Mitsubishi Pajero Sport nhận giảm giá lên đến 150 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại đại lý Mitsubishi Bình Thuận, mẫu xe Pajero Sport 4x2 sản xuất 2020 đang được chào bán với mức giá 960 triệu đồng, tức giảm 150 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nguyên nhân của việc giảm giá này không phải dọn hàng tồn chào đón hàng mới mà vì Pajero Sport số VIN 2020 đang khan hàng trên toàn quốc, đại lý này chỉ còn duy nhất một chiếc màu đen.

Mitsubishi Pajero Sport nhận giảm giá lên đến 150 triệu đồng tại đại lý

Bên cạnh việc giảm giá, khách hàng mua xe còn nhận được một số quà tặng, như dán phim cách nhiệt, bộ cứu hộ, vè che mưa, công bảo dưỡng và máy lọc không khí Panasonic. Giá lăn bánh tại TP.HCM rơi vào khoảng 1,099 tỷ đồng, trong khi đăng ký tại tỉnh là 1,08 tỷ đồng.


Về Mitsubishi Pajero Sport sản xuất 2021 cũng nhận được ưu đãi giảm 90 triệu đồng, giá chỉ còn 1,02 tỷ đồng đối với phiên bản 4x2 (một cầu) đi cùng một số quà tặng nhưng không bao gồm quyền lợi chọn 1 trong 4 gói quà tặng mà Mitsubishi Việt Nam áp dụng trên toàn quốc.

Như vậy, với giá bán mới giúp Mitsubishi Pajero Sport 4x2 dễ dàng cạnh tranh hơn so với hai đối thủ Toyota Fortuner và Ford Everest đều có giá hơn 1 tỷ đồng.


Mitsubishi Pajero Sport 4x2 trang bị động cơ dầu 2.4L MIVEC, cho công suất 181 mã lực tại 3.500 v/ph và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 v/ph. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Vận tốc tối đa 180 km/h.


Trang bị trên xe gồm có đèn pha Bi-LED dạng thấu kính, tự động bật/tắt và điều chỉnh độ cao. Đèn định vị ban ngày và đèn hậu LED. Mâm xe kích thước 18 inch. Bản Pajero Sport 4x2 thiếu trang bị đèn sương mù LED và hệ thống rửa đèn pha. Nội thất bên trong có màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, phanh tay điện tử và lẫy chuyển số là những trang bị đáng chú ý.

Công nghệ an toàn được tích hợp trên xe gồm ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, chống tăng tốc ngoài ý muốn, camera lùi và hệ thống 6 túi khí. So với bản cao cấp, phiên bản này thiếu gói công nghệ an toàn chủ động E-Assist, hệ thống 7 túi khí, camera 360 độ, hỗ trợ xuống dốc và chế độ lựa chọn địa hình off-road.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi chuẩn bị “đổ bộ” thị trường Anh Quốc với Pajero Sport 2018

Mẫu SUV 7 chỗ này hiện đã chính thức được bán ra tại thị trường châu Á. Xe được phát triển trên nền tảng của mẫu xe bán tải L200/Triton Pajero Sport 2018 được Mitsubishi cung cấp gói động cơ độc quyền diesel 2.4L 180 mã lực, ghép nối với hộp số tự

Mitsubishi Việt Nam giảm giá tới 180 triệu đồng cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017 với mức giảm lên đến...

Sau mẫu Outlander, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục giảm giá sốc cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017...

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition ra mắt với màu sơn đỏ nổi bật

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu Pajero Sport phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm kỷ niệm 60 năm thương hiệu ra mắt tại Thái Lan.Theo đó, Mitsubishi Pajero Sport Special Edition tại Thái Lan gây được sự chú ý với màu sơn đỏ nổi bật, sản xuất

Tháng 10, Mitsubishi Pajero tại Việt Nam giảm giá lên đến 214 triệu đồng

Tháng 10 này, nhiều mẫu xe của Mitsubishi tại Việt Nam đang được bán ra với nhiều ưu đãi và khuyến mại khác nhau. Mitsubishi Pajero cũng không ngoại lệ, mẫu xe này đang...

Mitsubishi Pajero Sport 2017 giảm giá “sốc”, quyết cạnh tranh với Fortuner

Pajero Sport 2017, mẫu SUV nhập khẩu từ Thái Lan của Mitsubishi vừa được áp dụng mức ưu đãi lớn nhất trong năm, lên tới hơn 180 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Chi tiết về Mitsubishi Pajero Sport, cập nhật bảng giá tháng 10/2021

Mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport facelift ra mắt người dùng Việt vào tháng 10/2020. Hiện có 2 phiên bản máy dầu, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 màu sơn ngoại thất gồm: Trắng, đen, nâu.Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực