Hà Nội: Cây xanh bật gốc, đè trúng Lexus LX570 đắt tiền cùng nhiều ô tô khác

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về nhiều chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng sau khi một cây xanh bật gốc, đè trúng đã thu hút không ít sự quan tâm cũng như chú ý của cộng đồng mạng.



Được biết, vụ việc này xảy ra vào tối ngày 18 tháng 8 năm 2021, tại một khu đô thị sang trọng nằm trên địa bàn phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.


Hà Nội: Cây xanh bật gốc, đè trúng Lexus LX570 đắt tiền cùng nhiều ô tô khác


Một chiếc xe ô tô bị cây xanh bật gốc, đè trúng trong đêm tối ngày 18 tháng 8 tại Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Kim


Thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết, vào tối cùng ngày xuất hiện mưa lớn kèm theo gió mạnh, bất ngờ sau đó là một tiếng động mạnh phát ra, người dân khi chạy ra xem thì thấy một cây xanh đã bị bật gốc và đè trúng nhiều chiếc ô tô đang đỗ ở đây.




3 chiếc xe ô tô đỗ cạnh nhau hư hỏng nặng sau khi cây xanh đè trúng, gần màn hình là chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 có giá bán chính hãng 2,5 tỷ đồng. Ảnh: Nguyễn Kim




Bức ảnh này khiến người xem không khỏi xót của, một tán cây xanh đè trúng phần nóc của Lexus LX570. Ảnh: Mai


Trong số nhiều chiếc xe ô tô bị cây xanh bật gốc, đè trúng đáng chú ý có nhiều xe đắt tiền như Mercedes-Benz GLC 300 có giá lăn bánh 2,8 tỷ đồng hay đáng quan tâm nhất là hình ảnh chiếc SUV hạng sang được mệnh danh là 'chuyên cơ mặt đất' Lexus LX570 bị nhiều tán cây xanh đè trúng.



Hậu quả vụ việc này có thể khiến phần nóc xe Lexus LX570 hư hỏng nghiêm trọng, ngoài ra, còn có nhiều chiếc xe ô tô bị trầy xước và móp nặng, sau khi bị cây xanh bật gốc, đè trúng.

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh: Mercedes-Benz S-Class lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class có logo S63 AMG bất ngờ lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh và chỉ chịu dừng lại khi tông vào 1 gốc cây xanh. Hậu quả làm 1 bên đầu xe vỡ nát, hư hỏng nặng.

Mercedes-Benz CLA 250 độ ấn tượng với “bộ cánh” xanh lá kiểu nhôm xước

Mặc dù các chi tiết nâng cấp đơn giản, nhưng chiếc sedan-coupe Mercedes-Benz CLA 250 trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ ngoại thất dán decal xanh lá kiểu nhôm xước.

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Cây xanh bật gốc, đè bẹp dúm ô tô giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Trong lúc mưa nhỏ, một cây xanh trên đường Mạc Thị Bưởi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh bất ngờ bật gốc đổ xuống đường, đè trúng một ô tô 4...

Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mang bản độ Brabus của đại gia Việt

Một số chi tiết ở ngoại thất chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này đã được xử lý lại bằng các chi tiết carbon của nhà độ Brabus. Điểm nhấn là nắp capô mới với 2 hốc gió khổng lồ cá tính. Xe mang màu sơn xanh rêu đẹp mắt.

Xe địa hình đẳng cấp Mercedes-AMG G63 đầy khác lạ khi qua tay Brabus

Brabus là cái tên nổi tiếng từng độ nhiều mẫu xe mạnh và nhanh nhất của Mercedes-Benz. Hãng độ của Đức nhận được yêu cầu từ chủ xe Mercedes-AMG G63 muốn thay màu xanh da trời cho toàn bộ nội thất của xe.

Video "khui công" Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mới về nước để phục vụ đại gia Việt

Số lượng dòng xe Mercedes-AMG G63 mang ngoại thất màu xanh lá Jade Green không quá 8 chiếc tại Việt Nam. Đây là bộ áo được đánh giá rất chất khi khoác lên mình mẫu xe được mệnh danh là 'ông vua địa hình'.

Xe đầu kéo mất lái, lao lên dải phân cách rồi tông vào loạt cột điện, cây xanh tại Quảng Ninh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào tối ngày 9 tháng 8 tại Km 111 QL18, đoạn ngã tư Ao cá, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.Cụ thể vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo mang BKS : 15C-199.98/15R- 115.66, do anh Vũ Văn D. (SN 1989, trú tại An

THỦ THUẬT HAY

Cách mang 5 tính năng trên Android Oreo cho mọi smartphone sử dụng nền tảng của Google

Mặc dù đã ở được giới thiệu khá lâu, Android 8.0 Oreo vẫn chỉ có mặt trên hơn 1% thiết bị đang hoạt động trên toàn thế giới. Điều đó có nghĩa là hầu như mọi người đều đang không được trải nghiệm những tính năng mới mà

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với