Bị cư dân mạng "tố" lái siêu xe Ferrari đè lên vạch liền, nam diễn viên "dính phạt"

Vào hôm 7/8/2021 vừa qua, khi lưu thông trên con đường đèo thuộc địa bàn quận Hoài Nhu của thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, nam thanh niên điều khiển chiếc siêu xe mui trần mang thương hiệu Ferrari đã đè lên vạch liền màu vàng ở giữa đường. Bên trong chiếc siêu xe Ferrari, ngoài nam thanh niên cầm lái còn có một cô gái trẻ nữa.


Bị cư dân mạng "tố" lái siêu xe Ferrari đè lên vạch liền, nam diễn viên "dính phạt"


Chiếc siêu xe Ferrari đè lên vạch liền màu vàng trên đường núi


2 ngày sau, hình ảnh chụp cảnh chiếc siêu xe này đè lên vạch liền đã được cư dân mạng gửi cho lực lượng cảnh sát quận Hoài Nhu. Cảnh sát sau đó đã tiến hành xác minh danh tính của nam thanh niên điều khiển chiếc Ferrari để 'phạt nguội'. Đến ngày 10/8, nam thanh niên này đã bị phạt số tiền 100 Nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) và trừ 3 điểm trên bằng lái.



Sau khi hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari đè vạch được lan truyền trên mạng, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện danh tính của nam thanh niên điều khiển. Hóa ra, người điều khiển chiếc siêu xe mui trần này là Trương Nhất Sơn - một nam diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc.




Người lái chiếc siêu xe Ferrari này là một nam diễn viên có tiếng tại Trung Quốc




Chân dung nam diễn viên Trương Nhất Sơn


Bản thân chiếc siêu xe Ferrari mà nam diễn viên này cầm lái cũng không tầm thường chút nào. Chiếc siêu xe này thuộc phiên bản giới hạn Ferrari 458 Speciale Aperta với đúng 499 chiếc sản xuất trên toàn thế giới. Ngoài ra, chiếc Ferrari 458 Speciale Aperta của nam diễn viên còn là xe độc nhất vô nhị tại Trung Quốc.




Chiếc Ferrari này thuộc phiên bản giới hạn 458 Speciale Aperta


Nam diễn viên Trương Nhất Sơn trên thực tế không phải là chủ nhân đầu tiên của chiếc siêu xe Ferrari này. Thay vào đó, chủ nhân ban đầu của chiếc xe là Yin Xidi - con trai chủ tịch tập đoàn Lifan. Khi đến tay Trương Nhất Sơn, chiếc Ferrari 458 Speciale Aperta này còn rất mới với số công-tơ-mét dưới 100 km và còn chưa ra biển số. Vào thời điểm năm 2017, chiếc Ferrari 458 Speciale Aperta này được bán với giá hơn 7 triệu Nhân dân tệ (khoảng 24,6 tỷ đồng) tại Trung Quốc.




Chiếc Ferrari 458 Speciale Aperta này từng thuộc sở hữu của con trai chủ tịch tập đoàn Lifan


Chiếc Ferrari 458 Speciale Aperta này được chế tạo theo yêu cầu của ông Yin Xidi nên có những đường kẻ màu hồng kéo dài từ nắp ca-pô, qua nóc đến đuôi xe. Tương tự như vậy, ghế bên trong xe cũng đi kèm đường kẻ màu hồng ở giữa. Thêm vào đó là logo Ferrari thêu trên tựa đầu ghế và chỉ khâu quanh ghế đều có màu hồng.




Chiếc siêu xe Ferrari 458 Speciale Aperta này có đường kẻ sơn màu hồng bên ngoài




Bên trong chiếc Ferrari 458 Speciale Aperta cũng có những điểm nhấn màu hồng


Theo giới truyền thông Trung Quốc, Yin Xidi vốn là tay chơi siêu xe có tiếng ở đất nước tỷ dân này. Ngoài chiếc Ferrari 458 Speciale Aperta, con trai của chủ tịch tập đoàn Lifan còn từng sở hữu những siêu xe đình đám khác như Koenigsegg, Pagani và Ferrari FXXK.



Lần đầu tiên trình làng vào năm 2014, Ferrari 458 Speciale Aperta được trang bị động cơ xăng V8, dung tích 4.5L, tạo ra công suất tối đa 597 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. So với phiên bản coupe mui cứng, siêu xe này nặng hơn 50 kg nhưng vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h. Trước khi LaFerrari Aperta ra mắt vào năm 2017, 458 Speciale Aperta là siêu xe mui trần dùng động cơ hút khí tự nhiên mạnh nhất của hãng Ferrari.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh 2 siêu xe đặc biệt phiên bản giới hạn Ferrari Monza SP1 và Monza SP2

Cả 2 mẫu xe Monza được lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 1948 166 MM với biệt danh “barchetta”, trong tiếng Ý nghĩa là thuyền nhỏ. Giống như những mẫu speedster của Ferrari như 750 Monza và 860 Monza ở thập niên 50, SP1 chỉ có 1 chỗ ngồi duy nhất.

Dàn siêu phẩm Ferrari Monza SP tụ tập với tổng trị giá hơn 1.600 tỷ đồng

Lễ hội Pebble Beach Concours d'Elegance đã quay trở lại vào năm 2021 với điểm nhấn là hàng trăm siêu phẩm góp mặt nhưng ấn tượng nhất là màn quy tụ khoảng 33 chiếc siêu xe Ferrari Monza SP với tổng trị giá hơn 1.680 tỷ đồng góp mặt.

Cuộc tụ họp của 30 chiếc siêu xe Ferrari Monza

Tuần lễ siêu xe Monterey là nơi các hãng xe cũng như những người mê xe và sưu tầm xe hơi tụ họp để “khoe” ra những mẫu xe độc đáo, xe đua mà họ hiếm khi mang đến các buổi gặp mặt thông thường. Tại tuần lễ siêu xe 2021 vừa kết thúc, giới mê xe

Siêu xe Ferrari Daytona SP3 vừa ra mắt với số lượng giới hạn, giá 2,3 triệu USD

Ferrari đã chính thức trình làng mẫu hypercar được sản xuất giới hạn mới nhất của hãng với tên gọi Daytona SP3. Sức mạnh của xe đến từ động cơ V12, 6.5L hút khí tự nhiên có tên mã F140HC, được phát triển dựa trên động cơ của mẫu xe 812

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Mê đắm dõi theo biểu tượng thập niên 80 Ferrari Testarossa được cập nhật công nghệ Thế kỷ XXI, vẫn giữ “chất” xưa

Siêu xe đình đám một thời Ferrari Testarossa đã trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính nó sau khi qua tay hãng phục chế Officine Fioravanti tới từ Thuỵ Sĩ.

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Siêu xe Ferrari 599 GTB của doanh nhân Hải Phòng lần đầu lộ ảnh xuất hiện trên đường phố

Đây là 1 trong 2 chiếc siêu xe Ferrari 599 GTB được mang về nước và thuộc sở hữu của 1 doanh nhân kín tiếng ở Hải Phòng. Màu crôm đen của xe khiến không ít người yêu xe trong nước thích thú, ngoài ra là nội thất phối 2 màu nâu và nâu đậm.

THỦ THUẬT HAY

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tắt âm thanh trên Google Meet cực nhanh chóng và đơn giản cho bạn

Đôi lúc khi đang tham gia cuộc họp online bằng Google Meet nhưng bạn lại có cuộc gọi quan trọng hơn. Thì đây là cách tắt âm thanh trên Google Meet dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế