Xiaomi 11T series sắp được mở bán, đã có thể đăng ký nhận thông tin

Xiaomi 11T series sắp được mở bán, đã có thể đăng ký nhận thông tin

Khoảng thời gian chờ đợi của Mifans đã được đền đáp xứng đáng khi vừa mới đây, đã có thông tin Thế Giới Di Động đang chuẩn bị mở bán Xiaomi 11T Series. Đặc biệt, từ bây giờ các khách hàng cũng đã có thể đăng ký nhận thông tin khi hàng về bằng cách bấm vào các ô sản phẩm phía bên dưới.


Xiaomi 11T Series có hai phiên bản gồm: Xiaomi 11T 5G và Xiaomi 11T Pro 5G. Cả hai phiên bản đều được trang bị cụm 3 camera sau gồm camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera phụ 5 MP. Chính bởi vậy bạn sẽ có những bức ảnh sắc nét đáng kinh ngạc, cũng như nhiều tuỳ chọn chụp ảnh.

Về phần hiệu năng, Xiaomi 11T 5G mang trong mình con chip MediaTek Dimensity 1200 đi kèm là RAM 8 GB, dự kiến có 2 phiên bản bộ nhớ trong được bán ra là 128 GB và 256 GB.

Còn về Xiaomi 11T Pro 5G, thiết bị dùng chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, thêm vào đó RAM 12 GB siêu khủng giúp máy có khả năng chiến mọi tựa game hiện nay, cũng như bộ nhớ lớn 256 GB cho không gian lưu trữ thoải mái và sạc công suất 120 W gần như nhanh nhất hiện nay.

Bạn đăng ký nhận thông tin khi Xiaomi 11T Series về hàng chưa và bạn dự đoán 2 máy bao nhiêu tiền?


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Đặt trước Xiaomi 11T Series 5G, nhận liền tay bộ quà tặng đến 5 triệu

Sau bao ngày chờ đợi, Thế Giới Di Động chính thức cho đặt trước Xiaomi 11T Series 5G rồi đó các Mifans ơi. Cơ hội tuyệt vời để bạn vừa sở hữu được smartphone mới toanh nhà Xiaomi, vừa nhận quà tặng giá trị

Xiaomi 11T 5G Series có mấy màu?Điểm danh rồi chọn màu ưng ý nhất nè

Xiaomi 11T 5G series có mấy màu? Chắc hẳn nhiều MiFans đang rất muốn biết câu trả lời để lựa chọn cho mình phiên bản thích hợp. Xiaomi 11T 5G đã được ra mắt vào ngày 15/09, với cấu hình mạnh cùng thiết kế đẹp, thiết bị hứa hẹn sẽ rất hút khách khi

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Rò rỉ thông số camera của Xiaomi 12 Ultra, MiFans chắc thích lắm đây

Cho đến nay thì thông tin về thời gian ra mắt của Xiaomi 12 Ultra vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất thì Xiaomiui đã tiết lộ tên mã, thông số kỹ thuật cơ bản của camera và có vẻ công ty sẽ ra mắt phiên bản nâng cao Xiaomi 12 Ultra

Xiaomi 11T Series 5G ra mắt VN: Camera chuẩn điện ảnh, từ 10.99 triệu

Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng flagship Xiaomi 11T Series 5G tại Việt Nam. Xiaomi 11T Series 5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cụm camera cao cấp, đi cùng với công nghệ sạc nhanh tiên tiến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.