Gọi tên những mẫu ô tô đang giảm giá nhiều nhất trong tháng 8/2021

Tháng Ngâu luôn là dịp thấp điểm trong năm của thị trường ô tô Việt Nam do phần lớn người tiêu dùng kiêng kị việc mua sắm tại sản lớn như xế hộp bốn bánh. Do đó, đây cũng là dịp nhiều hãng xe và đại lý tung ra các chương trình khuyến mãi có giá trị “khủng” để kích cầu mua bán.



Tuy nhiên, năm nay lại đặc biệt một chút bởi không chỉ gặp “hạn” từ tháng 7 âm lịch, làng xe Việt còn gặp phải những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhiều tỉnh thành phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội, trong đó có 2 khu vực lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khiến các hoạt động kinh doanh lại càng trắc trở.



Vậy nên, cuộc đua ưu đãi ở thời điểm hiện tại đã tương đối khốc liệt khi nhiều mẫu xe có mức giảm lên tới cả trăm triệu đồng và ở bài viết này, Tinxe.vn xin phép được liệt kê một số sản phẩm để người đọc tiện tham khảo.



Subaru Forester



Theo thông báo mới từ Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại nước ta, Subaru Forester đang được giảm giá từ 144 – 229 triệu đồng và đi kèm quà tặng hấp dẫn, tùy phiên bản. Theo đó, sau khi trừ ưu đãi, giá bán của Subaru Forester sẽ chỉ khởi điểm từ 899 triệu đồng và cao nhất lên tới 1,144 tỷ đồng, đã gần hơn với những đối thủ cùng phân khúc C-SUV được lắp ráp trong nước.


Gọi tên những mẫu ô tô đang giảm giá nhiều nhất trong tháng 8/2021

Subaru Forester sẽ được giảm giá tới 229 triệu đồng từ nay cho đến hết tháng 10/2021.


Phiên bản
Mức giảm giá (VNĐ)
Giá sau ưu đãi (VNĐ)
Quà tặng đi kèm
Forester i-L
229.000.000
899.000.000
-
Forester i-S
169.000.000
1.049.000.000

- Màn hình giải trí mới có kết nối Apple CarPlay/Android Auto.


- Camera 360 độ.


Forester i-S EyeSight
144.000.000
1.144.000.000

- Màn hình giải trí mới có kết nối Apple CarPlay/Android Auto.


- Khóa cửa tự động tích hợp cảnh báo an ninh thông minh.


Chi tiết khuyến mãi của Subaru Forester.



Honda HR-V



Tham khảo qua một số đại lý, Honda HR-V đang có chương trình giảm giá khá sâu. Cụ thể, một tư vấn bán hàng tại Hà Nội đang chào bán mẫu B-SUV này với ưu đãi lên tới 160 triệu đồng bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện trong khi đó tại Hải Phòng, đại lý tuy không tặng phụ kiện nhưng vẫn giảm thẳng 100 triệu đồng cho Honda HR-V.



Honda HR-V.



Do có giá bán cao nhất phân khúc B-SUV (786 - 866 triệu đồng), Honda HR-V là 1 cái tên tương đối mờ nhạt. Ở vài tháng gần đây, sức tiêu thụ của mẫu xe này liên tục nằm ở mức báo động. Đơn cử như tháng 7 vừa qua, chỉ có đúng 49 chiếc HR-V được bán ra thị trường, theo báo cáo kết quả bán hàng của Honda Việt Nam. Thậm chí cộng dồn nửa đầu năm 2021, doanh số của Honda HR-V chỉ đạt đúng 701 xe.



Peugeot 5008



Hòa chung với không khí khuyến mãi, Peugeot 5008 cũng đang nhận mức giảm lên tới 155 triệu đồng tại đại lý. Cụ thể, tư vấn bán hàng cho hay bản AT tiêu chuẩn được giảm 105 triệu đưa giá bán hạ từ 1,099 tỷ xuống còn 995 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản AL cao cấp được giảm 155 triệu xuống còn 1,094 tỷ đồng.



Peugeot 5008.



Thực tế trong vài tháng gần đây, giá bán của Peugeot 5008 liên tục được giảm mạnh do có tin đồn chuẩn bị đón bản nâng cấp.



Honda CR-V



Tương tự như tháng 7 trước đó, ở tháng 8 này Honda CR-V cũng tiếp tục được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tức có nghĩa giảm tới gần 135 triệu đồng. Sau khi giảm, giá bán của Honda CR-V khởi điểm chỉ từ gần 900 triệu đồng và cao nhất chỉ tới 984 triệu đồng.



Honda CR-V.



Trước khi được hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, Honda CR-V cũng thường xuyên được đại lý áp dụng chương trình khuyến mãi có giá trị tới cả trăm triệu đồng, có những tháng giảm trực tiếp, có những tháng chỉ tặng phụ kiện. Nguyên nhân là kể từ sau khi được nâng cấp và chuyển sang lắp ráp trong nước từ giữa năm 2020, sức tiêu thụ của Honda CR-V không còn được “huy hoàng” như thủa nhập khẩu. Ở tháng 7 vừa qua, sức bán của Honda CR-V đã tăng mạnh tới 83% so với tháng 6 trước đó với doanh số đạt 723 xe, tất cả là nhờ chương trình ưu đãi “khủng”.



Ford Everest



Kể từ đầu năm nay, Ford Everest liên tục được chào bán với chương trình giảm giá sâu và tháng 8 này cũng không ngoại lệ. Theo một tư vấn bán hàng tại Hà Nội, đại lý của anh đang có chính sách giảm giá tới 100 triệu đồng cho bản Titanium AWD cao cấp nhất của Ford Everest, từ 1,399 tỷ xuống còn 1,299 tỷ đồng.



Ford Everest.



Tương tự, 2 bản Sport và Titanium 2WD thấp hơn cũng được giảm giá nhưng chỉ hưởng mức giảm lần lượt là 90 triệu và 95 triệu đồng xuống còn 1,022 tỷ và 1,086 tỷ đồng. Ưu đãi này có giá trị hơn so với những tháng trước, nguyên nhân là do không chỉ gặp ảnh hưởng từ “cô hồn” và “cô-vi”, công cuộc cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung cũng đang tương đối khốc liệt khi Hyundai Santa Fe 2021 mới được ra mắt trong thời gian gần đây và đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.



Ở tháng 7 vừa qua, dù cũng được chào bán với chương trình khuyến mãi lớn nhưng sức tiêu thụ của Ford Everest vẫn giảm mạnh, chỉ bán được 175 xe, theo báo cáo kết quả bán hàng của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA).

TIN LIÊN QUAN

“Kinh hoàng” không đủ diễn tả mức giảm giá của Subaru Forester ở thời điểm hiện tại

Cả 3 phiên bản của Subaru Forester đều đang có ưu đãi giảm giá sâu, tối thiểu từ 144 triệu đồng và sẽ kéo dài từ nay cho đến hết tháng 10/2021.

Subaru Forester nhận ưu đãi trong tháng 10, giá chỉ từ 899 triệu đồng

Đất nước trở lại cuộc sống bình thường mới sau những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, nhiều hãng xe lần lượt tung ra khuyến mãi nhằm hỗ trợ khách hàng cũng như thúc đẩy nhu cầu mua xe.Theo đó, nhà nhập khẩu - phân phối độc quyền sản phẩm và

Subaru Forester được bổ sung trang bị tại Việt Nam, giá bán không đổi

Mới đây, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam là Motor Image Việt Nam (MIV - Subaru Việt Nam) vừa thông báo đã nâng cấp dòng xe bán chạy Forester, tuy nhiên giá không thay đổi. Cụ thể, đối với...

Tháng Ngâu, Hyundai Accent giảm giá tới 30 triệu đồng tại đại lý

Chương trình khuyến mãi tiền mặt phụ thuộc vào chính sách riêng của từng đại lý nhưng đa phần đều áp dụng chung một mức ưu đãi cho các phiên bản của Hyundai Accent.

Subaru BRZ hoàn toàn mới nhận cọc tại Việt Nam với giá 1,899 tỷ đồng

Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam là Công ty Motor Image Việt Nam (MIV) vừa chính thức thông báo chương trình nhận đặt hàng cho mẫu xe Subaru BRZ hoàn toàn mới tại nước ta.Ở thế hệ mới, Subaru BRZ được

Subaru Forester thế hệ 5 tại Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ giá siêu hấp dẫn

Để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, mới đây Motor Image Việt Nam (MIV) đã triển khai chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho mẫu xe Subaru Forester đến hết tháng 10-2021.Điều này đồng nghĩa với

Mua xe Subaru Forester trong tháng 10 được thêm ưu đãi 2 năm bảo dưỡng miễn phí

Bên cạnh được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, nay khách hàng mua xe Subaru Forester trong tháng 10/2021 còn được tặng thêm 2 năm bảo dưỡng miễn phí.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản