Khui công "rắn hổ mang" Ford Mustang Shelby GT500 2021 về Việt Nam

Mới đây, một người chuyên nhập khẩu siêu xe và xe siêu sang về nước đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh khui công chiếc xe thể thao đình đám Ford Mustang Shelby GT500 thế hệ thứ 6 đã thu hút không ít sự quan tâm của giới mê xe trên khắp cả nước.



Hình ảnh chiếc xe thể thao hiệu suất cao nhất trong gia đình Ford Mustang mang tên gọi Shelby GT500 mới được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy ngoại thất xe có màu sơn xanh cùng sọc kép trắng và nội thất da màu đen cùng viền trắng.


Khui công "rắn hổ mang" Ford Mustang Shelby GT500 2021 về Việt Nam


Khui công 'rắn hổ mang' Ford Mustang Shelby GT500 2021 về Việt Nam




Xe có màu sơn xanh cùng sọc kép tạo điểm nhấn


Trước đó, một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 đời mới nhất đã xuất hiện khá âm thầm trong 1 công ty nhập khẩu xe có tiếng ở Hà Nội. Màu sơn cũng như trang bị khá giống so với chiếc xe mới được đăng tải nên hiện chưa rõ đây có phải là cùng 1 chiếc Ford Mustang Shelby GT500 hay được nhập mới về Việt Nam.



Trước khi Ford Mustang Shelby GT500 đời 2021 được mang về nước, giới nhà giàu trong nước cũng đã tậu 1 chiếc xe 'rắn hổ mang' Ford Mustang Shelby GT500 đời 2013. Đáng chú ý là ngoại thất xe cũng mang tông màu xanh và sọc kép màu trắng.




Hiện chưa rõ chiếc Ford Mustang Shelby GT500 2021 này mới được mang về nước hay chính là chiếc xe đầu tiên đã lộ ảnh có mặt tại công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội vào tháng trước


Hiện tại, thông tin về giá xe Ford Mustang Shelby GT500 2021 tại Việt Nam vẫn được giữ bí mật nhưng 1 số thông tin cho biết khách hàng phải chi ra hơn 8 tỷ đồng để có thể trải nghiệm mẫu xe mạnh nhất trong gia đình Ford Mustang hiện nay.



Bỏ ra số tiền gấp 3 lần Ford Mustang bản tiêu chuẩn, khách hàng sẽ nhận về chiếc xe Ford Mustang Shelby GT500 2021 có thiết kế rất dữ dằn với lưới tản nhiệt ở rộng tối đa, cản va trước thể thao và có thêm 2 nẹp bên hông, ngoài ra là điểm nhấn quan trọng với logo 'rắn hổ mang' trước đầu xe.




Nội thất chiếc xe Ford Mustang Shelby GT500 2021 về Việt Nam




Xe có đến 4 chỗ ngồi và thuộc phiên bản Ford Mustang mạnh nhất Việt Nam




Vô-lăng của Ford Mustang Shelby GT500 2021


Nắp capô của những chiếc xe thể thao hiệu suất cao Ford Mustang Shelby GT500 đời mới sẽ có thêm các khe hốc gió hầm hố nằm chính giữa. Vòng ra bên hông, mẫu xe này có bộ mâm 5 chấu kép hoàn toàn mới được sơn đen bóng cùng kẹp phanh màu đỏ.



Thiết kế cá tính nhất của Ford Mustang Shelby GT500 2021 nằm ở đuôi xe với cặp ống xả kép sẵn sàng phát ra những âm thanh uy lực khi chủ nhân nẹt pô hay tăng tốc trên đường, bên cạnh đó là cản va sau hoàn toàn mới và cánh gió đuôi khổng lồ.



Bên trong khoang lái của Ford Mustang Shelby GT500 đời mới dễ dàng nhận ra xe có bộ ghế ngồi thể thao kiểu xe đua với tông màu đen kết hợp sọc trắng và logo 'rắn hổ mang' trên mặt lưng ghế cũng như trên vô-lăng và hiện ra khi màn hình giải trí 12 inch của xe khởi động.




Logo rắn hổ mang hiện ra ở màn hình giải trí 12 inch


Điều làm nên sự cá tính cũng như khiến giá xe Ford Mustang Shelby GT500 luôn cao ngất ngưởng chính là việc xe được trang bị khối động cơ V8, dung tích 5,2 lít, siêu nạp, sản sinh công suất tối đa 760 mã lực và mô-men xoắn cực đại 847 Nm.



Những thông số này thực sự quá phấn khích đối với những ai yêu thích dòng xe thể thao hiệu suất cao như phiên bản Ford Mustang Shelby GT500 2021. Đồng hành cùng 'trái tim' trên là hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/h.



Ảnh: Thế Dương

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Ford Mustang Shelby GT500 SVT thế hệ thứ 5 độc nhất Việt Nam

Siêu “Rắn hổ” Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe này được xem là mẫu xe cơ bắp mạnh nhất tại Việt Nam một thời gian dài cho tới khi thế hệ Mustang GT500 mới xuất hiện.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Cận cảnh chiếc Ford Mustang Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại Tp.HCM

Mới đây, một cửa hàng chuyên nhập và phân phối xe sang, siêu xe tại TP.HCM đã mang về chiếc Mustang Shelby GT500 đời mới nhất. Đây cũng là chiếc Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía nam.Về giá bán của mẫu xe thể thao này hiện vẫn được

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Hãng độ Anh quốc hiệu chỉnh Mustang Shelby GT500 đạt công suất 847 mã lực và loại bỏ hộp số ly hợp kép

Hãng độ Clive Sutton ở Anh đã hiệu chỉnh chiếc Ford Mustang Shelby GT500 để đạt công suất 847 mã lực đi kèm với hộp số sàn 6 cấp.

Ford Mustang Shelby GT500 hàng hiếm bất ngờ dạo quanh Sài thành sau thời gian dài

Lần xuất hiện này của Mustang Shelby GT500 không có thay đổi gì so với trước, chiếc xe vẫn sở hữu màu sơn xanh dương với sọc trắng kép cỡ lớn trải dài từ cản trước tới bộ khuếch tán sau, cùng logo rắn hổ mang được gắn ở nhiều vị trí trên xe như góc

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.