BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt tại Malaysia với ngoại hình cực thu hút, giá từ 2,23 tỷ đồng

BMW 6-Series Gran Turismo facelift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với duy nhất phiên bản 630i GT M Sport, được lắp ráp tại đây có giá 400.839 RM ( khoảng 2,23 tỷ vnđ).

BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt tại Malaysia với ngoại hình cực thu hút, giá từ 2,23 tỷ đồng

Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ xăng B48 4 xy-lanh thằng hàng 2.0L tăng áp, công suất 255 mã lực từ 5.000 đến 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm từ 1.550 đến 4.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động Steptronic Sport 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau.


Qua đó cho phép chiếc xe mới ra mắt này tăng tốc 0-100 km/h trong 6,5 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố là 7,3 lít/100 km, lượng phát thải 166g/km. Điểm thay đổi đáng chú ý so với bản tiền nâng cấp là việc loại bỏ hệ thống treo khí nén, xe chỉ được trang bị bộ giảm chấn thụ động.


Ngoài ra ở 630i GT M Sport còn nhận được tinh chỉnh với cản trước mạnh mẽ hơn, các cửa gió lớn hơn, bao gồm 3 cửa gió trung tâm đặt thấp, các khe gió 2 bên mép cản góp phần tản nhiệt cho hệ thống phanh bánh trước. Trang bị lưới tản nhiệt hình quả thận mở rộng hơn. Đèn pha BMW Laserlight với hệ thống LED ma trận, đèn định vị hình chữ L tương tự BMW 5-Series mới.


BMW mang đến cho 630i GT M Sport 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm xám xi-măng, trắng, đen carbon và xám đậm. Mâm xe hợp kim nhẹ M 20 inch với thiết kế 817 M 5 chấu, lốp hỗn hợp 245/40 phía trước và 275/35 phía sau, gói độ cao cấp BMW Individual Shadow Line.


Nhờ vào gói nâng cấp M Sport, xe nhận được bộ khuếch tán phía sau, hai đầu ra ống xả hình thang, phần đuôi xe có cánh gió tự động ở vận tốc 120 km/h. Ở vận tốc 80 km/h, cánh gió này có thể được điều khiển thủ công.


Không dừng lại ở đó, khoang nội thất của mẫu xe này cũng nhận được một số nâng cấp đáng kể bao gồm hệ thống BMW Live Cockpit Professional, gồm 2 màn hình 12,3 inch. Hệ thống âm thanh Harman Kardon 16 loa, 464 W và các dịch vụ ConnectedDrive.


Ngoài ra khoang nội thất còn được bọc da Dakota sang trọng với tùy chọn màu đen hoặc Cognac đi cùng đường viền và các chi tiết tương phản tạo điểm nhấn. Một số tùy chọn khác trên xe như đèn pha màu than antraxit, bảng điều khiển Sensatec, các chi tiết ốp gỗ tần bì và mạ chrome sáng, bệ bước chân phát sáng.



Trang bị trên xe còn có ghế thể thao có trợ lực, đèn trang trí nội thất 6 màu và 11 kiểu chiếu sáng. Hệ thống điều hòa 4 vùng, có cửa gió riêng cho hàng ghế sau, rèm che nắng trợ lực điện.


BMW 630i GT M Sport nhận được một số trang bị an toàn tiêu chuẩn như cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo chuyển làn và cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo va chạm sau, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

Volkswagen Beetle bản độ thân rộng, lấy cảm hứng từ game đua xe Gran Turismo Sport.

Hãng độ nổi tiếng Prior Design mới đây đã kết hợp cùng JP Performance cho ra mắt gói nâng cấp thân rộng dành cho Volkswagen Beetle. Theo đó, gói độ này sẽ “lột xác” mẫu xe Beetle, mang đến phong cách xe đua DTM thịnh hành tại châu Âu. Chiếc xe...

BMW 6-Series Gran Turismo sẽ là chiếc xe được đẩy mạnh doanh số cho BMW

Chiếc hatchback sang trọng mới của BMW đã bước lên một bậc thang mới trong chiến lược đặt tên sản phẩm của thương hiệu, và chính xác nó là phiên bản thay thế của 5-Series Gran Turismo, và ở cấp độ thấp hơn, 6-Series Gran Coupe là phân khúc nằm giữa

BMW 3 Series Gran Turismo phiên bản Sport ra mắt tại Ấn Độ với giá 1,5 tỉ đồng

Đầu tiên là một lưới tản nhiệt quen thuộc của BMW được sơn bóng, bao quanh là viền mạ crom sáng bóng, lă-zăng đa chấu 18 inch, ống xả nhôm màu đen và cuối cùng là cản đặc biệt màu đen được đánh bóng xuất hiện ở đầu và đuôi xe.

BMW 6-Series Gran Turismo mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,58 tỷ VNĐ

BMW đã chính thức kéo tấm màn che phủ khỏi chiếc 6-Series Gran Turismo mới và công bố các thông tin chi tiết.

BMW 6-Series GT sẽ có một biến thể 620d Gran Turismo mới

Được xây dựng để bán ra tại thị trường Đức vào tháng 6 năm nay, BMW 620d Gran Turismo mới sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 187 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

BMW trình làng 3-Series Gran Turismo 2017

Sau khi giới thiệu BMW 3-Series facelift 2016 của bản sedan và touring hồi cuối năm ngoái. Đến nay, BMW tiếp tục công bố bản nâng cấp của 3-Series Gran Turismo 2017.

BMW 6-Series Gran Turismo cải tiến lớn cả về phong cách thiết kế ngoại thất và nội thất

BMW 6-Series Gran Turismo đang được trưng bày ở Abu Dhabi có ngoại thất được màu trắng và nội thất bằng da màu nâu. Kích thước của xe được tăng thêm 5mm chiều dài và giảm 21 mm chiều cao, cốp sau của xe cũng được thiết kế để thấp hơn 64 mm so với

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có