Thủ môn De Gea phải bắt taxi ra về sau khi bị cảnh sát khóa bánh xe Aston Martin Vantage vì chưa đóng thuế

Mới đây, một vụ việc nghe có vẻ hài hước đã xảy ra ở Manchester, Anh quốc đã khiến giới hâm mộ bóng đá không khỏi choáng. Theo đó, dàn cầu thủ của câu lạc bộ Manchester United đã cùng nhau đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng và tất nhiên là xung quanh đây đều là các xe đắt tiền của các cầu thủ có mức lương cao ngất ngưởng của 'quỹ đỏ' đỗ ở đây.



Sau hơn 3,5 tiếng say xưa ăn uống và trò chuyện cùng với những đồng đội, thủ thành David De Gea bước ra ngoài và phát hiện chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin V8 Vantage của mình đã bị cảnh sát khóa bánh cùng với đó là thông điệp được dán lên cửa kính rằng xe chưa được đóng thuế đã nhanh chóng gây chú ý mạng xã hội.


Thủ môn De Gea phải bắt taxi ra về sau khi bị cảnh sát khóa bánh xe Aston Martin Vantage vì chưa đóng thuế


Hình ảnh chiếc xe thể thao hạng sang của De Gea bị cảnh sát khóa bánh và thông báo chưa đóng thuế


Khá trớ trêu là David De Gea đang nhận mức lương cao ở Manchester United với khoảng tiền 350.000 Bảng Anh, tương đương 11 tỷ đồng trong 1 tuần. Còn giá xe Aston Martin V8 Vantage chỉ khoảng 150.000 Bảng Anh, hay 4,73 tỷ đồng.



Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì chàng thủ môn năm nay 30 tuổi của Manchester United lại di chuyển trên một chiếc xe chưa đóng thuế. Được biết, De Gea sau đó đã bắt taxi ra về. Ngoài thủ thành này, Luke Shaw cũng bị cảnh sát để lại 1 giấy phạt trên chiếc xe Range Rover vì đỗ xe sai quy định.





 Video quay lại chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin Vantage của thủ thành Manchester United bị khóa bánh




Câu chuyện De Gea bị cảnh sát khóa bánh xe Aston Martin V8 Vantage vì chưa đóng thuế đã gây chú ý trên mạng




De Gea trong một lần lái chiếc xe Aston Martin V8 Vantage


Được biết, chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin V8 Vantage của thủ môn David De Gea có nguyên bản là màu xám. Xe được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ tạo ra công suất tối đa 510 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 685 Nm tại dải tua máy 2.000 - 5.000 vòng/phút.



'Trái tim' này trên Aston Martin V8 Vantage sẽ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, Aston Martin V8 Vantage chỉ mất khoảng thời gian 3,6 giây là có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vantage Roadster độ thân rộng cực "bảnh bao"

Vốn đã thừa sức để tự mình nổi bật, nhưng sau khi được 'tút tát' một chút thì Vantage Roadster lại càng cuốn hút hơn gấp nhiều lần.

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Xe thể thao Aston Martin Vantage “giá rẻ” sẽ mạnh 500 mã lực

Nằm dưới chiếc DB11 và là sản phẩm mới rẻ nhất của Aston Martin, chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ V8 4.0l giới hạn công suất.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Aston Martin V8 Vantage 2018 cập bến Malaysia với giá 390.000 USD sau thuế

Đại lý Aston Martin Kuala Lumpur vừa chính thức giới thiệu chiếc V8 Vantage 2018 sau 9 tháng ra mắt toàn cầu. Tại Malaysia, Aston Martin V8 Vantage có giá từ 390.000 USD, đã bao gồm thuế.

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Hé lộ “cực phẩm” Aston Martin V12 Vantage mới

Sau khi “chốt đơn” chiếc Vantage dùng động cơ V12 sẽ ra mắt vào năm sau thì Aston Martin đã nhanh tay công bố đoạn teaser về mẫu xe này.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.