Lộ loạt ảnh sản phẩm của tai nghe chống ồn WF-1000XM4 của Sony sắp ra mắt trong thời gian tới

Lộ loạt ảnh sản phẩm của tai nghe chống ồn WF-1000XM4 của Sony sắp ra mắt trong thời gian tới

​Đã gần hai năm kể từ khi Sony ra mắt tai nghe WF-1000XM3, chúng ta vẫn chưa thấy thông tin gì về phiên bản kế nhiệm của tai nghe này dù trước đó chỉ có vài thông tin rất ít ỏi. Mới đây, chúng ta đã có loạt ảnh sản phẩm cùng thông tin sơ khởi của sản phẩm này.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass sáng qua (20/5) đã công bố loạt ảnh sản phẩm của tai nghe WF-1000XM4 rất được mong đợi này. Mặc dù chúng ta đã thấy những hình ảnh có thể xem là nguyên mẫu của tai nghe này trước đó nhưng với sự xuất hiện thông tin hàng loạt thế này cho thấy sản phẩm có thể ra mắt sớm.

Dựa trên các hình ảnh render và rò rỉ trước đó, có vẻ như tai nghe WF-1000XM4 của Sony sắp ra mắt tới đây sẽ có phần vỏ (hay housings) tròn hơn so với người tiền nhiệm với hình dáng dạng bầu dục.

https://twitter.com/i/web/status/1395210060503175176


https://twitter.com/i/web/status/1395213459416096770

Nếu nhìn qua các tấm ảnh này, có vẻ như không có vùng cảm ứng cụ thể nào ở bên ngoài tai nghe nên có thể toàn bộ phần vỏ có thể được sử dụng cho việc phát nhạc, gọi trợ lý giọng nói, chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi và chế độ Quick Attention.

Logo Sony màu vàng cũng đã thay đổi một chút, khi xuất hiện ở cạnh tai nghe thay vì ở trên cùng. Ngoài ra, cục gì đó với màu vàng ở ngoài tai nghe có thể là micrô khử tiếng ồn bên ngoài, như trang The Walkman Blog đã suy đoán truớc đó.

Phần hộp sạc nhìn chung sẽ đẹp hơn và nhỏ hơn nhiều so với hộp sạc của tai nghe WF-1000XM3 trước đó và vẫn sẽ có 2 phiên bản màu gồm bạc và đen vẫn giống như cũ.

​Năm 2019, tai nghe Sony WF-1000XM3 đã là lựa chọn là một trong những chiếc tai nghe không dây thực sự tốt nhất mà người dùng có thể mua khi sản phẩm ra mắt bởi chính tờ TechRadar, trang What's HiFi cùng nhiều đơn vị khác.

Theo một hồ sơ FCC xuất hiện vào đầu năm 2021 được cho là cặp tai nghe chống ồn không dây sắp tới của Sony, có khả năng là tai nghe WF-1000XM4 có thể đi kèm với một số nâng cấp đáng kể.

Tai nghe được cho là sẽ sử dụng công nghệ Bluetooth 5.2 cho tuổi thọ pin tốt hơn nhờ sử dụng năng lượng thấp hơn và băng thông rộng hơn để truyền dữ liệu, cho phép âm thanh nghe được cũng tốt hơn.

Trước đó, hình ảnh được cho là vỏ hộp được đăng lên Reddit (tại đây và đây) vào cùng thời điểm đó cho thấy sự trở lại của công nghệ khử tiếng ồn chủ động vốn đã làm cho tai nghe WF-1000XM3 trở nên phổ biến và có khả năng tích hợp các chế độ như Ambient Sound và Quick Attention.

Phần vỏ hộp cũng bao gồm chứng nhận Hi-Res Audio Wireless, tức có thể đi kèm với hỗ trợ codec LDAC độ phân giải cao của Sony và cùng với codec AAC và SBC đã được hỗ trợ trước đó.

Như vậy, tai nghe này có thể dùng được tính năng Lossless Audio trên Apple Music vốn dĩ tai nghe AirPods không dùng được, kể cả loại mắc nhất gần 14 triệu VNĐ (tức AirPods Max).

https://twitter.com/i/web/status/1392372683107540995

Hồ sơ trên FCC được cho là tai nghe Sony WF-1000XM4 ban đầu đã gia hạn cho đến 27/9 là thời điểm mà 'tính bảo mật ngắn hạn' sẽ chấm dứt, một chỉ báo điển hình về thời điểm về sản phẩm được công ty chính thức ra mắt nhưng hiện đã đổi lại thành 9/6.

Trên đây chính là dòng tweet so sánh giữa 2 tai nghe WF-1000XM3 và WF-1000XM4 và theo tổng quan ban đầu, tai nghe thế hệ mới sẽ đẹp và gọn gàng hơn, đi cùng những cải tiến và nâng cấp đáng giá rất đáng được chờ đợi.

TIN LIÊN QUAN

iFixit: Kỹ thuật lắp ráp AirPods Max khiến tai nghe của Sony và Bose trông "như đồ chơi"

iFixit đã hoàn tất quá trình bung AirPods Max, mang đến một cái nhìn toàn diện về phần bên trong của tai nghe over-ear đầu tiên của Apple và mức độ dễ dàng sửa chữa của chúng. iFixit thậm chí còn thực hiện điều tương tự với tai nghe Sony WH-1000XM4

Sony WF-C500, true wireless giá rẻ chỉ 100$, pin 20h, chống nước IPX4

Sony vừa giới thiệu mẫu true wireless giá rẻ với tên gọi WF-1000XM4. WF-C500 có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin sử dụng liên tục 10h (20h kèm dock sạc), khả năng chống nước IPX4.

Bose chính thức ra mắt tai nghe QuietComfort 45: Chống ồn hiệu quả hơn, pin 24 tiếng

Bose vừa chính thức ra mắt chiếc tai nghe chống ồn QuietComfort 45 theo thông báo mới nhất. Với giá bán 329 USD, sản phẩm được giới thiệu là có thể trở thành đối thủ Sony WH-1000XM4 - chiếc tai nghe chống ồn over-ear được đánh giá cao trong thời

Facebook, Twitter và Instagram đồng loạt khoá tài khoản ông Trump

Facebook đã chặn Tổng thống Trump đăng bài trên mạng xã hội này trong 24 giờ. Quyết định này được đưa ra sau khi công ty đã xóa các bài đăng mà ông Trump đưa ra để ủng hộ đám đông biểu tình ở Đồi Capitol của Hoa Kỳ vào thứ Tư, theo giờ Mỹ.

Top 5 tai nghe không dây hàng đầu năm 2023 - Âm thanh chất lượng và thiết kế đẳng cấp

Đến năm 2023, tai nghe không dây đã trở thành một xu hướng phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự tiến bộ của công nghệ, chất lượng âm thanh và tính năng của tai nghe không dây ngày càng được nâng cao. Dưới đây là danh sách 5

Facebook cho biết hàng loạt người dùng bị đăng xuất bất ngờ do 'thay đổi cấu hình'

Facebook cho biết một số người dùng đã bị đăng xuất khỏi tài khoản của họ bất ngờ vào thứ Sáu do “thay đổi cấu hình” và sự cố đã được khắc phục vào sáng thứ Bảy.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.