Tài xế tông tử vong người phụ nữ đi bộ sang đường rồi bỏ chạy tại Tuyên Quang

Vụ tai nạn được camera giám sát của một khách sạn bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 5h sáng sớm ngày 26 tháng 6 tại vòng xuyến giao giữa đại lộ Tân Trào và đường Bình Thuận (đầu cầu Nông Tiến) thuộc địa bàn phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.
Cụ thể vào thời điểm trên, một người phụ nữ đang đi bộ trên đường tại khu vực vòng xuyến cầu Nông Tiến, đoạn gần khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang. Đúng lúc này, một chiếc ô tô tải (hiện chưa rõ BKS) đang lưu thông cùng chiều chạy tới và tông trúng người phụ nữ.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ bị cuốn vào gầm ô tô tải và bị bánh xe cán trúng, tử vong tại chỗ. Đáng nói, sau tai nạn khiến 1 người tử vong, tài xế đạp ga, điều khiển chiếc ô tô tải rời khỏi hiện trường.

Tài xế tông tử vong người phụ nữ đi bộ sang đường rồi bỏ chạy tại Tuyên Quang

Theo điều tra ban đầu, xác nhận nạn nhân là một người phụ nữ 57 tuổi, trú tại đường Xuân Hòa, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, người phụ nữ này đang đi bộ đến chỗ làm.

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ chạy Honda Lead bị cuốn vào gầm xe đầu kéo dẫn đến tử vong tại Tuyên Quang

Vụ tai nạn được camera của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h45 phút chiều ngày 23 tháng 7 trên quốc lộ 2, đoạn qua địa bàn xã Thái Long, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe đầu kéo mang BKS

Video quay khoảnh khắc xe đầu kéo cuốn người phụ nữ đi xe máy vào gầm tại Tuyên Quang

Sau cú va chạm, người phụ nữ điều khiển xe máy đã ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm xe đầu kéo và kéo lê hàng chục mét.

Người phụ nữ đi bộ bên đường bị xe nâng tông trúng, tử vong tại Quảng Ninh

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi nhận xảy ra vào khoảng 6h20 phút sáng ngày 30 tháng 7 tại đoạn đường giao cắt trong khu phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe nâng hàng do

Va chạm giao thông, tài xế xe biển xanh tử vong

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ngày 16/11 tại Quốc lộ 2 (đoạn qua tổ 3, phường Hưng Thành, TP Tuyên Quang) khiến 1 người tử vong.

Một tình nguyện viên bị tai nạn tử vong khi đang đi giúp dân vùng lũ

Sáng 21-10, tin từ UBND xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một tình nguyện viên trong khi đang đi giúp dân vùng lũ tử vong tại...

Tai nạn liên hoàn trong đêm giữa 3 phương tiện khiến 2 người phụ nữ bị thương nặng tại Quảng Ninh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 15 tháng 8 tại tuyến đường tránh đoạn phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô đầu kéo mang BKS : 15C-29256 kéo theo rơ moóc BKS 15R-130.77 do tài xế N.X.H

Tàu SE3 va máy xúc trật bánh tại Quảng Bình, gần 100 hành khách thoát nạn

Khoảng 7h25 sáng nay 3/9, tàu SE3 chở gần 100 khách từ Hà Nội vào Sài Gòn đã va chạm với một máy xúc chạy qua đường ngang dân sinh tự mở khiến đầu tàu và 3 toa kế tiếp bị trật bánh.

Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Quảng Nam tử vong sau va chạm với ô tô

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 12 tháng 8 tại TP. Tam Kỳ.Theo đó vào thời điểm trên, xe máy mang BKS : 92F3-4716 do ông Bùi Võ Q. (47 tuổi, trú phường Hoà Thuận, TP.Tam Kỳ) điều khiển khi đang di chuyển trên đường Bạch Đằng

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra