Sony có thể sớm tái xuất "mini flagship" Xperia Compact trong thời gian tới đây

Sony có thể sớm tái xuất "mini flagship" Xperia Compact trong thời gian tới đây


​Trở lại những năm trước đây, flagship là một điều gì đó lạ lẫm khi nhiều hãng như Samsung, Sony đều có những mẫu smartphone nhỏ gọn và hiện tại, điều đó dường như không còn nữa khi flagship dần chiếm xu thế. Tuy nhiên, vẫn còn những người không thích điều này và họ vẫn cần smartphone nhỏ gọn.
Theo đó, tờ SlashGear trích dẫn từ chuyên gia rò rỉ Evan Blass cho biết Sony có thể sớm tái xuất 'mini flagship' Xperia Compact trong thời gian tới đây, sau khi đã có sự xuất hiện của iPhone SE 2020 | 12 mini 5G đến từ Apple.
Tuy nhiên, gọi là nhỏ gọn nhưng cũng mang tính chất tương đối khi máy dự kiến sẽ có kích thước 140 x 68.9 x 8.9 mm, trang bị màn hình giọt nước 5.5 inch nhưng phần viền dưới lại khá dày. Tất nhiên là máy vẫn nguyên thiết kế cũ như truyền thống.


​Ngoài ra, máy được trang bị cụm camera kép khá phẳng so với mặt lưng và vẫn còn jack cắm 3.5 mm huyền thoại, điều đã dần biến mất trên nhiều mẫu flagship gần đây.
Tuy nhiên, điều mà chúng ta đang cần tự hỏi ở đây là nếu mẫu máy này thực sự ra mắt thì sẽ có thành công hay không, khi rõ ràng iPhone 12 mini 5G của Apple đã có nhiều dấu hiệu cho thấy sự thất bại khi tình hình kinh doanh không khả quan.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/sony-c%C3%B3-th%E1%BB%83-s%E1%BB%9Bm-t%C3%A1i-xu%E1%BA%A5t-mini-flagship-xperia-compact-trong-th%E1%BB%9Di-gian-t%E1%BB%9Bi-%C4%91%C3%A2y.394966/

TIN LIÊN QUAN

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact Thêm một model smartphone nhỏ gọn thương hiệu Compact sẽ được Sony ra mắt trong năm nay, trực tiếp cạnh tranh với đối thủ iPhone 12 mini của nhà Táo. Theo OnLeaks, smartphone Xperia Compact sắp

Sony ngừng phát triển dòng X cận cao cấp, sẽ tập trung máy flagship và tầm trung

Sony Mobile cho biết rằng họ sẽ ngừng phát triển dòng điện thoại 'Premium Standard'. Đã có 2 máy từng ra mắt thuộc dòng náy, đó là Xperia X và Xperia X Compact năm 2016, chúng có cấu hình và thiết kế gần bằng máy flagship nhưng giá rẻ hơn.

Sony ngừng sản xuất smartphone tầm trung cận cao cấp?

Sắp tới đây, Sony – nhà sản xuất smartphone danh tiếng đến từ Nhật Bản sẽ ngừng phát triển các sản phẩm “Premium Standard” (tầm trung cận cao cấp) để tập trung vào Flagship và các dòng smartphone tầm trung.

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Cách đây vài tuần, Sony đã ra mắt Xperia PRO I đi kèm với nhiều công nghệ và tính năng camera ấn tượng. Hiện hãng đã mở đặt hàng trước cho chiếc flagship này.

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G: Có chip Snapdragon mạnh mẽ và pin lớn

Cấu hình Sony Xperia Egde 5G có gì nổi bật? Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn rằng Sony đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Xperia Egde 5G. Đây có thể là chiếc flagship sắp tới của Sony, hứa hẹn được trang bị

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?