Trước giờ ra mắt, Motorola Edge S xác nhận thiết kế mặt lưng khủng

Trước giờ ra mắt, Motorola Edge S xác nhận thiết kế mặt lưng khủng

Trước giờ ra mắt, Motorola Edge S xác nhận thiết kế mặt lưng khủng

Smartphone tích hợp Snapdragon 870 đầu tiên đang nhận được sự chú ý toàn cầu.

Motorola đã cận kề thời điểm ra mắt model Edge S của mình, chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 870. Chúng ta đã thấy những hình ảnh thực tế của Edge S, nhưng một đoạn teaser mới đây đã xác nhận ngoại hình của mặt lưng với bốn ống kính.




Hình ảnh cũng đề cập ngày ra mắt 26 tháng 1, sự kiện sẽ bắt đầu lúc 19:30 theo giờ địa phương, tức là GMT +8 hoặc 11:30 UTC.




Điểm nhanh về một vài thông số đáng chú ý, Edge S đi kèm màn hình 6,7 inch độ phân giải Full HD +, camera chính 64MP và viên pin lớn lên đến 5.000mAh.


Theo gsmarena


29fitz

Từ khoá : cặn kẽ

TIN LIÊN QUAN

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865?

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865? Sau thời gian dài im tiếng từ Motorola Edge +, Motorola đã sẵn sàng trở lại để càn quét thị trường flagship. Motorola đã bày tỏ sự quan tâm vào phân khúc tầm trung từ khá lâu và chỉ đến năm ngoái, công

Motorola Edge 30 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 898, màn hình 140Hz...

Motorola được cho là đang phát triển một flagship có tên Motorola Edge 30 Ultra, hiện thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

Motorola Edge 20 Pro ra mắt: Có màn hình 144Hz, camera chính 108MP...

Hôm nay (01/10), Motorola đã chính thức công bố mẫu điện thoại hàng đầu có tên là Edge 20 Pro tại Ấn Độ. Thiết bị này là smartphone cao cấp nhất của Motorola được ra mắt tại đất nước tỷ dân trong năm 2021.

Cấu hình Motorola Edge S30: Chip Snapdragon 888+, camera 108MP và...

Dạo gần đây, Motorola đã công bố chiếc smartphone tiếp theo của mình có tên là Motorola Edge S30. Dự kiến sẽ được bán vào ngày 21/12 tại Trung Quốc. Tổng Giám đốc Lenovo, Manger Chen Jin, xác nhận JD.com nhận hơn 170.000 đơn đặt hàng Edge S30. Vậy

Motorola Edge 30 Pro lộ điểm hiệu năng, cạnh tranh Xiaomi 12 Pro

Thông tin mới rò rỉ cho biết Motorola chuẩn bị ra mắt một điện thoại mới có tên là Edge X30 Pro, thiết bị này cũng đã xuất hiện trên Geekbench.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Lộ hình ảnh render mới nhất về thiết kế của Motorola Edge 30 Ultra

Mới đây, Onleaks và 91mobiles đã tiết lộ một vài hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship từ nhà Motorola. Được biết, thiết bị này có tên Edge 30 Ultra (hoặc Motorola X) và được trang bị chip snapdragon 898.

Motorola ra mắt điện thoại tầm trung Motorola Edge 2022

Mới đây, Motorola thông báo sẽ trình làng Edge 2022, một điện thoại thông minh được trang bị màn hình OLED 144 Hz. Bên cạnh đó, thiết bị còn có camera ba 50 MP, chip MediaTek Dimensity 1050 mới và bộ nhớ RAM lên đến 8 GB với bộ nhớ trong 256 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,