Cách khử mùi trong xe ô tô mới tốt nhất

Cách khử mùi trong xe ô tô mới tốt nhất


Xe ô tô vừa mới mua thường có mùi nhựa khó chịu vì những đồ nội thất trong xe đều là mới và chưa được sử dụng. Mùi của xe hơi mới mua có thể khiến cho hành khách và người điều khiển phương tiện không khỏi khó chịu, thậm chí còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và gây mẫn cảm đối với 1 số người. Nhằm giúp bạn đọc có thể xử lý mùi của xe ô tô mới mua 1 cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất, chúng tôi xin chia sẻ 1 số cách khử mùi xe ô tô mới mua thông dụng nhất dưới đây.



Gỡ hết các màng nhựa bọc các bộ phận trên xe



Màng nhựa bọc các bộ phận trên xe là những chất liệu có thể khiến cho không gian trong xe ô tô bị dính mùi nhựa khó chịu. Một số người mới mua xe về thường để những màng bọc trên xe ô tô rất lâu vì muốn giữ cho nội thất xe mới.



Tuy nhiên, họ không biết rằng, những màng nhựa chính là nguyên nhân khiến xe có mùi rất khó chịu. Hơn nữa, mùi của màng nilon khi kết hợp với mùi ghế da mới còn khiến cho mùi trong xe trở nên nồng hơn, dễ gây ra tình trạng say xe.



Chính vì thế, khi vừa mới mua xe về, bạn nên bóc hết tất cả lớp nilon bọc nội thất để giảm thiểu mùi. Sau đó, đừng quên lau lại cabin bằng khăn khi sợi để loại bỏ mùi 1 cách triệt để và làm sạch nội thất trong xe nhé.





Màng nhựa bọc các bộ phận trên xe là những chất liệu có thể khiến cho không gian trong xe ô tô bị dính mùi nhựa khó chịu.


Lau chùi bộ phận lọc gió của xe



Lọc gió là khu vực sẽ sớm tích nhiều bụi bẩn nhất trong quá trình xe di chuyển. Tình trạng này sẽ khiến cho bộ phận lọc gió của xe tích tụ mùi khó chịu. Chính vì thế, nếu như bạn muốn xe bớt mùi, hãy vệ sinh lọc gió thường xuyên và phơi bên ngoài khoảng vài tiếng để lọc gió giảm bớt mùi.



Trước khi phơi, đừng quên phun nước khử mùi vào tấm lọc. Điều này sẽ giúp bộ phận này có mùi dễ chịu hơn và loại bỏ được mùi nhựa hắc khó chịu.



Sử dụng điều hòa trong xe và lấy gió ngoài



Nếu như mùi trong xe mới mua của bạn quá nồng, thì việc sử dụng điều hòa bên trong xe và tận dụng gió ở bên ngoài cũng là phương pháp khử mùi vô cùng hiệu quả. Cách khử mùi xe ô tô mới mua thực hiện vô cùng đơn giản. Hãy chuyển từ chế độ lấy gió trong (Recirculation mode) sang chế độ lấy gió ngoài (Fresh Air mode). Thông qua phương pháp này, không khí bên ngoài xe sẽ được thổi vào trong xe và từ đó đẩy những mùi khó chịu ra khỏi xe.





Nếu như mùi trong xe mới mua của bạn quá nồng, thì việc sử dụng điều hòa bên trong xe và tận dụng gió ở bên ngoài.


Trong quá trình điều khiển phương tiện, bạn cũng có thể hạ cửa kính xuống để gió ở bên ngoài xe có thể vào khoang lái, từ đó giúp khử mùi xe hiệu quả sớm.



Đỗ xe dưới trời nắng và mở cửa sổ xe



Đỗ xe dưới trời nắng và mở cửa sổ của xe là phương pháp mà bạn có thể áp dụng trong thời gian đậu đỗ xe, không cần phải sử dụng xe. Khi đó, bạn vừa không cần phải chịu đựng mùi của ô tô, mà còn có thể khử mùi trong xe hiệu quả. Nhiệt độ cao sẽ khiến các mùi hóa học trong xe bị khử và thoát ra ngoài.



Sử dụng tinh dầu



Bạn cũng có thể mua những túi, lọ tinh dầu nhỏ có mùi hương trái cây dễ chịu để treo phía đầu xe. Tinh dầu có tác dụng khử mùi rất tốt, trong đó có khử mùi mới của xe ô tô. Đây là cách khử mùi xe ô tô mới mua cực chuẩn và đơn giản.

TIN LIÊN QUAN

Nếu thấy lốp xe ô tô của bạn có nhét 1 chai nhựa, hãy báo cảnh sát

Ở nhiều quốc gia, nạn trộm cướp đồ có giá trị trên xe, thậm chí là cướp xe đang có xu hướng gia tăng, gây nên sự hoang mang lo lắng cho dân chúng. Những thủ đoạn mới liên tục xuất hiện, khiến cảnh sát phải đau đầu.

Đại gia Minh "Nhựa" rao bán siêu xe Pagani Huayra với giá 114 tỷ đồng

Không thành trong việc đưa siêu xe hàng hiếm độc nhất Việt Nam ra biển số, doanh nhân Minh 'Nhựa' đã quyết định rao bán Huayra.

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Pagani Huayra của doanh nhân Minh "Nhựa" được sang tên cho bạn thân Nguyễn Quốc Cường?

Mới đây, chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã được vận chuyển bằng xe cứu hộ đến nhà Nguyễn Quốc Cường. Điều này khiến nhiều người cho rằng Minh 'Nhựa' đã bán lại Huayra cho người bạn thân của mình.

Chiêm ngưỡng siêu xe Porsche độc đáo từ băng keo và ống nhựa

Theo The Sun, nghệ sĩ người Áo, Hannes Langeder, đã tự chế tạo một mẫu xe Porsche 911 với kích thước như thật bằng cách sử dụng bìa carton, ống nhựa, băng keo và một chiếc xe đạp 4 bánh dành cho 2 người.

Ford xin cấp sáng chế cho phương pháp khử mùi xe mới

Không phải ai cũng thích mùi xe mới, nhất là khách hàng Trung Quốc vốn đang được Ford trọng vọng.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.