Vespa LX 125 i-Get và S 125 i-Get được bổ sung màu sắc mới, đầy năng động và nhiệt huyết

Nhằm tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn cũng như mang đến sự mới mẽ cho người tiêu dùng, Piaggio Indonesia vừa bổ sung thêm tùy chọn màu sơn mới cho hai dòng xe tay ga ăn khách là Vespa LX 125 i-Get và Vespa S 125 i-Get.

Cụ thể, mỗi mẫu xe đều có 3 màu mới sẵn sàng thể hiện được những phong cách, cá tính khác nhau.

Vespa LX 125 i-Get và S 125 i-Get được bổ sung màu sắc mới, đầy năng động và nhiệt huyết

Phía nhà phân phối Piaggio tại Indonesia cho biết với loạt màu sắc mới này sẽ giúp tạo ra niềm hứng khởi mới cho các tay lái thuộc thế hệ trẻ, tăng thêm sự sôi nổi, vui vẻ, tràn đầy năng lượng và tinh thần trẻ trung. Từ đó giúp họ tự tin và có trải nghiệm thú vị hơn khi đi lại hằng ngày.



Ba màu sắc mới được bổ sung cho Vespa LX 125 i-Get là màu Cam, Xanh và Vàng chanh, nhằm tạo nên các cảm xúc tích cực khác nhau cho người dùng. Như màu Cam tươi sáng tăng độ tự tin, màu Xanh đem tới sự êm dịu, còn màu Vàng có thể đem lại sự tươi mới.


Còn về Vespa S 125 i-Get nhận được các màu mới như Đen núi lửa, Vàng và Cam. 3 màu sắc này thể hiện những ưu điểm khác nhau như màu Vàng đem tới tin thần vui vẻ và sang trọng. Màu Cam nhìn mạnh mẽ, khác biệt. Còn màu Đen thể hiện vẻ ngoài bí ẩn và cổ điển.


Tại Indonesia, giá bán của Vespa LX 125 i-Get dao động từ 38,7 triệu IDR (khoảng 60,6 triệu đồng), còn Vespa S 125 i-Get là 40,2 triệu IDR (khoảng 63 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Primavera S 150 bổ sung phiên bản Touring mới đầy tính năng tiện ích

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận phiên bản Touring mới của mẫu xe ga Vespa Primavera S 150. Được biết, ở phiên bản mới, Piaggio sẽ bổ sung một loạt phụ kiện cho Vespa Primavera S 150 nhằm tăng thêm độ tiện nghi, đồng thời có thêm 3 màu sắc mới tạo

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản kỷ niệm 75 năm cho dòng Vespa với phụ kiện đi kèm cực độc đáo

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ra đời của dòng xe ga đình đám Vespa, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt là Vespa Primavera 125cc ABS 75 years và Vespa GTS 300 HPE 75 years với số lượng giới hạn trong năm 2021.Điểm nổi bật trên phiên bản kỉ

Vespa Primavera có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán 77,5 triệu đồng

Những ai đam mê thương hiệu xe máy thời trang Ý sẽ có thêm lựa chọn, khi Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản kỷ niệm 50 năm của mẫu Vespa Primavera.

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Vespa Sprint S 150 i-Get ABS bổ sung màu sơn đồng siêu sang, siêu thanh lịch

Mẫu xe ga Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) vừa được bổ sung phiên bản màu đồng Bronze Bronzo Antico thanh lịch đầy sang trọng, tạo nên cảm giác “sang chảnh” hơn cho người lái. Ngoại hình của Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) cũng nhờ đó mà

Piaggio lấn sân sang mảng xe điện với mẫu Vespa Elettrica [EICMA 2016]

Tại triển lãm mô tô hàng đầu thế giới EICMA 2016, hãng xe đến từ Ý là Piaggio đã giới thiệu mẫu xe điện Vespa Elettrica độc đáo.

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong