Kia Sorento 2022 ra mắt tại Mỹ, có tùy chọn động cơ Hybrid

Kia Sorento 2022 vừa được giới thiệu tại Mỹ sau màn ra mắt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với 5 phiên bản dùng động cơ truyền thống và 2 phiên bản dùng động cơ hybrid.

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Mỹ, có tùy chọn động cơ Hybrid

Ở đời 2022, Sorento nhận được nhiều nâng cấp về trang bị cũng như công nghệ.


Như đã đề cập, tại Mỹ, Kia Sorento 2022 có 5 phiên bản dùng động cơ đốt trong và 2 phiên bản dùng động cơ hybrid.


Đầu tiên là hai phiên bản S và SX trang bị dẫn động 4 bánh nay có thêm gói trang trí X-Line. Những trang bị bổ sung ở gói này gồm cản trước hầm hố hơn và giá nóc. Ngoài ra, khoảng sáng gầm cũng được tăng thêm 25 mm.


Tiếp đến là Sorento Hybrid S và EX được bổ sung thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh AWD bên cạnh dẫn động cầu trước. Sorento Hybrid dùng động cơ xăng tăng áp 1.6L kết hợp cùng một động cơ điện, sản sinh công suất 227 mã lực.


Ở phiên bản cao cấp nhất là Sorento SX-P 2022 nhận được hàng ghế trước là loại chỉnh điện 14 hướng và có thêm bệ đỡ phía dưới thế hệ mới. Hàng ghế thứ 2 là loại thương gia và tích hợp chức năng sưởi.


Hãng xe Hàn Quốc cho biết từ phiên bản S trở lên có trang bị tiêu chuẩn màn hình giải trí 10,25 inch tích hợp tính năng định vị và dẫn đường GPS.



Về giá bán, Kia Sorento 2022 tại Mỹ có giá khởi điểm 29.490 USD cho bản LX FWD, sẽ phát sinh thêm 1.800 USD để lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Phiên bản S có giá 32.290 USD cho tùy chọn FWD và 34.290 USD cho AWD.

Phiên bản cao cấp nhất dùng động cơ đốt trong truyền thống là X-Line SX-P AWD có giá 43.090 USD.


Ở bản dùng động cơ Hybrid, Kia Sorento có mức giá thấp nhất là 33.990 USD cho bản S FWD, bản S AWD có giá 35.790 USD. Sorento Hybrid EX có giá 35.990 USD và 38.290 USD lần lượt cho bản FWD và AWD.



Kia Sorento thế hệ mới tại nước ta chỉ có 2 tùy chọn động cơ là dầu 2.2L (198 mã lực, 440 Nm) và xăng 2.5L (177 mã lực, 232 Nm).

TIN LIÊN QUAN

Nhiều khách mua Kia Sorento Hybrid 2022 phải chờ cả năm mới được nhận xe

Giống như nhiều hãng xe khác, Kia cũng gặp khó khăn trong việc sản xuất vì thiếu hụt chip và không đủ nguyên liệu lắp ráp. Kia cho biết khách hàng đặt mua Sorento Hybrid trong tháng 10/2021 tại Hàn Quốc sẽ phải chờ 11 tháng.

Kia Sorento 2022 phiên bản tiết kiệm xăng, sử dụng động cơ plug-in hybrid

Theo dự kiến, Kia Sorento PHEV 2022 sẽ bán ra tại Mỹ vào quý 3 năm nay với 2 phiên bản gồm SX và SX Prestige. Tuy nhiên hiện tại, giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Về ngoại hình, Kia Sorento PHEV 2022 khá tương đồng với Kia Sorento sử

Kia Sorento 2022 phiên bản chỉ tiêu thụ 3 lít xăng/100 km trình làng

Sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, đây chính là phiên bản tiết kiệm xăng nhất của dòng Kia Sorento 2022 ở thị trường Mỹ.

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt, ngoại hình nổi bật với logo mới

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, được bổ sung thêm trang bị và sử dụng logo mới của thương hiệu. Ở đời 2022, Sorento nhận được trang bị tiêu chuẩn đèn LED bên trong nội thất. Riêng bản Premium còn được tích hợp một số

Hyundai Santa Fe 2022 ra mắt phiên bản 6 chỗ, “phả hơi nóng” lên Kia Sorento

Hyundai Santa Fe 2022 bản 6 chỗ mới được trang bị 2 ghế thương gia ở giữa cùng nhiều trang bị mới được bổ sung, nhằm tăng sức cạnh tranh với 'người anh em' Kia Sorento

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Philippines với hai phiên bản, ngoại hình được làm mới

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt tại thị trường với ngoại hình mới mẽ, nhận được ngôn ngữ thiết kế mới.Phần đầu xe bố trí lưới tản nhiệt mũi hổ lớn hơn thế hệ trước đi kèm đèn pha LED phong cách và đèn chạy ban ngày LED hình chữ L đảo ngược.

Kia Sorento 2021 hóa thành mô hình gỗ tinh xảo qua bàn tay thợ mộc Việt

Thêm một mẫu xe khác có biến hóa thành mô hình gỗ nhỏ gọn dưới bàn tay của “Woodworking Art'.

Hyundai Santa Fe sắp có thêm phiên bản 6 chỗ, đe dọa “người anh em” Kia Sorento

Hyundai Santa Fe 6 chỗ mới sẽ được trang bị cấu hình nội thất với 2+2+2 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế giữa sẽ đi kèm 2 ghế thương gia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn mua router Wi-Fi phù hợp

Chọn router như thế nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ trong việc chọn ra được router tốt nhất theo nhu cầu của mình.

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo