Samsung Galaxy S22 bất ngờ lộ những thông số kỹ thuật chính cực đỉnh trên Geekbench

Dù chưa có thông tin xác nhận chính thức từ hãng nhưng Galaxy S22 đã được nhiều chuyên gia và leaker dự đoán rất nhiều. Điển hình là gần đây smartphone được đồn đoán là sẽ chạy con chip mới Snapdragon 898 hoặc vi xử lý Exynos độc quyền của công ty.


Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên danh sách của Geekbench


Theo các nguồn thông tin rò rỉ thì điện thoại Galaxy S22 sẽ được trang bị các con chip khác nhau tùy vào khu vực kinh doanh của hãng. Giờ đây, một model Galaxy S22 được cho là sử dụng con chip Snapdragon 895 hoặc Snapdragon 898 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench.


Thiết bị mang số hiệu SM-S901U. Trang web của Geekbench không cho biết cụ thể đó là Galaxy S22. Tuy nhiên, các báo cáo trước đó cho rằng số kiểu máy nói trên chính là của phiên tiêu chuẩn của loạt điện thoại thông minh cao cấp Samsung sắp ra mắt.


Samsung Galaxy S22 bất ngờ lộ những thông số kỹ thuật chính cực đỉnh trên Geekbench

Chữ “U” trong số model SM-S901U ngụ ý rằng thiết bị được liệt kê trên Geekbench là một phiên bản của Hoa Kỳ. Hơn nữa, sản phẩm dường như được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon thế hệ tiếp theo. Đây có thể là Snapdragon 895 hoặc Snapdragon 898. Con chip này có thể được trang bị bốn lõi hiệu quả với tốc độ 1,79 GHz. Bên cạnh đó, nó sẽ có ba lõi giữa, tốc độ 2,5 GHz và một lõi hiệu suất cao nhất có tốc độ 3 GHz.


Cấu hình nói trên tương tự như những gì Qualcomm thường sử dụng cho các con chip hàng đầu của mình. Máy ghi được lần lượt 475 điểm và 1.393 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi. Điểm số trùng với điểm số của hầu hết các điện thoại thông minh tầm trung. Nói cách khác, đây rất khó có thể là chip cao cấp hàng đầu. Tuy nhiên, bài kiểm tra có thể được thực hiện khi phần cứng của máy chưa được đầy đủ. Ngoài ra, một báo cáo trước đó tuyên bố rằng Galaxy S22 có thể đi kèm với pin 3.700 mAh không quá ấn tượng.


Thông số kỹ thuật dự kiến của Samsung Galaxy S22


Danh sách Geekbench cho chúng ta cái nhìn sơ lược về các thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S22. Nó làm sáng tỏ phần mềm Android, RAM và con chip của điện thoại. Điều đáng chú ý là danh sách đã xuất hiện ngay sau khi Galaxy S22 (SM-S906B) với chip Exynos 2200 được phát hiện trên Geekbench.


Danh sách cho thấy Samsung Galaxy S22 (SM-S901U) sử dụng một con chip từ Qualcomm, hiện có tên mã là Taro. Đây có thể là vi xử lý Snapdragon 895. Đây sẽ là phiên bản kế nhiệm Snapdragon 888 rất được mong đợi. Hơn thế nữa, SD895 có thể được sản xuất trên tiến trình 4 nm và sẽ được làm bởi chính gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.



Bên cạnh đó, danh sách Geekbench cho thấy điện thoại sẽ có GPU Adreno 730. Phiên bản Galaxy S22 nói trên có thể xuất xưởng với 8 GB RAM. Một mô hình RAM 12GB có thể ra mắt vào cuối năm nay. Ngoài ra, danh sách cho thấy Samsung Galaxy S22 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12 mới nhất. Vi xử lý được đề cập nhiều khả năng là Snapdragon 895 vì nó đạt điểm thấp hơn so với Vivo V2102A chạy Snapdragon 898 xuất hiện trên Geekbench gần đây. Tuy nhiên, SD898 và SD895 cũng có thể là cùng một bộ vi xử lý.


Ngày ra mắt của điện thoại


Theo nhiều dự đoán của các chuyên gia công nghệ và leaker, Galaxy S22 sẽ chính thức được trình làng vào quý 1 năm 2022. Đây cũng là khoảng thời gian cách đây hơn một năm thế hệ tiền nhiệm Galaxy S21 được ra mắt.



Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và chúng ta cần chờ thêm một thời gian nữa để có được nhiều thông tin chính xác hơn từ phía nhà sản xuất.


Nguồn: Gizchina


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Sau Galaxy Note 8 chip Exynos 8895, đến lượt model chip Snapdragon 835 lộ điểm số sức mạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy Note 8 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm qua (12/8), Note 8 dùng chip Exynos 8895 lộ diện còn hôm nay đến lượt...

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Samsung Galaxy S21 Ultra với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Dự đoán Samsung sẽ tiết lộ các flagship Galaxy S21 của mình vào ngày 14 tháng 1, là chỉ chỉ còn gần một tháng nữa. Trong suốt khoảng thời gian qua đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về những sản phẩm sắp ra mắt của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...