LMHT: Tốc Chiến cùng kế hoạch chạy đà chuẩn bị cho SEA Games 31

Cách đây không lâu, toàn thể cộng đồng game thủ Việt Nam lẫn Đông Nam Á đã nhận được tin vui khi Esports chính thức trở thành bộ môn tranh đấu huy chương tại SEA Games 31 tại Việt Nam. Dù chưa biết chính xác tựa game nào sẽ được xuất hiện nhưng chắc chắn người hâm mộ sẽ mong chờ những cái tên hot nhất hiện nay.


Chỉ sau 2 tháng ra mắt tại Việt Nam, LMHT Tốc Chiến đã trở thành một cơn bão và nhận dược vô số sự quan tâm từ các game thủ, thậm chí hàng ngàn người chơi đã phải “di cư online” để có thể trải nghiệm tựa game này khi chưa có bản open beta chính thức tại quê nhà. Với tiềm năng phát triển vô cùng rộng mở, Tốc Chiến đang dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ các môn thể thao điện tử.


Vào ngày 7/1 vừa qua,  tại buổi chia sẻ kế hoạch phát triển Thể thao điện tử và Cộng đồng, phía đại diện truyền thông đã có một vài chia sẻ về những nước cờ tiếp theo trong kế hoạch phát triển của Tốc Chiến. Cụ thể, phía VND và Riot sẽ kết hợp để tổ chức một số sự kiện giải đấu có quy mô nhỏ và không liên tục trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 3 nhằm thúc đẩy các đội tuyển mới.


LMHT: Tốc Chiến cùng kế hoạch chạy đà chuẩn bị cho SEA Games 31
Credit: VNG

Ngoài ra, để khiến tựa game này trở thành một trong số các sản phẩm Esports hàng đầu tại Việt Nam, trong thời gian tới, các giải đấu quy mô và tầm cỡ sẽ được mở ra để chào đón các đội tuyển chuyên nghiệp tranh tài ngôi vị vô địch quốc gia, bắt đầu từ tháng 4 tới tháng 11.


Không những thế, LMHT: Tốc Chiến còn đang nắm trong tay 95% cơ hội được đưa vào danh sách nội dung thi đấu giành huy chương tại SEA Games 31, theo chia sẻ từ Chủ tịch Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam – ông Nguyễn Xuân Cường.


Tốc Chiến hiện đang thu hút những gương mặt nổi tiếng bậc nhất của làng game Việt
Credit: VNG

Vì vậy, việc Công ty VNG tổ chức triển khai đa dạng các giải đấu trong nước cũng được xem là bước chạy đà cần thiết để các vận động viên Thể Thao Điện Tử của nước ta có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến với kì SEA Games 31, đồng thời xây dựng một nền móng vững chắc cho sự xây dựng và phát triển cộng đồng người chơi LMHT: Tốc Chiến.



Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Liên Minh: Tốc Chiến sắp ra mắt, các gamer đã nghe ngóng được hết thông tin cần biết chưa?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến việc có thể cày Liên Minh Huyền Thoại trên chiếc smartphone của mình? LMHT bản mobile giờ đây đã trở thành hiện thực với tên gọi Liên Minh: Tốc Chiến. Liên Minh: Tốc Chiến là gì? Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Hiker Games giới thiệu dự án game Việt mới mang tên Caravan War

Hôm nay, Hiker Games Studio chính thức giới thiệu tựa game mới có tên Caravan War, và thông báo kế hoạch thử nghiệm Open Beta đối với sản phẩm này.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.