C9 Perkz: ‘Jankos muốn theo tôi sang Bắc Mỹ cuối mùa giải này’

Một trong những người đi rừng dày dặn kinh nghiệm nhất LEC đang dự tính chuyển tới Bắc Mỹ, điều này được đồng đội cũ của anh Luka “Perkz” Perković tiết lộ.


Perkz đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình podcast The Crackdown của IWillDominate diễn ra hôm 15/2. Anh chia sẻ rằng: “Jankos muốn theo tôi sang Bắc Mỹ cuối mùa giải năm nay.” Điều này không làm người hâm mộ bất ngờ nhưng sẽ rất thú vị nếu Jakos và Perkz tái hợp một lần nữa.


Jankos đã giành được bốn chức vô địch LEC và một chức vô địch MSI cùng G2 Esports. Anh là một phần của “super team” G2 được tập hợp trong nỗ lực giành chức vô địch thế giới.


Jankos bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013 hiện là một trong những tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm nhất LMHT. Người đi rừng của G2 từng bày tỏ ý định chuyển sang livestream hoặc thi đấu ở LCS nếu tham vọng cạnh tranh không còn. Tuy LEC là một trong ba khu vực mạnh nhất nhưng mức lương của LCS cao hơn rất nhiều, đặc biệt là với các tuyển thủ nổi tiếng như Jankos.


Perkz đang được hưởng mức đãi ngộ cao ở C9, anh coi Jankos là “người đồng đội đáng mến nhất từ ​​trước đến nay”. Một cuộc tái hợp của cả hai sẽ giúp C9 mạnh mẽ hơn dù đội tuyển đã có ngôi sao trẻ Blaber. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Blaber nhưng tuyển thủ này cũng là điểm yếu chí tử trong lối chơi của C9. Jankos tuy không còn thi đấu nổi bật nhưng anh biết cách giúp đội tuyển vượt qua giai đoạn khó khăn.


Perkz tiết lộ ý định chuyển tới Bắc Mỹ của Jankos

Bắc Mỹ vốn nổi tiếng là “đất dưỡng già” nhưng LCS đang cố gắng bổ sung nhiều ngôi sao trẻ tuổi. Những ngôi sao đó rất cần tuyển thủ như Jankos, người có thể dẫn dắt cả đội bằng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Jankos nhận tin buồn khi tài khoản Twitch cá nhân bị ban 24 tiếng

Lí do cho lệnh cấm này của Twitch đối với Jankos vẫn chưa được thông báo.

[Chuyển nhượng LCS] Odoamne, Jankos rời H2k; Expect kết thúc hợp đồng với G2 eSports

Vào ngày hôm nay (21/11), hai ngôi sao của H2k là Andrei “Odoamne” Pascu và Marcin “Jankos” Jankowski đều đã thông báo trên Twitter rằng họ đã hết hạn hợp đồng với H2K và sẵn sàng để xem xét nhưng lời đề nghị tới từ các đội tuyển khác.

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

G2 Perkz: “Tôi cảm thấy mình đang để lại một di sản khi có được 4 chức vô địch LCS EU”

Perkz luôn có những phát ngôn khá sốc và lần này cũng không ngoại lệ

[LMHT] G2 Perkz: Muốn trở thành tuyển thủ giỏi nhất

(GameSao.vn) – Sau một mùa giải 2016 đầy thăng trầm đã qua, tuyển thủ đường giữa của G2 vẫn đang rất tự tin vào bản thân mặc dù đã phải nhận không ít lời chỉ trích về thói kiêu ngạo.

[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

(GameSao.vn) – G2 muốn nâng tầm tên tuổi của họ ở đấu trường quốc tế mùa giải năm sau bằng chính những cái tên mà họ đang sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn cách tắt hẳn Cortana trên Windows 10, bật lại khi muốn

Microsoft không muốn bạn vô hiệu hóa Cortana, vì vậy trong bản cập nhật Anniversary, bạn đã không còn thấy nút bật/tắt Cortana. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tắt hẳn Cortana sử dụng Group Policy Editor hoặc Editor Registry.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.