Apple có thể sắp ra mắt iPod touch mới với thiết kế giống iPhone

Apple có thể sắp ra mắt iPod touch mới với thiết kế giống iPhone

Đã hai năm kể từ khi Apple phát hành iPod touch, nhưng công ty được cho là sẽ tung ra phiên bản mới vào mùa thu này. Mẫu iPod touch gần đây nhất được tung ra thị trường vào tháng 5 năm 2019, nhưng gần như đã không còn sức hút.

Theo thông tin từ Steve Moser, đang tải các ảnh render được cho là của iPod touch mới, cho thấy các thiết bị sẽ được thiết kế lại để trông giống iPhone 12, với các cạnh vuông và nhiều tùy chọn màu sắc. Các ảnh render cũng cho thấy iPod touch sắp tới có thiết lập camera đơn tương tự như các model trước đây, nhưng thông số camera có thể sẽ cải tiến.

Không rõ màn hình của iPod touch mới sẽ có kích thước như thế nào và là loại màn hình gì. Màn hình của iPod touch hiện tại chỉ có 4 inch, rất nhỏ so với tiêu chuẩn ngày nay. Hy vọng thiết bị mới ít nhất sẽ được nâng cấp để có kích thước lớn bằng màn hình 5.4 inch của iPhone mini.

https://twitter.com/i/web/status/1395804814211272708

Có lẽ chúng ta có thể mong đợi iPod touch mới sẽ có bộ nhớ trong 64GB làm tùy chọn cơ bản và chip A14 Bionic, được giới thiệu cùng với dòng iPhone 12. Cũng có thể Apple sẽ sử dụng các thông số kỹ thuật cũ hơn để giảm giá thành của iPod touch mới; iPod touch hiện tại có giá 199 USD, với 32GB dung lượng lưu trữ và chip A10 Fusion.

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức ra mắt iPod Touch mới

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iPod Touch mới nhấ của mình, nổi bật với chip A8 cũng như camera “khủng” lên đến 8 MP.

Apple lặng lẽ phát hành iPod Touch giá rẻ

(TCN) -Apple lặng lẽ phát hành phiên bản mới của dòng máy nghe nhạc iPod Touch. Sản phẩm có giá 229USD nhưng không có camera ở mặt sau và có không có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch

Techrum - Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.2.1 dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Ở bản cập nhật lần này, hãng tập trung sửa một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó, cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động trên thiết bị.

iPhone 4 sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 8

Theo Apple, iPad thế hệ đầu tiên, iPod Touch thế hệ thứ tư trở xuống, iPhone 4 trở xuống sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 8 mới nhất.

Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1

Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1 Vừa qua, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.5.1 dành cho các mẫu iPhone đời cũ, bao gồm iPhone 5S, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Ngoài ra, một số thiết bị khác như iPod Touch thế hệ

Cập nhật lên iOS 8 trên iPhone, iPad hoặc iPod

Apple sắp phát hành iOS 8 như là một bản cập nhật miễn phí cho iPhone và iPad, và bạn có thể nâng cấp hệ điều hành để có tất cả những tính năng mới của iOS 8. iOS 8 sẽ có sẵn cho iPhone 4s và mới hơn, iPad 2 và mới hơn, và iPod touch thế hệ thứ 5.

Người dùng iPhone 4s không nằm trong danh sách cập nhật iOS 10

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức công bố hệ điều hành iOS 10 với nhiều cải tiến đáng kể về giao diện cũng như hiệu năng sử dụng. Vậy những thiết bị nào nằm trong danh sách hỗ trợ của iOS 10?

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích

13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au

Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự

Tổng hợp cách tải thêm giao diện, chủ đề cho OPPO A39 (Neo 9s)

Ngoài kho chủ đề có sẵn của OPPO, có thể tải thêm các bộ chủ đề được chia sẻ trên mạng do người dùng tự thiết kế để làm đẹp chiếc OPPO A39 (Neo 9s) của mình.

11 bước kiểm tra trước khi mua một chiếc laptop cũ

Bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ công việc và giải trí nhưng có hầu bao eo hẹp và dự định sẽ mua hàng đã qua sử dụng? Hãy tham khảo ngay 11 bước dưới đây để chọn mua một chiếc laptop cũ ứng ý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng