Chi tiết về Hyundai Accent 2021, cập nhật giá bán mới nhất tháng 5/2021

Hyundai Accent 2021 là mẫu xe được ra mắt tại nước ta vào đầu tháng 12 năm 2020. Ngay sau đó mẫu xe này nhanh chóng giành được vị trí top 1 các xe bán chạy nhất quý l/2021 với 4.808 xe bán ra.

Hiện mẫu xe hạng B này có 6 màu ngoại thất bao gồm: Trắng, vàng, đỏ, vàng cát, vàng be và đen.

Riêng bản Hyundai Accent 1.4 MT Tiêu chuẩn có 2 màu xe gồm: Trắng và Bạc.

Chi tiết về Hyundai Accent 2021, cập nhật giá bán mới nhất tháng 5/2021

Góp phần cho sự thành công của Hyundai Accent 2021 không thể không kể đến yếu tố ngoại hình. Theo đó, ở đời 2021 Accent nhận được tinh chỉnh với mặt ca lăng thiết kế mới, lưới tản nhiệt mở rộng liền mạch với cụm đèn pha Bi-Halogen Projector, lô gô Hyundai chính giữa. Lưới tản nhiệt đan hình mắt xích sơn đen bóng khá bắt mắt so với thanh nan ngang ở phiên bản trước khá thô. Cản trước thanh mảnh trông thể thao hơn, hai bên là đèn sương mù thiết kế nhỏ tinh tế hơn nhưng không được mạ viền crom như trước.


Hông xe vẫn xuất hiện những đường gân dập nổi, tay nắm cửa mạ crom, mâm xe vành đúc hợp kim 16 inch trên bản cao cấp và 15inch trên các phiên bản còn lại. Cặp gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, phiên bản tiêu chuẩn chỉ có tính năng chỉnh điện, loại bỏ đèn báo rẽ để cắt giảm chi phí.


Ở phiên bản cao cấp nhất, Hyundai Accent còn được trang bị cửa sổ trời hiện đại tương tự trên các dòng xe sang.


Phần đuôi xe cũng mới mẽ không kém với cản sau được bo viền crom sang trọng và thể thao hơn rất nhiều. Cụm đèn hậu dạng mắt LED và viền LED chạy viền theo xu hướng thiết kế hiện nay mà các hãng ô tô thường áp dụng. Qua đó mang đến cái nhìn hiện đại hơn, hợp nhãn với người Việt hơn.

Tiếp đến là khoang nội thất được sử dụng vật liệu nhựa cứng 2 tông màu Ghi xám và Vàng be. Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và thân thiện với người dùng. Màn hình giải trí trung tâm lớn hơn với kích thước 8 inch tích hợp camera lùi, thiết kế hiện đại hơn được thiết kế nổi bật hơn; bảng đồng hồ được chuyển sang dạng kỹ thuật số thay vì dạng truyền thống như trước.


Trên xe còn có tính năng kết nối Bluetooth/USB, hệ thống dẫn đường của Hyundai phát triển riêng cho thị trường Việt Nam cùng kết nối Apple CarPlay và Android Auto.


Ở bản số sàn và 1.4 AT, Accent được trang bị ghế ngồi bọc nỉ, riêng bản cao cấp thì ghế ngồi được bọc da cao cấp. Ngoài ra, Hyundai Accent 2021 ở bản nâng cấp này còn bị cắt bỏ tính năng gập lưng ghế sau khiến cho khả năng chở hành lý bị giảm đi tính linh hoạt.


Bên cạnh trang bị vô lăng bọc da tích hợp các nút điều khiển rảnh, tay, hệ thống âm thanh 6 loa, xe còn có nút bấm khởi động và chìa khoá thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình, điều hòa tự động, cửa sổ trời, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, cổng sạc USB cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 6 loa, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương chỉnh điện, gập điện, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau điều khiển điện thông minh.

Sức mạnh trên Accent 2021 được truyền đến từ khối động cơ Kappa 1.4 MPI cho công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 132 Nm cùng hộp số 6 cấp với tuỳ chọn số sàn và số tự động.


Một số trang bị an toàn trên xe là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, kiểm soát thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, chống trộm Immobilizer, cảm biến lùi 4 điểm, camera lùi, 6 túi khí…

Hiện giá bán của Hyundai Accent 2021 dao động như sau :



Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể chênh lệch tùy vào đại lý từng khu vực.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Cập nhất giá bán mới nhất tháng 7 của mẫu xe Hyundai Accent

Ở khu vực Hà Nội, giá bán của mẫu xe Hyundai Accent hiện tại chỉ còn 489.5 triệu đồng. Một số đại lí của Hyundai tại khu vực Hà Nội, đang có chương trình ưu đãi khá lớn dành cho những hàng mua mẫu xe Hyundai Accent. Đây được xem là giá bán giảm

Chi tiết về Hyundai Accent, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Hyundai Accent được xếp vào phân khúc sedan hạng B, nổi bật trước các đối thủ nhờ vào hệ thống khung gầm chắc chắn, gia cố bằng thép cường lực AHSS đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao nhất về va chạm của Cục quản lý an toàn giao thông

Chi tiết về Hyundai Accent 2021, cập nhật bảng giá tháng 8/2021

Là một mẫu xe nổi bật trong phân khúc hạng B, Hyundai Accent thu hút người dùng nhờ vào thiết kế nổi bật, tiện ích hiện đại cùng giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng đặc biệt là chạy dịch vụ.Tại Việt Nam, Hyundai Accent 2021 được

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Đeo biển "ngũ quý 4", Hyundai Accent được rao bán giá gần 900 triệu đồng

Chiếc Hyundai Accent được chào bán thuộc phiên bản AT cao cấp nhất, có giá 542 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại xe đang được chủ nhân rao bán với giá 880 triệu đồng, cao hơn gần 300 triệu đồng so với giá niêm yết.

Xem thêm ảnh chi tiết Hyundai Accent 2018

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Hyundai Accent dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc các mẫu xe Sedan hạng B

Trong những tháng qua, mẫu xe Hyundai Accent được xem là dòng xe bán chạy nhất của phân khúc Sedan hạng B. Tháng 7 và tháng 8 được xem là những tháng trì trệ khi dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra. Và cho đến tháng 9 thì đã có những sự khởi sắc nhất

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.