CEO mới của Bugatti muốn phát triển siêu SUV mới đầy "điên rồ"

Mới đây, tại một buổi phỏng vấn, tân Giám đốc điều hành công ty hypercar Bugatti-Rimac là Mate Rimac đã chia sẻ về hướng phát triển của thương hiệu siêu xe Pháp sau khi sáp nhập với hãng xe điện Croatia.

Trước mắt, thương hiệu đang lên kế hoạch để phát triển một mẫu siêu xe điện, đồng thời tân CEO còn cho biết muốn tạo nên hàng loạt model khác biệt mang logo Bugatti. Rimac nói: “Có thể là một chiếc SUV, coupe mui dài hoặc một cái gì đó hoàn toàn điên rồ mà không ai nghĩ đến”.

CEO mới của Bugatti muốn phát triển siêu SUV mới đầy "điên rồ"

Hiện nay xe sang gầm cao đang là xu hướng được nhiều thương hiệu ô tô quan tâm và dần cho ra những sản phẩm, tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Hiện các mẫu xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan, Bentley Bentayga hay Lamborghini Urus đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới đại gia trên toàn thế giới.

Tuy nhiên để có thể ra mắt một mẫu xe mới, có thể mang tính cạnh tranh với các “ông lớn” như mong muốn của Mate Rimac thì phải cần một khoảng thời gian khá dài. Hiện nay Bugatti và Rimac còn đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục thành lập liên doanh mới.

TIN LIÊN QUAN

Rimac và Bugatti hợp lực thành lập công ty công nghệ xe điện mới

Công ty siêu xe điện Rimac và Bugatti đã công bố thành lập một công ty mới, được gọi là Bugatti-Rimac, do nhà phát minh kiêm doanh nhân 33 tuổi người Croatia, Mate Rimac làm Giám đốc điều hành. Rimac 10 tuổi và Bugatti 110 tuổi sẽ tiếp tục là

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

Liên doanh Bugatti Rimac chính thức đi vào hoạt động, có trụ sở chính tại Croatia

Chỉ bốn tháng sau khi thông báo về việc thành lập liên doanh mới, Bugatti Rimac chính thức đi vào hoạt động với trụ sở chính đặt tại Sveta Nedelja, Croatia. Liên doanh này hiện được điều hành bởi ba bên là Rimac, Porsche và Bugatti.

Xôn xao hypercar Arash AFX sẽ gia nhập giới siêu xe điện, cạnh tranh Rimac Nevera

Siêu xe điện Arash AFX có khả năng sẽ là đối thủ của những chiếc xe như LotusEvija, Rimac Nevera và Pininfarina Battista.

Rimac Automobili muốn tạo ra siêu xe mới vượt mặt Tesla Roadster 2020

Tới từ Croatia, hãng xe điện Rimac Automobili đang tham vọng tạo ra một mẫu siêu xe mới, với vận tốc và gia tốc còn 'chóng mặt' hơn cả chiếc Tesla Roadster 2020 mới ra mắt.

Ngày tàn của hypercar Bugatti Chiron sắp tới, các đại gia chỉ còn chưa tới 40 slot để “chốt cọc“

Khi ra mắt, siêu phẩm Bugatti Chiron đã từng được ấn định số lượng sản xuất chỉ 500 chiếc và hiện tại, chỉ còn gần 40 xe để các đại gia Thế giới đặt.

Siêu xe Rimac C_Two đều đã tìm được chủ sở hữu sau 3 ngày ra mắt chính thức

Phát triển từ cảm hứng Rimac Concept_One, Rimac C_Two thương mại chỉ được sản xuất giới hạn trong 150 chiếc, tuy nhiên hiện tại, thương hiệu mới chỉ hoàn thiện được 8 chiếc.

Croatia Rimac chính thức công bố mẫu hypercar đặc biệt Rimac C_Two California Edition

Về thiết kế tổng thể, C_Two California Edition không có sự thay đổi so với chiếc C_One được Rimac ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva 2018 đầu năm nay. Thay vì có dạng như một chiếc xe động cơ đặt trước như người tiền nhiệm Concept One, C_Two được

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm