Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Chỉ cần biết cách thức phù hợp và chọn đúng những khoảnh khắc “ăn tiền” trong mỗi lần bạn đăng video lên TikTok, bạn sẽ nắm trong tay cơ hội để trở thành người nổi tiếng. TikTok có công cụ biên tập, chỉnh sửa video rất mạnh với vô vàn các hiệu ứng thú vị. Bạn có thể dùng công cụ đó để chia nhỏ video. Theo mặc định, TikTok chỉ cho phép video có độ dài là 15s nhưng có một số cách để bạn kéo dài hơn 60s.

Cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thiết lập mặc định của TikTok là quay video chỉ được 15s mà thôi. Trước đây, đó là thời lượng tối đa của mỗi video nhưng gần đây TikTok đã thay đổi một số thứ. Bạn có thể đăng video TikTok dài hơn 60s, thời lượng này dài hơn hẳn video trên Snapchat và Instagram. Có 3 cách mà bạn có thể thực hiện được việc này.

1 – Kéo xuống phần dưới cùng của TikTok


Trước hết, bạn hãy đảm bảo rằng bạn đã cập nhật TikTok lên phiên bản mới nhất.
Bấm vào nút + ở thanh công cụ chính.
Kéo từ số 15 sang 60.


Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Sau khi hoàn thành các thao tác trên, bạn có thể bấm vào nút quay video màu đỏ để bắt đầu quay và bấm thêm lần nữa để dừng lại.

2 – Sử dụng biểu tượng đồng hồ đếm giờ


Bấm vào nút + để bắt đầu quay video.
Ở cột bên phải, bạn hãy bấm vào biểu tượng đồng hồ đếm giờ.



Kéo thanh bar phía dưới sang thời lượng quay video mà bạn mong muốn.



Bấm vào Start shooting khi bạn đã chọn được mức thời gian quay video.
TikTok sẽ đếm ngược từ 3 về 1 và bắt đầu tiến hành quay video.

Cách này sẽ giúp bạn chỉnh chính xác thời lượng quay video mà bạn muốn nên không cần phải bấm nút quay video nhiều lần để bật-tắt.

3 – Đăng video có thời lượng dài hơn 60s

Với cách này, bạn sẽ đăng một đoạn video đã quay sẵn lên TikTok. Video này có độ dài hơn 60s là tùy chọn tối ưu nhất.


Bấm vào nút + để tạo video mới.
Bấm vào Upload bên cạnh nút quay video.
Lúc này bạn sẽ được chuyển sang khung lựa chọn video muốn đăng.



Sau khi chọn xong, hãy bấm vào nút Next màu đỏ ở góc dưới bên phải.



Lúc này bạn sẽ chuyển sang công cụ chỉnh sửa video của TikTok để cắt thành thời lượng theo ý muốn, sau đó bấm vào nút Next ở góc trên bên phải. Chọn thêm các hiệu ứng bạn mong muốn rồi đăng lên như bình thường là được nhé.

Thông số yêu cầu của video TikTok

Dưới đây là các thông số yêu cầu của mỗi đoạn video trước khi đăng lên TikTok:


Dung lượng: Với iOS thì dung lượng của video là 287MB và Android là 72MB.
Chiều hiển thị: Ngang hoặc dọc.
Độ phân giải: TikTok có thể xử lí được các video Full HD.
Tỉ lệ hiển thị: 16:9 hoặc 1:1 nhưng tỉ lệ 1:1 sẽ không vừa cho toàn màn hình.
Định dạng: .mp4, .mov, .avi, .gif.

Có một thứ khác mà bạn cần phải lưu ý là TikTok chỉ cho phép tạo video có nhạc với thời lượng tối đa là 60s vì nhạc chèn vào video chỉ được một phần chứ không phải là toàn bộ video đó. Ví dụ như video của bạn là 80s, bạn chỉ chèn nhạc được 60s và 20s còn lại là không có nhạc.

Vậy là bạn đã biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s. Bạn có thể follow kênh TikTok của để biết thêm rất nhiều thủ thuật công nghệ hay, độc đáo. Chúc bạn thực hiện thành công nhé.

Từ khoá : Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp bạn lưu lại video đó để có thể

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Cách xem lại video đã xem trên TikTok siêu dễ mà bạn nên biết

Khi xem một video nào đó thú vị trên TikTok mà bạn chưa kịp lưu video đó lại. Thì đây là hướng dẫn bạn cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ dễ dàng...

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt