Chi tiết Cybertank 300 - SUV offroad của Trung Quốc giống Mercedes G-Class, giá chỉ 1 tỷ đồng

Sau 4 tháng ra mắt tại triển lãm Thượng Hải vừa qua, cuối cùng thì phiên bản sản xuất của mẫu concept Cybertank 300 đã chính thức ra mắt với ngoại hình bắt như như bản sản xuất. Theo đó, Cybertank 300 sẽ được bán ra thị trường theo diện xe giới hạn với số lượng xuất xưởng chỉ 3.000 xe.


Chi tiết Cybertank 300 - SUV offroad của Trung Quốc giống Mercedes G-Class, giá chỉ 1 tỷ đồng


Cybertank 300


So với phiên bản concept ra mắt vào hồi tháng 4, bản sản xuất của SUV offroad Cybertank 300 có ngoại hình gần như giống hoàn toàn, dù vậy xe vẫn có một số điểm khác nhằm tăng tính thực dụng như cản sốc dưới, ốp chắn bùn và màu của huy hiệu T ở đầu xe.



Chiếc Cybertank 300 mang thiết kế đặc trưng của Châu Âu, mang dáng dấp vuông vắn khá giống với SUV offroad Mercedes-Benz G-Class được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên hãng xe Trung Quốc đã cải tiến đôi chút đường nét thiết kế khi bo tròn hơn các chi tiết của xe.



Toàn bộ dàn body-kit của xe bao gồm cản sốc trước và sau lớn, hệ thống khe thông gió và hốc hút gió kích thước lớn, hệ thống chiếu sáng full LED có tạo hình ấn tượng, nắp capô gồ cao đi kèm hốc hút gió giả. Cuối cùng, nổi bật trên màu sắc ngoại thất của xe chính là các chi tiết điểm nhấn màu vàng neon đẹp mắt.





Phần mui xe cũng có thiết kế nâng cao và tích hợp thêm cánh gió. Các chi tiết đáng chú ý khác trên Cybertank 300 có thể kể đến nẹp hông xe, bộ mâm hợp kim 21 inch, hộc để bánh dự phòng hình vuông. Hệ thống treo của xe cũng được nâng cao 20mm nhằm tương thích với giảm chấn thủy lực và lò xo giảm xóc mới.




SUV Tank 300


Bước vào khoang lái, Cybertank 300 gây ấn tượng với nội thất màu trắng sáng cùng các chi tiết điểm nhấn màu xám và vàng neon. Phong cách thiết kế này của Cybertank 300 được thừa hưởng từ chiếc Tank 300 nguyên bản, nhưng Cybertank 300 đã được bổ sung thêm nhiều chất liệu và chi tiết cao cấp hơn.





Hơi đáng tiếc là dù có giá bán cao hơn nhưng Great Wall Cybertank 300 lại vẫn sử dụng động cơ tương tự như mẫu Tank cũ. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 2.0L tăng áp turbo, sản sinh công suất 227 mã lực và mômen xoắn cực đại 387 Nm. Toàn bộ sức mạnh này sẽ được truyền đến cả 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.



Theo thông tin do hãng xe Trung Quốc Great Wall công bố, mẫu Cybertank 300 được phát triển dựa trên mẫu SUV offroad Tank vốn có giá 195.800 - 230.000 NDT (686 - 806 triệu đồng). So với mẫu Tank, Cybertank 300 có giá đắt hơn khá nhiều, ở mức 308.000 NDT, tương đương với khoảng 1 tỷ đồng.



Được biết, Tank là thương hiệu xe mới của hãng Great Wall. Ban đầu, Great Wall dự định bán ra Tank dưới thương hiệu WEY, tuy nhiên sau khi Tank chính thức ra mắt, người dùng tại Trung Quốc đã vô cùng phấn khích với dòng xe này, khiến Great Wall quyết định biến Tank thành một thương hiệu riêng. Trong tương lai, Tank sẽ tiếp tục bán ra nhiều mẫu xe mới, bao gồm một vài mẫu SUV và thậm chí là cả sedan.



 

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng khả năng offroad vượt trội của bộ đôi Isuzu Concept X

Bộ đôi Izusu Concept X có diện mạo nổi bật với cụm đèn pha màu đỏ, bodykit và bộ tem siêu chất, tương tự với những mẫu xe xuất hiện trên các bộ phim khoa học viễn tưởng chẳng khác gì nhân vật robot biến hình trong loạt phim “Transformer” nổi tiếng.

Mercedes-Benz xác nhận X-Class phiên bản sản xuất sẽ giống với mẫu concept

Mercedes-Benz cho biết những thiết kế của phiên bản X-Class concept vừa được vén màn tháng trước đã gần như sẵn sàng đi vào sản xuất.

Độc đáo xe offroad Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới

Với mục đích tạo ra một mẫu xe với ưu điểm của cả G500 4x4² và Maybach G650 Landaulet, RDBLA - một xưởng độ rất nổi tiếng với giới chơi xe Mỹ đã tạo ra chiếc Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới. Dựa trên cơ sở chiếc G500 4x4², họ đã cắt

'Huyền thoại offroad' Mercedes G-Class trình làng thêm 2 phiên bản đặc biệt

hực chất đây hoàn toàn không hẳn là 2 phiên bản khác biệt, cái tên designo manufaktur dành cho những dòng xe khác nhau thuộc hạng G 'thường' của Mercedes-Benz

Force Gurkha - Mẫu SUV offroad giá rẻ của Ấn Độ

Tại Ấn Độ, Force Gurkha được yêu thích hơn cả Mercedes G-Wagen và Land Rover Defender bởi vì nó rất rẻ, Force Gurkha hoàn toàn tập trung vào khả năng off-road thay vì phải đáp ứng cả nhu cầu về sự sang trọng và cao cấp giống như G-Wagen và Defender.

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Chỉ sau ít ngày kể từ khi ra mắt tại thị trường Mỹ với các phiên bản Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport; Lexus LX 600 2022 tiếp tục được bổ sung thêm biến thể mới tại Nhật Bản với một số nâng cấp tập trung vào khả năng off-road.

Mercedes G-Class được phục chế thành xe địa hình đơn giản, bền bỉ, tin cậy

Sản xuất vào năm 1990, chiếc Mercedes 250GD này từng được tạo ra nhằm phục vụ trong quân đội Đức - Bundeswehr. Sau khi được bán thanh lý, nó đã được một xưởng độ Đức phục chế và nâng cấp theo cấu hình offroad.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro