Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Trước tình hình nhiều nơi đang phải thực hiện giãn cách xã hội, các em học sinh phải học online. Tuy nhiên, việc mua sách giáo khoa tại cửa hàng hay đặt vận chuyển đến các em học sinh cũng quá khó khăn. Do đó, việc xem sách điện tử miễn phí là cách làm đáng được quan tâm mà còn rất dễ thực hiện, chỉ cần thiết bị điện tử điện thoại hoặc laptop của bạn có kết nối mạng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí dành cho học sinh. sẽ hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện. Hãy cùng xem nhé!

Cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Bước 1: Bạn chủ động truy cập trang web của Nhà xuất bản Giáo Dục: https://hanhtrangso.nxbgd.vn/


Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Bước 2: Giao diện chính sẽ hiện 2 mục Kết nối tri thức với cuộc sống Chân trời sáng tạo. Bạn nhấn vào chữ Xem Ngay bên dưới mục Kết nối tri thức với cuộc sống.


Bước 3: Để xem sách, bạn nhấn chọn 1 trong các bộ sách từ lớp 1 đến lớp 12 nhé!


Bước 4: Ở mỗi cuốn sách, có 3 phần chính bao gồm: Mục lục, Thông Tin, Câu hỏi thường gặp. Bạn nhấn chọn Mục lục. Sau đó chọn chương bạn muốn học. Biểu tượng ba gạch ngang kèm chữ mục lục bên dưới góc trái màn hình sẽ giúp bạn chuyển nhanh sang chương khác khi bạn muốn thay đổi chương nhé!


Bước 5: Nhấn vào mũi tên lớn bên cạnh trang sách hoặc mũi tên nhỏ ở dưới màn hình để chuyển sang trang sách mà bạn muốn xem.


Bước 6: Nhấn vào biểu tượng X (Thoát) ở góc trái bên trên màn hình khi muốn dừng xem hoặc chọn lại bộ sách khác để xem.


Các bước thực hiện xem sách trên đây sẽ dễ dùng hơn trên máy tính và mượt hơn khi kết nối mạng đủ mạnh. Còn đối với thiết bị di động thì thao tác có phần bị giật và không thuận tiện như dùng laptop hay máy tính bàn nhé!

đã hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí dành cho học sinh. Đừng quên để lại câu hỏi thắc mắc bên dưới phần bình luận bạn nhé, chúc các bạn học tập thật tốt!

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp những khóa học online về AI miễn phí

Dưới đây là danh sách những khóa học online miễn phí về trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người học có thể tự trang bị cho mình những kiến thức cụ thể về nó để thích ứng với sự dịch chuyển của thị trường việc làm trong thời gian tới.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word

Bài viết cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu nhãn vỡ đẹp, độc đáo được thiết kế chi tiết, cẩn thận cho các em học sinh, giáo viên để ghi thông tin cá nhân của mình lên đó. Mời các bạn tham khảo

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng ứng dụng này trên điện thoại di

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Hướng dẫn Học tiếng Anh Online cùng VnDoc

Nội dung bài học được chia theo các chủ đề khác nhau, kèm những hình ảnh minh họa cực kỳ sinh động, chỉ cần nhìn hình ảnh bạn đã phần nào đoán được nội dung. Nào hãy cùng bắt đầu cuộc hành trình chinh phục tiếng Anh cùng VnDoc nhé bạn!

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn phí từ Microsoft.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia cho thiết bị IOS sau khi jailbreak

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia, mời các bạn cùng tham khảo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc