[CES 2021] Lenovo chính thức ra mắt laptop Yoga Slim 7i Pro với màn hình OLED 90 Hz, chip Intel thế hệ 11, loa Harman Kardon,....

[CES 2021] Lenovo chính thức ra mắt laptop Yoga Slim 7i Pro với màn hình OLED 90 Hz, chip Intel thế hệ 11, loa Harman Kardon,....


​Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến CES 2021, Lenovo mới đây đã chính thức ra mắt laptop Yoga Slim 7i Pro mới với nhiều điểm nâng cấp và cải tiến, bên cạnh việc vẫn sỡ hữu kiểu dáng mỏng và nhẹ.
Theo đó, Lenovo cho biết laptop Yoga Slim 7i Pro với màn hình OLED hiện vẫn đang chờ chứng nhận Intel Evo dự kiến hoàn thành vào cuối Q2/2021 tới đây. Ngoài ra, sản phẩm cũng trang bị mic giúp người dùng có thể kích hoạt trợ lí Alexa bằng giọng nói.


Với laptop Yoga Slim 7i Pro, máy được trang bị màn hình OLED 14 inch, hỗ trợ tần số quét 90 Hz, chạy chip Intel thế hệ 11 với Iris Xe graphics hoặc card đồ hoạ NVIDIA GeForce MX450. Lenovo cho biết với mẫu laptop này, người dùng có thể lựa chọn 2 phiên bản gồm màn hình LCD / OLED.
Máy cũng được trang bị công nghệ Làm mát Thông minh (hay Intelligent Cooling), bên cạnh việc cải tiến về thiết kế cũng như cách người dùng trải nghiệm sản phẩm của Lenovo, công ty cho biết.


Màn hình OLED của máy được cung ứng bởi Samsung Display cho khả năng độ phân giải lên mức 2.8K (2880 x 1800 pixels), tỉ lệ khung hình 16:10 khi có thể hiển thị nhiều thông tin hơn trong cùng một lúc.
Các thuộc tính độ sắc (gọi là chroma) được khuếch đại lên đến 1.25 lần, dẫn đến tần số màu và độ bão hòa của màu đen cao hơn, chưa kể tỉ lệ tương phản được khuếch đại cho độ nét gấp 667 lần so với màn hình LCD, kết hợp với công nghệ, thiết kế,.... giúp máy cho chất lượng hình ảnh tốt, điện năng tiêu thụ thấp hơn.


​Ngoài ra, màn hinh của máy cũng đạt độ phủ màu DCI-P3 lên đến 100% và dải màu sRGB lên đến 125% cho hình ảnh sắc nét và sống động hơn, đi cùng với Dolby Vision giúp cho công việc cũng như học tập trở nên hiệu quả hơn.
Lenovo cũng cho biết với màn hình OLED này sẽ giúp giảm thiểu mức độ ánh sáng xanh phát ra lên đến 70% so với màn hình LCD, hiệu quả hơn khi dùng dưới ánh sáng mạnh, cải thiện độ tương phản tốt hơn.


​Lenovo cũng cho biết laptop Yoga Slim 7i Pro phiên bản màn hình OLED hiện chưa có mặt tại thị trường Bắc Mỹ cũng như thị trường toàn cầu và hiện phiên bản màn hình LCD đang được bán với mức giá bán lẻ đề nghị khởi điểm từ 899 Euro (gần 25.3 triệu VNĐ).
Dưới đây là thông số kĩ thuật của laptop Yoga Slim 7i Pro phiên bản màn hình OLED:


Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ces-2021-lenovo-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-ra-m%E1%BA%AFt-laptop-yoga-slim-7i-pro-v%E1%BB%9Bi-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-oled-90-hz-chip-intel-th%E1%BA%BF-h%E1%BB%87-11-loa-harman-kardon.389201/

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Lenovo YOGA 13s 2021 Ryzen Edition ra mắt: Có Windows 11, màn hình đẹp

Hôm qua (28/09), Lenovo đã tổ chức sự kiện công bố tổng cộng năm máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Tất cả các thiết bị này đều được ra mắt với hệ điều hành Windows 11. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc laptop thứ năm có tên là

Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 ra mắt: Màn hình 90Hz, chip Intel i5...

Mới đây, Lenovo đã chính thức ra mắt chiếc laptop Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 với chip Intel thế hệ 11, cùng màn hình với tốc độ làm tươi 90 Hz.

Lenovo ra mắt ThinkBook Plus Gen 2: Màn hình e-ink, CPU Intel thế hệ 11

Tại CES 2020, Lenovo đã ra mắt laptop với màn hình phụ e-ink tên là ThinkBook Plus. Chiếc máy đã được mở bán ngay sau đó. Giờ đây, tại CES 2021, nhà sản xuất đã ra mắt người kế nhiệm – ThinkBook Plus Gen 2. Thiết bị đã được nâng cấp khá nhiều so

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Lý do nên mua laptop Intel Evo, TOP 4 laptop chuẩn Intel Evo tốt nhất

Laptop Intel Evo là gì? Có ưu điểm như thế nào? Tư vấn cho bạn những lý do nên mua laptop Intel Evo và TOP 4 laptop đạt tiêu chuẩn Intel Evo đáng mua nhất.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ