LMHT: Đừng bung hết chiêu thức quan trọng vì cảm thấy sợ hãi

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần chơi nhiều sẽ tự động thành thạo các cơ chế trong game. Điều này không còn đúng trong bối cảnh LMHT đã phức tạp hơn xưa. Có những người chơi nhiều năm nhưng bỏ qua các tiểu tiết khiến họ bị chững lại, thậm chí thua người mới chơi một vài tháng. 


Những tiểu tiết này yêu cầu game thủ cần phải học và chủ động ghi nhớ, bởi chúng không dễ để tiếp thu một cách tự nhiên.


Tích các điểm cộng dồn


Điểm cộng dồn là cơ chế quan trọng với nhiều vị tướng, bao gồm tất cả các tướng cầm Chinh Phục như Hecarim, Irelia, Draven, Mordekaiser, Graves, Samira, Jax,… Người chơi elo thấp thường đánh mất những điểm cộng dồn mà không mảy may đến điều đó. Ví dụ như Kai’Sa, nếu không tích đủ nội tại lên mục tiêu, sát thương gây ra sẽ rất thấp.


LMHT: Đừng bung hết chiêu thức quan trọng vì cảm thấy sợ hãi
Credit: Riot Games

Để ý việc kích hoạt Chinh Phục hoặc điểm cộng dồn giúp người chơi tăng tỷ lệ thắng giao tranh. Chịu khó đọc các thông số của chúng trước khi vào trận cho đến khi bạn nắm rõ như lòng bàn tay.


CC Bunkering


Đây là một thuật ngữ mà các tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng khi chơi carry trong xếp hạng đơn. Khi giao tranh bắt đầu, người chơi thiếu chủ động sẽ hoảng sợ và dồn toàn bộ lượng khống chế của họ vào giao tranh. Họ sẽ phải đợi tối thiểu 8-12 giây để chiêu thức hồi lại nhưng khoảng thời gian đó là quá lâu. 


Credit: Riot Games

Với những người bình tĩnh, họ sẽ tránh xa nơi không có tầm nhìn hoặc đứng sau tanker cho đến khi chiêu khống chế nguy hiểm nhất xuất hiện (combo Galio R, Leona, Zac R, Alistar, v.v.). Lượng khống chế bị dùng lãng phí mở ra cơ hội cho kẻ địch quay lại giao tranh, những Irelia hay Akali sẽ được tấn công tự do bởi team bạn không còn chiêu thức cầm chân.


Động tác giả (dụ mồi)


Cách này được sử dụng để hút những chiêu thức có thời gian hồi lớn trước giao tranh. Diana, Tryndamere, Fiddlesticks, Aatrox, Illaoi, Renekton, Hecarim,… sẽ rất khó đánh nếu lỡ bấm chiêu cuối tấn công “mồi nhử”. Nếu theo dõi trận ra quân của SofM tại LPL, anh chàng này đã nhiều lần thành công trong việc dụ đối phương. 




SofM dùng Lillia dụ Alistar combo giúp SN thắng giao tranh 4v5 (phút 6:15)

Không nhất thiết phải lấy được chiêu cuối, chỉ cần làm kẻ địch bị chia rẽ đội hình hoặc rơi vào tình thế bất lợi.


Ở những cấp độ thông thường, người chơi chỉ cần kiểm soát mắt và quan sát hành động của đối thủ để phát hiện trạng thái dụ mồi. Không phải ngẫu nhiên mà xạ thủ di chuyển một mình, đằng sau anh ta là cả một thế lực đang chờ sẵn. Ở cấp độ thi đấu chuyên nghiệp, phát hiện động tác giả khó hơn bởi người chơi thường đi chung với ý đồ rất chặt chẽ.


Đó là một số vấn đề người chơi cần nắm nếu bị mắc kẹt quá lâu ở một bậc xếp hạng. Tìm hiểu và chia nhỏ từng vấn đề sẽ giúp người chơi dễ ghi nhớ và sửa đổi hơn. Nếu phát hiện nhiều hơn ba vấn đề kể trên, đừng cố gắng cải thiện tất cả cùng một lúc mà hãy học từng phần theo khả năng của bạn.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Người chơi Samira xuất sắc đem về 5 mạng hạ gục ở ngay cấp độ 1

Không cần tới những món trang bị lớn hay chiêu cuối của mình, Samira vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của cô ở ngay cấp độ một.

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

LMHT: Riot chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải 2017, trang phục Vinh Quang sẽ có gói Đa Sắc để phân biệt rank cao thấp

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2017.

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

5 điều cần biết về phiên bản LMHT 8.20 – phiên bản cuối cùng của mùa 8

Nếu như bạn chơi Ezreal một cách thông thường như nhiều người chơi xạ thủ chuyên nghiệp thì kỹ năng W của vị tướng này khá là vô ích khi chỉ gây được một lượng sát thương rất ít ỏi, hầu như người chơi Ezreal chỉ sử dụng W lên đồng đội nhằm tăng tốc

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

LMHT: Riot buff nhẹ để Graves có thể quay lại Đấu Trường Công Lý

Những chỉnh sửa mới trong bản cập nhật tiếp theo sẽ được tiết lộ trong bài viết này

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta