Kia Stinger bổ sung phiên bản mới với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc

Một phiên bản mới với số lượng giới hạn của mẫu xe Kia Stinger vừa ra mắt, được gọi là Scorpion Special Edition.

Kia Stinger bổ sung phiên bản mới với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc

Được biết, Kia trang bị cho phiên bản này khối động cơ xăng V6 twin-turbo 3,3 lít Lambda, với công suất 368 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm, kết hợp với hộp số tự động tám cấp, đi kèm tùy chọn dẫn động cầu sau và dẫn động tất cả các bánh.


Nhờ sức mạnh trên, giúp Kia Stinger Scorpion Special Edition tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,7 giây.


Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là sử dụng các màu tối để trang trí các chi tiết như chắn bùn, nắp gương, ống xả được sơn đen.

Bộ mâm trên xe là loại 19 inch thiết kế mới được hoàn thiện bằng màu sơn đen trong khi cánh gió phía sau có cùng màu thân xe.


Hiện xe có 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm : Snow White Pearl, Aurora Black và Ceramic Silver.


Khoang nội thất được đánh giá cao khi bọc da Nappa với lựa chọn màu đỏ hoặc đen cùng nhiều chi tiết được trang trí bằng sợi carbon. Màn hình thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay là tiêu chuẩn.

Một số công nghệ an toàn được tích hợp trên Kia Stinger Scorpion Special Edition, bao gồm: hỗ trợ tránh va chạm phía trước với quay đầu xe, cảnh báo thoát hiểm an toàn, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng, hỗ trợ theo làn đường và hỗ trợ lái xe đường cao tốc.


Ngoài ra còn có kết nối viễn thông UVO, có các tính năng từ xa có thể được truy cập thông qua ứng dụng Kia Access.

Hiện giá bán của Kia Stinger Scorpion Special Edition tại Mỹ dao động từ 52.585 USD (khoảng 1,21 tỷ đồng) cho phiên bản RWD và 54.785 USD (khoảng 1,26 tỷ đồng) cho phiên bản AWD và số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc.

TIN LIÊN QUAN

Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới

AutoExpress - Kia Stinger là một gương mặt hoàn toàn mới cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class.

Những phiên bản độ của KIA Stinger GT được ra mắt tại SEMA 2017

Hai phiên bản độ của KIA Stinger GT hiện đang được trưng bày tại triển lãm SEMA ở Las Vegas (Mỹ). Cả hai chiếc đều dựa trên nền tảng chiếc GT đang rất 'hot' này với động cơ twin-turbo V6 3.3L sản sinh công suất 365 mã lực cùng mô men xoắn 510Nm.

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Kia Malaysia đã nhá hàng sự xuất hiện của chiếc sedan thể thao một vài ngày trước, và các khách hàng Malaysia cũng đã được xem trước một phiên bản tay lái nghịch vào năm ngoái.

Toyota Corolla 2022 bổ sung phiên bản TREK Special Edition

Toyota Corolla 2022 phiên bản TREK Special Edition vừa ra mắt tại tại châu Âu. Đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Nhật với nhà sản xuất xe đạp hàng đầu TREK Bikes. Toyota Corolla TREK Special Edition Theo thông tin, phiên bản này được phát triển

Lộ tin tức Kia Stinger bị khai tử sau 5 năm ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu xe thể thao Kia Stinger sẽ bị dừng sản xuất vào đầu quý II/2022.Tuy nhiên, có thể nó sẽ được ra mắt một phiên bản kết thúc hoặc phiên bản facelift trước khi chính thức bị khai tử. Nguyên nhân dẫn đến việc khai tử Kia

Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình ấn tượng

Mitsubishi vừa cho ra mắt phiên bản Xpander Special Edition 2021 tại thị trường Thái Lan với 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: đen Jet Black Mica, đỏ Red Spirit và trắng Quartz White Pearl với giá bán khởi điểm từ 879.000 baht (khoảng 609 triệu...

TopCar gói nâng cấp Stinger GTR Carbon Edition cho Porsche 911

Vốn không có được sức hút lớn cũng như sự hào nhoáng như một số đối thủ - Audi R8 hay McLaren 570GT, Porsche 911 là một trong những đối tượng được các nhà điều chỉnh quan tâm nhiều nhất.

THỦ THUẬT HAY

Mang điều khiển bằng cử chỉ "chính chủ" lên Galaxy S8/S9/Note 8

Nếu các bạn chưa biết, Good Lock là ứng dụng mang đến khả năng tuỳ biến rất cao của Samsung nhưng chỉ mới có cho thị trường Hàn Quốc, để tìm hiểu về ứng dụng này và cài đặt, bạn có thể tham khảo qua bài bên dưới.

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong

Những ứng dụng cần thiết cho Windows năm 2016

Ngày nay, nhiều người trong chúng ta thường xuyên dành nhiều thời gian trong ngày ngồi trước máy tính, có thể là để làm việc hay đơn giản chỉ là chơi game, giải trí…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây