Exciter 155 VVA đắt hơn giá đề xuất tới hơn 7 triệu đồng!

Exciter 155 VVA đã chính thức mở bán vào ngày hôm qua (6/1/2020) sau bao sự mong chờ của những anh em đam mê dòng Exciter nói riêng và cộng đồng chơi xe tại Việt Nam nói chung. Dù mới mở bán có 1 ngày nhưng lập tức nó đã được rất nhiều người săn đón, dẫn đến tình trạng bị đội giá tại các đại lý Yamaha.

Exciter 155 VVA đắt hơn giá đề xuất tới hơn 7 triệu đồng!

Exciter 155 VVA đắt hơn giá đề xuất tới hơn 7 triệu đồng!


​Ở thời điểm hiện tại, Exciter 155 VVA đã chính thức 'cập bến' tất cả đại lý chính hãng của Yamaha trên toàn quốc. Mức giá đề xuất mà Yamaha Việt Nam đưa ra cho chiếc xe này là ở mức khoảng từ 47 triệu đến 50,5 triệu đồng.
Nhưng vì sức nóng của một chiếc xe mới ra mắt, cộng với nhu cầu mua sắm quá cao của người tiêu dùng ở khoảng thời gian cuối năm. Hai yếu tố này đã làm cho giá thực tế ngoài đại lý của Exciter 155 VVA cao hơn rất nhiều so với giá đề xuất.

​Giá thực tế của Exciter 155 VVA tại một đại lý Yamaha chính hãng ở quận 7 (Thành phố Hồ Chí Minh) đang ở mức 52,2 – 57,7 triệu đồng.
Cao hơn giá đề xuất từ 5,2 đến 7,2 triệu đồng. Đó là mức giá chưa bao gồm chi phí đăng kiểm và ra biển số, nếu như đã gồm 2 loại phí trên thì số tiền sẽ rơi vào khoảng 58,7 - 64,2 triệu đồng cho biển số ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
.

​Ở những vùng ngoại ô như quận 9 thì giá của Exciter 155 VVA sẽ phần nào mềm hơn, ở mức 52 triệu - 54 triệu đồng. Dĩ nhiên mức giá này sẽ chưa được 'bao giấy'.
Đa số các đại lý Yamaha tại khu vực miền Nam đều bán Yamaha Exciter 155 VVA với mức giá nhỉnh hơn giá đề xuất từ 5 triệu đến gần 8 triệu đồng. Nhưng hiện tại chỉ ở Showroom chỉ có phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp của Exciter 155 VVA.
Phiên bản Exciter 155 VVA GP vì quá được nhiều người ưa chuộng nên đã rơi vào tình trạng 'hiếm hàng' chỉ sau ngày đầu ra mắt.

​Theo chia sẻ của những anh em đầu tiên may mắn sở hữu Exciter 155 VVA cho biết: Xe rất bốc, nhưng ga cuối vẫn còn đà để kéo ga chứ không bị 'đuối' như Exciter 150.
Mức giá của Exciter 155 VVA chắc chắn sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian sắp tới. Nếu có thông tin gì về giá xe thì mình sẽ trực tiếp đưa tin đến cho anh em...

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ

Trái với suy nghĩ sau Tết Yamaha Exciter 155 VVA sẽ hạ nhiệt, dòng vua côn tay này hiện đang bất ngờ tăng mạnh, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục.

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Sự thật Exciter 2019 lộ thiết kế đèn pha LED hoàn toàn mới

Trước đó đã có rất nhiều thông tin Yamaha sẽ nâng cấp dòng xe Yamaha Exciter 150 thành Yamaha Exciter 155 tích hợp công nghệ VVA mới. Công nghệ này áp dụng lần đầu tiên trên mẫu xe Yamaha R15 V3.0, tiếp đến là Fz155i nên hứa hẹn sẽ được áp dụng

Yamaha Exciter 2018 bản kỷ niệm 20 năm có giá bán 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

Cận cảnh Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm, giá 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén