Mercedes-AMG G 63 được đại gia Việt độ bodykit siêu chất với giá lên đến hàng tỷ đồng

Tại thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện một chiếc Mercedes-AMG G 63 bản độ bodykit đáng chú ý đến từ thương hiệu Urban đầu tiên tại Việt Nam.

Urban Automotive được biết đến là một hãng độ đến từ Anh chủ yếu nâng cấp cho những chiếc xe SUV.

Mercedes-AMG G 63 được đại gia Việt độ bodykit siêu chất với giá lên đến hàng tỷ đồng

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay sở hữu gói độ Urban 700S mang đến những chi tiết mới bao gồm phần cản trước/sau được thiết kế lại lớn hơn so với nguyên bản. Vòm bánh xe được mở rộng, gia tăng chiều rộng của xe thêm 50 mm, cánh gió lướt gió phía sau cùng hệ thống đèn LED được gắn trên nóc xe, ốp gương và ốp bánh dự phòng phía sau. Tất cả những chi tiết này được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ và siêu bền.

Tuy nhiên, hiện chiếc G 63 bản độ bodyit này chỉ mới được hoàn thiện khoảng 80%, một số chi tiết còn lại như cánh lướt gió phía sau hay hệ thống đèn LED trên nóc xe sẽ được lắp đặt trong thời gian sớm nhất.




Hiện giá của bản độ đến từ Urban này không được tiết lộ. Tuy nhiên dựa vào những nâng cấp đến từ sợi carbon cho thấy bản độ có giá không hề rẻ.

Bên cạnh đó, bộ mâm của G 63 cũng được thay thế sang loại có tên Urban UV-3 với kích thước 23 inch, sơn đen. Bộ vành này được tạo ra bởi sự kết hợp giữa hãng độ Urban và hãng chuyên sản xuất mâm Vossen, giá bán của chi tiết này là khoảng gần 178 triệu đồng.


Bên cạnh việc nâng cấp ngoại hình, hệ thống ống xả cũng nhận được tinh chỉnh đến từ loại thuộc thương hiệu FI Exhaust có giá khoảng 250 triệu đồng. Chưa dừng ở đó, hệ thống giảm xóc cũng được thay thành loại KW Suspension có giá hơn 269 triệu đồng giúp chủ nhân có trải nghiệm êm hơn giảm xóc nguyên bản, độ cao thấp có thể điều chỉnh theo ý muốn, tùy chỉnh độ cứng hay mềm theo chế độ chạy. Tổng những món đồ độ trên chiếc xe này được tạm ước tính lên tới hơn 1,3 tỷ đồng, chưa bao gồm các chi phí hoàn thiện và vận chuyển từ nước ngoài.


Khối động cơ có thể sẽ vẫn giữ nguyên là loại V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép cho ra công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 9 cấp cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G 63 với gói độ từ Urban độc nhất tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này khác biệt hoàn toàn so với những chiếc xe khác có mặt tại Việt Nam nhờ vào gói nâng cấp từ Urban Automotive. Gói độ bodykit này có tên G Wagon Widetrack với đặc trưng là cản trước có kích thước lớn và được chế tác từ

Hãng độ Urban Automotive tung ra gói nâng cấp cho Range Rover Velar mới

Range Rover Velar mới thực sự là một chiếc SUV có kiểu dáng đẹp mắt, đó là lý do khiến chiếc xe mới nhanh chóng được các hãng độ để mắt tới.

Toyota Yaris X-Urban 2022 ra mắt tại Thái Lan với phong cách cá tính, thể thao hơn

Toyota Yaris X-Urban 2022 phiên bản nâng cấp mới được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Toyota Yaris X-Urban 2022 Yaris X-Urban 2022 được phát triển từ dòng hatchback hạng B Toyota Yaris, với phong cách thể thao, năng động hơn. Kích thước của xe

Volkswagen Tiguan Urban Sport phiên bản đặc biệt ra mắt, giá quy đổi chưa đến 1 tỷ đồng

Volkswagen Tiguan Urban Sport phiên bản đặc biệt ra mắt tại thị trường châu Âu có giá từ 33.125 euro (khoảng 905 triệu đồng).Khách hàng có thể chọn một trong 9 tùy chọn truyền động khác nhau có sẵn, cơ bản nhất là 1.5 TSI sản sinh 130 mã lực.

Ducati Scrambler Urban Motard 2022 trình làng với ngoại hình Supermoto

Trong năm mới, Ducati sẽ tiếp tục làm mới dòng sản phẩm Scrambler của hãng với phiên bản Ducati Scrambler Urban Motard 2022 dựa trên cơ sở Scrambler...

Daimler AG sản xuất xe tải hạng nặng chạy điện có tên Mercedes Urban eTruck

Công ty mẹ của Mercedes-Benz đã tiết lộ rằng trong vòng 5 năm nữa sẽ giới thiệu tới khách hàng một chiếc xe tải hạng nặng có tên Urban eTruck, điều đặc biệt là Urban eTruck sẽ hoạt động bằng điện.

Honda Urban EV sẽ bán ra thị trường vào năm 2019

Thị trường châu Âu là khu vực đầu tiên mà mẫu Urban EV sẽ bán ra thị trường vào năm 2019, tiếp theo là Nhật Bản vào năm 2020. Chưa có thông tin xác nhận mẫu xe này sẽ được Honda bán tại thị trường Mỹ.

Ra mắt Kia Soul Urban phiên bản tại Anh Quốc giá chỉ 490 triệu

hiên bản mới này cũng được trang bị gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, đèn LED phía sau và đèn phanh cao cấp dọc theo đèn ban ngày và kính privacy, đồng thời xe tiêu chuẩn có đi kèm với cảm biến đỗ xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế