Đây là hộp đựng iPhone trong tương lai khiến bạn trầm trồ vì quá kỳ diệu

Một hộp đựng iPhone tương lai được thực hiện bởi công nghệ thực tế ảo tăng cường, ý tưởng này từ một anh chàng đam mê đồ công nghệ của Apple tạo nên khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Thứ đầu tiên đập vào mắt chúng ta khi mua điện thoại đó chính là chiếc hộp đựng của chúng. Và nó còn là ấn tượng đầu tiên của chúng ta với sản phẩm mà mình thích. Mới đây, một video được chia sẻ trên twitter thu hút hơn chục ngàn lượt xem, cho thấy một chiếc hộp đựng iPhone được tạo nên từ công nghệ thực tế ảo tăng cường.

Theo Richard Qi – chủ nhân video cho biết, anh đã dùng tính năng ARKit để hình ảnh trên hộp iPhone thêm chuyển động, và khả năng AR sẽ cho chúng ta làm nhiều điều bất ngờ hơn nữa.

Điểm ấn tượng ở đây là đối với mỗi loại iPhone khác nhau thì hình ảnh trên hộp đựng sẽ có những chuyển động khác nhau, với những tính năng và giao diện của thiết bị nằm trong hộp.

Cũng có thể Apple sẽ lưu lại ý tưởng này và áp dụng nó vào tương lai trên sản phẩm của mình. Công nghệ thực tế ảo hiện nay đang trên đà phát triển và nó được áp dụng vào camera trên dòng iPhone 12 Pro và iPad Pro 2020 của Apple, với công năng như đo khoảng cách các vật, đo chiều cao người và nhiều thứ khác nữa.

Bạn nghĩ sao về hộp đựng iPhone mới này?

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

ARKit kết hợp với Face ID trên iPhone X tạo ảo ảnh thị giác tuyệt vời

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X, thông qua đó sẽ theo dõi được

Công nghệ thực tế ảo tăng cường 'ảo' đến thế này, bảo sao Apple gọi đó là tương lai

Video mới nhất trình diễn thành quả của bộ phần mềm phát triển thực tế ảo tăng cường ARKit cho thấy tham vọng của Apple là hoàn toàn có cơ sở.

Apple xuất xưởng 90,1 triệu iPhone trong quý 4/2020, lớn nhất trong lịch sử của bất kỳ công ty nào

Dữ liệu mới cho thấy Apple đã đạt một con số xuất xưởng khổng lồ trong quý 4 năm 2020. Thành công này có được một phần nhờ sự ra mắt dòng iPhone 12 với nhiều mức giá khác nhau. Hơn nữa, con số này còn là cao nhất của bất kỳ công ty nào …

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.