Nam tài tử Tom Cruise bị ăn trộm SUV hạng sang BMW X7 khi đang quay phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7"

Vào hôm 25/4/2021 vừa qua, khi đang quay bộ phim 'Nhiệm vụ bất khả thi 7' tại thành phố Birmingham của nước Anh, nam diễn viên người Mỹ Tom Cruise đã bất ngờ bị kẻ gian ăn trộm chiếc SUV hạng sang mang thương hiệu BMW X7. Được biết, chiếc BMW X7 của nam tài tử gạo cội bị ăn trộm khi đang đỗ tại khách sạn Grand Hotel trong thành phố Birmingham.


Nam tài tử Tom Cruise bị ăn trộm SUV hạng sang BMW X7 khi đang quay phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7"


Nam diễn viên Tom Cruise bị ăn trộm chiếc BMW X7 (ảnh minh họa)


Theo báo chí địa phương, kẻ gian đã dùng thiết bị rơ le để đột nhập vào bên trong chiếc BMW X7. Ngay cả đội ngũ vệ sĩ của Tom Cruise cũng không hề phát hiện ra sự việc.



> Xem thêm: Khóa thông minh ô tô không còn an toàn nữa vì kẻ gian đã tìm được cách trộm xe rất hiệu quả



Sự việc này đã nhanh chóng được trình báo với lực lượng cảnh sát thành phố Birmingham. Chẳng bao lâu sau đó, cảnh sát đã tìm thấy chiếc BMW X7 này tại thị trấn Smethwick, gần thành phố Birmingham, vì bên trong chiếc xe có gắn thiết bị lần theo dấu vết.



Trước khi bỏ lại chiếc BMW X7, kẻ gian đã lấy hết hành lý và đồ đạc của Tom Cruise bên trong xe. Ước tính, những món đồ bị ăn trộm này có tổng giá trị hàng nghìn USD. Vụ trộm khiến nam tài tử 59 tuổi rất tức giận. Hiện lực lượng cảnh sát thành phố Birmingham vẫn đang tiếp tục truy tìm kẻ trộm.




Toàn bộ hành lý và đồ đạc bên trong chiếc BMW X7 của Tom Cruise đều bị kẻ gian lấy đi


Trong nhiều năm qua, hãng xe BMW đã nhiều lần hợp tác với thương hiệu phim 'Nhiệm vụ bất khả thi'. Bản thân chiếc X7 bị ăn trộm cũng là xe do hãng BMW cung cấp cho Tom Cruise để làm phương tiện đi lại. Sau khi nghe tin xe của Tom Cruise bị ăn trộm, hãng BMW đã lập tức sắp xếp xe thay thế cho nam tài tử trong thời gian chỉ vài phút.





Tom Cruise lái chiếc BMW M5 trên phim trường 'Nhiệm vụ bất khả thi 7'




Chiếc BMW M5 do Tom Cruise cầm lái không hề có cửa


Theo tờ The Guardian, bộ phim 'Nhiệm vụ bất khả thi 7' được quay tại trung tâm mua sắm Grand Central ở thành phố Birmingham. Tuy nhiên, trung tâm mua sắm đã được dựng lại cho giống với sân bay Abu Dhabi để lên phim.



Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến phần thứ 7 của series phim 'Nhiệm vụ bất khả thi'. Chỉ biết rằng, sẽ có nhiều chiếc ô tô BMW xuất hiện trong bộ phim hành động được mong chờ này. Dự kiến, phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27/5/2022.

TIN LIÊN QUAN

BMW X7 của Tom Cruise bị đánh cắp trong quá trình quay phim Mission Impossible

Theo tin tức cập nhật từ The Sun, nam tài tử Tom Cruise đã bị đánh cắp chiếc BMW X7 trong quá trình quay phần tiếp theo của loạt phim Mission Impossible. Cụ thể, vụ đánh cắp chiếc BMW X7 của Tom Cruise diễn ra tại khách sạn Grand ở Birmingham.Nhờ

48 chiếc Chevrolet bị trộm bánh xe ở Mỹ

Một đại lý Chevrolet ở Texas, Mỹ bị trộm đột nhập và lấy đi vành, lốp của 48 chiếc xe, trị giá khoảng 200.000 USD .

Xe sang của ca sĩ TiTi(HKT)bị trộm vặt gương ngay trong bãi đỗ xe chung cư

Sự cố của nam ca sĩ trẻ khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, thời điểm gần tới Tết Nguyên Đán luôn là lúc trộm cướp hoạt động mạnh.

Trộm xe hụt, tên trộm thản nhiên đi vào quán net

Tên trộm tại quán net này vô cùng táo bạo, hoàn toàn không sợ sệt gì mặc dù vừa bị bắt tại trận đang 'sờ' xe máy của người khác.

Hyundai và Kia có thể bị kiện vì xe dễ bị ăn trộm

Thành phố Milwaukee dự kiến các vụ trộm xe trong năm nay sẽ vượt qua 10.000 xe . Phần lớn những chiếc xe bị đánh cắp tới từ hai thương hiệu Hyundai và Kia. Thành phố lớn nhất bang Wisconsin, Mỹ dường như đã “chán ngấy” đến mức trang tin tức WISN 12

Định ăn trộm chiếc Honda Civic của võ sĩ MMA, tên trộm bị đánh no đòn, ôm đầu bỏ chạy

Tên trộm trong tình huống này có lẽ đã gặp ngày xui xẻo nhất trong sự nghiệp bất lương của mình.

AirTag đang bị lợi dụng để trở thành công cụ ăn trộm xe

Lực lượng cảnh sát khu vực York (Canada) báo cáo phần lớn các vụ trộm cắp xe gần đây đều sử dụng công cụ phạm tội là thiết bị AirTag của Apple.

Clip trộm hàng trên xe tải giữa cao tốc như Fast and Furious

Chiếc xe tải nhỏ áp sát phía sau xe tải lớn và những tên trộm tiến hành phi vụ trộm hàng hóa như trên phim hành động Fast and Furious.

THỦ THUẬT HAY

Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?

Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt

Những cách thay đổi nhanh cài đặt thông báo trong iOS 12

Trên hệ điều hành iOS 12 vừa được ra mắt tại sự kiện WWDC 2018 vừa qua, Apple có nói về tính năng mới gọi là 'Quản lý thông báo' được bổ sung sẽ cho phép người dùng quản lý thông báo của bất kỳ ứng dụng trong thiết bị,

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Ứng dụng dự báo thời tiết Weather Kitty cực cute

Phần mềm Weather Kitty mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ khi xem thông tin dự báo thời tiết. Các thông tin sẽ được hiển thì cùng với hình ảnh những chú mèo đáng yêu, hơn nữa, những bức hình này thay đổi theo thời gian và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy