Mazda CX-5 2022 thiết kế tuyệt đẹp, nhiều nâng cấp công nghệ

Hãng Mazda đã chính thức giới thiệu Mazda CX-5 2022 phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ tại thị trường Bắc Mỹ. Phiên bản này có nhiều thay đổi như tỉnh chỉnh thiết kế ngoại hình, khung gầm được cải tiến, bổ sung hệ thống hỗ trợ lái xe ADA. Đặc biệt hệ thống dẫn động 4 bánh i-Activ AWD trở thành trang bị tiêu chuẩn.

Ngoại thất của Mazda CX-5 2022 được thay đổi nhẹ. Cản trước được thiết kế lại, lưới tản nhiệt và cạnh đáy bằng hơn. Bao quanh là thanh mạ crom kết nối với cụm đèn pha Led mới. 


Mazda CX-5 2022 thiết kế tuyệt đẹp, nhiều nâng cấp công nghệ

Hai tuỳ chọn màu sơn ngoại thất mới là màu cát Zircon Sand. Mâm xe với hoạ tiết kiểu mới, kích thước 19 inch. Cụm đèn hậu Led được thiết kế mảnh hơn, cản sau cũng được thiết kế mới. 

Xe Mazda CX-5 2022 được bổ sung bản 2.5 Turbo mới, nhấn mạnh phong cách thể thao và thay thế cho bản Grand Touring. 


Bản cao nhất có tên 2.5 Turbo Signature, với nhiều trang bị hiện đại, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng như: bổ sung tấm ốp màu thân xe tương phản với bộ vành màu bạc, cabin bọc da Nappa và trang trí gỗ.

Tại thị trường châu Âu, CX-5 2022 phân phối các phiên bản Newground, Homura và High +. 

Bản thấp nhất là Newground với các trang bị: ốp gầm kiểu nhôm, bộ vành 19 inch, lưới tản nhiệt trang trí các điểm nhấn xanh lá cây. Nội thất bọc da lộn được trang trí với chỉ khâu tương phản. Tấm lót sàn khoang chứa đồ có thêm mặt chống nước.


Bản Homura với các trang bị như: trang trí với lớp sơn đen bóng cao cấp trên lưới tản nhiệt, cản va, vòm bánh xe, trang trí cửa và gương kết hợp với lớp mạ kim loại đen trên bộ la-zăng hợp kim 19 inch. Điểm nhấn màu đỏ trên lưới tản nhiệt, cùng chỉ khâu màu đỏ tương phản được trang trí ghế da màu đen.

Bản cao cấp nhất là High +, được phân biệt bằng nhựa cùng màu với thân xe trên cản, chắn bùn, ngưỡng cửa, kết hợp với bộ mâm xe 19 inch màu bạc. Nội thất được bọc da Nappa và trang trí họa tiết vân gỗ trên ốp cửac cùng bảng điều khiển.

Các trang bị tiện nghi của Mazda CX-5 2022 gồm khay sạc điện thoại Qi không dây. Tính năng chọn chế độ lái thông minh Drive Select (Mi-Drive) cho phép người lái lựa chọn giữa các chế độ lái, bao gồm cả Off-road mới. 

Bên cạnh đó, trang bị an toàn cải thiện với các hệ thống i-Activsense bổ sung hỗ trợ lái và giao thông (Cruising and Traffic Support (CTS)).

Mazda CX-5 2022 được tinh chỉnh lại khung gầm, hệ thống treo và ghế, giúp nâng cao sự thoải mái và giảm tiếng ồn khi lưu thông trên đường gồ ghề. Hộp số tự động 6 cấp tinh chỉnh cho hành trình sang số nhanh hơn và trải nghiệm tốt hơn.

Hệ dẫn động 4 bánh i-Active AWD trở thành trang bị tiêu chuẩn cho CX-5 ở thị trường Mỹ. Tuy nhiên, hệ thống động cơ không thay đổi. Bản Skyactiv-G 2.5 công suất 187 mã lực, mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Bản Skyactiv-G 2.5 Turbo công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 434 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, thêm phiên bản Touring.

Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với phiên bản Touring cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Vừa bị rò rỉ hình ảnh, Mazda đã nhanh chân tung CX-5 2022 bản facelift đầy “sang chảnh“

Ngoài ngoại hình thanh lịch hơn, mẫu crossover hạng C Mazda CX-5 2022 còn vượt trội hoàn toàn bản cũ về độ bám đường ở mọi phiên bản.

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Mazda CX-5 2022: thiết kế thay đổi nhẹ, chưa rõ giá bán

Mazda vừa chính thức tung ra phiên bản mới của dòng CX-5 với thiết kế tinh chỉnh nhẹ và một số cải tiến về hệ chuyển động. Về tổng thể, nếu nhìn từ phía hông…

Mazda CX-9 2019 sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới

Mazda đã giới thiệu dòng xe SUV CX-9 2019 với một số nâng cấp mới. Xe có giá bán khởi điểm từ 33.275 USD đối với bản hệ dẫn động cầu trước và 34.080 USD cho bản hệ dẫn động 4 bánh, giá đã bao gồm 995 USD phí vận chuyển.

Ra mắt Mazda CX-5 Signature 2019: máy 2.5 Turbo, nội thất như xe sang

Là phiên bản cao cấp nhất, Mazda CX-5 Signature 2019 nổi bật với động cơ 2.5 Turbo, hệ thống GVC Plus cùng những vật liệu cao cấp như trên nhiều xe sang.

THỦ THUẬT HAY

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách mang Quick Settings của Android lên iPhone

Nếu bạn muốn mang Quick Settings của Android lên iPhone, iPad thì có thể cài đặt tweak Nougat.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.