDMA có tốc độ mạng nhanh hơn những phiên bản GSM. Được biết tại Mỹ, phiên bản CDMA hiện đang được phân phối bởi 2 nhà mạng Verizon và Sprint, trong khi đó hai nhà mạng T-Mobile

Có thể Apple sẽ từ bỏ Qualcomm, chỉ sử dụng modem 5G Intel trong các mẫu iPhone mới

Cuộc tranh chấp pháp lí giữa Qualcomm và Apple đã khiến mối quan hệ giữa hai công ty trở nên xấu hơn. Có lẽ đây sẽ là dấu chấm hết cho mối quan hệ hợp tác lâu năm giữa hai hãng lớn này. Có thể dễ dàng nhận ra khi rất nhiều dấu hiệu cho thấy Apple

Modem 5G do Apple chế tạo sẽ được sản xuất trên quy trình 4nm của TSMC

Báo cáo mới nhất cho hay, Apple đang lên kế hoạch sản xuất hàng loạt modem 5G “cây nhà lá vườn” vào năm 2023, thông qua quy trình 4 nm của TSMC.

Một nguồn đáng tin cậy xác nhận iPhone SE 3 sẽ hỗ trợ 5G nhưng...

Suốt thời gian qua nhiều kênh rò rỉ cho biết iPhone SE thế hệ tiếp theo (tạm gọi iPhone SE 3) sẽ được nâng cấp chip xử lý và hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Apple sẽ ra mắt 2 model iPhone có màn hình OLED trong năm sau

Ở thời điểm hiện tại, iPhone X đang là chiếc smartphone duy nhất đến từ Apple sở hữu màn hình OLED. Tuy nhiên, theo chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo cho biết, 'Quả Táo' sẽ còn cho ra mắt model với màn hình này vào năm sau bao gồm một thiết bị kế

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Safety Screen là một ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình và người thân.

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.