Volkswagen T-Roc facelift 2022 mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm không ngụy trang

Volkswagen đang thực hiện thử nghiệm cuối cùng đối với phiên bản cập nhật của chiếc crossover T-Roc và đã bị phát hiện với hai phiên bản hoàn toàn không che đậy trên đường phố Đức.

Volkswagen T-Roc facelift 2022 mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm không ngụy trang

Những hình ảnh này tiết lộ cả Volkswagen T-Roc tiêu chuẩn và T-Roc R-Line thể thao, cho thấy cách chiếc SUV dựa trên Golf sẽ nhận được những điểm nhấn nhẹ nhất khi làm mới giữa chu kỳ.

Những tinh chỉnh về kiểu dáng của Volkswagen bao gồm một cặp đèn pha LED mới, kết hợp đèn ban ngày hình ngũ giác đặc trưng của chiếc xe cũ vào đèn pha chính. Điều này được phản chiếu bởi một số đồ họa đèn hậu mới ở phía sau.


Các cập nhật nhanh chóng và bạn sẽ bỏ lỡ khác bao gồm lưới tản nhiệt một thanh được thiết kế lại, thay cho thiết lập thanh kép của chiếc xe cũ. Lưới tản nhiệt mạ crôm dày hơn bao quanh và cặp khe hút gió cao hơn bên dưới đèn hoàn thiện những thay đổi ở phía trước.

Trong khi đó, thiết kế của R Line thể thao hơn mẫu SUV T-Roc R, với cản trước hầm hố hơn. Nó bắt chước các cửa hút hình xương chó của R và có bộ chia phía trước nổi bật hơn.


Các sửa đổi thẩm mỹ hạn chế của Volkswagen nên được cân bằng bằng một số động cơ hiệu quả hơn, với đơn vị eTSI của công ty dự kiến ​​sẽ xuất hiện. Đó là hệ thống truyền động xăng hybrid nhẹ 1,5 lít công suất 148 mã lực kết hợp với hộp số tự động DSG bảy cấp, máy phát điện khởi động 48 volt và pin lithium-ion.


Tính kinh tế và hiệu suất sẽ được cải thiện với thiết bị mới, vì nó cho phép động cơ tắt. Khi bạn cần thêm một số sức mạnh để vượt, hệ thống cũng có thể cung cấp thêm 16 mã lực và 25Nm điện năng. Giống như trước đây, động cơ xăng 3 xi-lanh 1.0 lít tăng áp cũng sẽ có sẵn, với công suất 108bhp hoặc 128bhp.

Dự kiến ​​chỉ có một động cơ diesel - động cơ 2.0 lít tăng áp sản sinh công suất 148 mã lực. Nó sẽ chỉ khả dụng với đường truyền DSG bảy tốc độ.


Cũng có thể Volkswagen có thể giới thiệu hệ thống truyền động plug-in hybrid trên T-Roc cập nhật. Đây sẽ là lần đầu tiên chiếc crossover có công nghệ này, nhưng nó sẽ không có sẵn cho đến sau khi ra mắt năm 2022.

Cuối cùng, khi nó ra mắt, hy vọng T-Roc eHybrid sẽ đi kèm với hệ thống truyền động PHEV đã được Volkswagen thử nghiệm và thử nghiệm, bao gồm một động cơ xăng bốn xi-lanh tăng áp 1,4 lít, một động cơ điện và pin lithium-ion 13kWh.


Hệ dẫn động sẽ truyền đến bánh trước thông qua hộp số tự động sáu cấp. Tổng công suất và mô-men xoắn nên vào khoảng 201bhp và 350Nm, đủ cho các con số hiệu suất nhanh chóng - nhưng hầu hết sẽ mua hybrid vì hiệu quả và khả năng đi đến 45 dặm chỉ với động cơ thuần điện.

Bên trong, sẽ có thêm một số thay đổi, với T-Roc có thể sẽ có màn hình kỹ thuật số 10 inch cho cụm đồng hồ và màn hình thông tin giải trí 10,25 inch lớn có tính năng điều khiển bằng giọng nói “Hello Volkswagen” và Apple CarPlay không dây, cộng với một màn hình hiển thị.


Các công nghệ mới khác gần như chắc chắn sẽ ra mắt với T-Roc cập nhật bao gồm điều khiển hành trình bán tự động mới nhất của Golf cho phép T-roc tăng tốc, bẻ lái và phanh trên đường cao tốc - nơi hợp pháp - lên đến tốc độ 130mph.


Giá cả và thông số kỹ thuật sẽ được tiết lộ trước cuối năm nay, trước sự kiện ra mắt của T-Roc nâng cấp, dự kiến ​​diễn ra vào giữa năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

Volkswagen Golf GTI 2022 chính thức ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Thương hiệu Volkswagen vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Golf GTI 2022 với 3 phiên bản là S, SE và Autobahn tại Triển lãm Ô tô Chicago 2021. Đây chính là mẫu xe được phát triển dựa trên Volkswagen Golf thế hệ thứ 8 (Mk8), tuy nhiên GTI 2022 vẫn có

SUV lai Coupe Đức: Volkswagen Taigo 2022

Volkswagen Taigo 2022 là một chiếc SUV lai coupe với một ngoại hình hiện đại, phong cách. Xe sở hữu hai tùy chọn động cơ xăng, cả 2 động cơ này đều kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

"Bé hạt tiêu" Volkswagen Taigo 2022 trình làng với kiểu dáng SUV lai Coupe

Volkswagen Taigo 2022 dành cho châu Âu thực chất chính là phiên bản đổi tên của Nivus đã ra mắt thị trường châu Mỹ Latin từ năm ngoái.

Volkswagen T-Roc facelift bị bắt gặp chạy thử nghiệm với ngoại hình không ngụy trang

Volkswagen đã bắt đầu làm việc trong quá trình nâng cấp cho mẫu SUV T-Roc, thể hiện rõ qua một bộ ảnh do thám mới được chụp gần nhà máy của công ty ở Wolfsburg, Đức. Một nguyên mẫu thử nghiệm không che giấu tiết lộ rằng mô hình sẽ nhận được một

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Volkswagen Tayron

Vào hồi tháng 4 năm nay, những hình ảnh đầu tiên của Volkswagen Tayron - mẫu SUV cỡ C mới dành cho thị trường Trung Quốc - đã được lan truyền trên mạng. Những hình ảnh đầu tiên của Volkswagen Tayron đều được chụp trên đường chạy thử ở quốc gia đông

Volkswagen Polo GTI hatchback phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2022

Volkswagen đang chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp của chiếc Polo GTI nóng bỏng. Nó sẽ theo sau phiên bản cập nhật của Polo supermini tiêu chuẩn vào các phòng trưng bày vào năm tới, nhận được một loạt các tinh chỉnh về kiểu dáng. Như được thể

Chi tiết mẫu xe Volkswagen Arteon R-Line chính thức mở bán tại Malaysia

Volkswagen Arteon chính thức mở bán tại thị trường Malaysia với duy nhất một phiên bản R-Line 2.0 TSI 4Motion. Theo thông tin về giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên ước tính rơi vào khoảng từ 245.000 RM đến 255.000 RM (khoảng

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn