MINI XXL "hàng khủng" dài 6 mét, nội thất limousine, có cả bồn tắm nước nóng

Chiếc MINI XXL dài 6 mét này được xem là chiếc xe MINI có kích thước to lớn nhất từ trước tới nay. Điều đặc biệt là khoang nội thất được xây dựng theo kiểu limousine và có cả bồn tắm nước nóng phía sau.
Mặc dù thiết kế của chiếc xe theo hơi hướng cổ điển và có phần không hợp thời, tuy nhiên trang bị bên trong sẽ khiến người xem 'hú hồn' vì độ tiện nghi và hiện đại thời bấy giờ.
Chiếc Mini XXL hàng thửa này có chỗ cho hai người ở phía trước và năm người ở phía sau, với chiều dài bổ sung mang đến không gian duỗi chân rộng rãi kiểu xe limousine. Ba trong số những hành khách phía sau có vị trí ngồi quay mặt về phía một quầy bar chất đầy đồ uống.
Chưa hết, nội thất của Mini XXL đặc biệt này còn trang bị nhiều món “đồ chơi đẳng cấp 2004” khác ví như tv màn hình phẳng có thể thu vào, một đầu DVD, một đầu CD với âm thanh tích hợp trong, điều hòa, da bọc màu đen và điện thoại để liên lạc tài xế ngồi phía trước.
Độc đáo nhất là tính năng phục vụ các bữa tiệc ngoài trời. Người sử dụng có thể tháo phần nóc phía sau để lộ ra một bồn tắm nước nóng mà đương nhiên không ai nên dùng khi xe đang di chuyển. Dưới đáy có một cái phích cắm để thoát nước trong bồn khi không sử dụng.
Chiếc xe 'hàng khủng' này sử dụng động cơ siêu nạp 4 xi-lanh dung tích 1.6 lít, hoàn thiện với các nâng cấp cần thiết để thừa sức đẩy chiếc xe dài 6 đi quanh thành phố. Chiếc xe ban đầu có trọng lượng khoảng 1.200 kg, nhưng BMW không đề cập rõ trọng lượng của xe sau khi kéo dài hàng mét thân vỏ và bổ sung thêm trục bánh cũng như các tiện nghi trong cabin.
Tuy nhiên concept này lại không nhận được tiếng vang nhiều như mong đợi, và hiện đã đi vào quên lãng, tất nhiên là không được sản xuất.
MINI XXL "hàng khủng" dài 6 mét, nội thất limousine, có cả bồn tắm nước nóng






TIN LIÊN QUAN

Mini XXL - Mẫu concept dài 6 mét, nội thất kiểu limousine, và có cả bồn tắm nước nóng phía sau

Như tên gọi gợi ý, Mini XXL là chiếc Mini có kích thước to lớn nhất từ trước tới nay.

5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine hàng hiếm được rao bán

Vào năm 2015, có 5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine được chế tạo và đều được mua bởi một khách hàng bí ẩn ở UAE. Đến nay, cả 5 chiếc xe này vẫn là hàng thửa độc quyền và vẫn chưa được sử dụng, thậm chí là đăng ký. Về cơ bản, chúng đều hoàn

Chiêm ngưỡng Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ sang chuẩn thương gia

Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ mới được trang bị rất nhiều tính năng mới nhằm nâng cao sự thoải mái và sang trọng tối đa.

MINI Seven hàng thửa ra mắt ở triển lãm VIMS 2016

MINI Cooper 5 cửa với thiết kế ngoại thất đặc biệt và được đặt tên gọi là MINI Seven vừa được giới thiệu ở triển lãm Vietnam International Motor Show 2016.

BMW triệu hồi hàng loạt mẫu xe do lỗi dây an toàn, cả Toyota, Rolls-Royce và MINI cũng bị ảnh hưởng

Mới đây, nhà sản xuất ô tô BMW vừa thông báo triệu hồi hơn 21.000 xe do lỗi liên quan đến dây an toàn của ghế hành khách phía trước. Theo thông báo, không chỉ các mẫu xe của BMW bị lỗi này mà còn cả Toyota, Rolls Royce và MINI Cooper.Cụ thể,

Hyundai Staria Lounge Limousine bản cao cấp với dàn trang bị "khủng"

Vừa qua, thương hiệu Hàn Quốc đã giới thiệu mẫu Hyundai Staria Lounge Limousine tại triển lãm Seoul Mobility Show 2021. Hyundai Staria Lounge Limousine Theo thông tin, đây chính là phiên bản cao cấp nhất của mẫu MPV cỡ lớn Hyundai Staria với một

Toyota Century 2018 - Limousine 4 cửa được mệnh danh Rolls-Royce của người Nhật

Mẫu Toyota Century có thiết kế khá giống với những phiên bản huyền thoại tiền nhiệm nhưng các vẫn được trang bị các tính năng nội thất hiện đại và đẳng cấp.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 1 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên