Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone

Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone

Cái tên duy nhất không phải iPhone trong top 10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ trong ngày Giáng sinh là LG K30 – mẫu di động phổ thông giá xấp xỉ 100 USD.


Có vẻ như ông giá Noel và người dân Mỹ yêu thích iOS hơn Android. Theo hãng nghiên cứu thị trường Flurry Analytics, top 9 điện thoại được kích hoạt nhiều nhất tại Mỹ vào ngày Giáng sinh (25/12) đều là iPhone. Trong đó, điện thoại được ưa chuộng nhất là iPhone 11 – model ra mắt năm ngoái.


Tổng quan, lượng smartphone được kích hoạt tại Mỹ trong ngày Giáng sinh đã giảm 23% so với năm ngoái. Nguyên nhân được cho là do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tại Mỹ, Giáng sinh chính là ngày có lượng smartphone kích hoạt lớn nhất trong năm.


Theo đó, danh sách các smartphone được kích hoạt nhiều nhất trong ngày 25/12 tại Mỹ gồm iPhone 11, iPhone XR, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12, iPhone 11 Pro Max, iPhone SE (2020), iPhone 12 Pro, iPhone 8 Plus, iPhone 8 và LG K30. Đáng chú ý, đây là năm thứ 2 liên tiếp iPhone 11 giữ ngôi đầu trong danh sách các smartphone được mua nhiều nhất trong ngày Giáng sinh.



Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone

10 smartphone được kích hoạt nhiều nhất tại Mỹ trong ngày giáng sinh. Ảnh: Flurry.


Nhìn vào biểu đồ do Flurry cung cấp, có thể phần nào thấy được sự “thắt lưng buộc bụng” của người tiêu dùng Mỹ trong dịp Giáng sinh. 2 mẫu di động bán chạy nhất là iPhone 11 và iPhone XR – các model hạng hai” ra mắt đã được 1-2 năm. Trong danh sách mua sắm của người Mỹ còn có những cái tên như iPhone SE, iPhone 8 hay 8 Plus, đặc biệt là chiếc smartphone Android giá rẻ LG K30. Thông thường các năm, những mẫu di động mới nhất của Apple sẽ xếp đầu danh sách này.


iPhone 12 Pro Max – mẫu di động cao cấp nhất của Apple – chỉ xếp thứ 3 trong danh sách mua sắm. Tuy nhiên, việc có đến 3 mẫu iPhone thế hệ mới lọt vào top 10 điện thoại bán chạy nhất ngày Giáng sinh cũng phần nào cho thấy thành công của Apple trong lần ra mắt năm nay. iPhone 12 mini không có tên trong danh sách bán chạy trong ngày Giáng sinh.


Thực tế, Apple liên tục thông báo cháy hàng cho sản phẩm iPhone 12 Pro Max. Các chuyên gia dự đoán, nếu nguồn cung ổn định hơn, có thể doanh số iPhone 12 Pro Max sẽ còn tốt hơn hữa. Theo Apple công bố, iPhone 12 Pro Max chính là di động bán chạy nhất trong vòng 3 năm qua nếu tính doanh số tuần đầu lên kệ.


T. Dũng

TIN LIÊN QUAN

Bạn có nằm trong số hơn 1 tỷ iPhone đang hoạt động trên thế giới?

Bạn có nằm trong số hơn 1 tỷ iPhone đang hoạt động trên thế giới? Apple biết hiện có 1,65 tỷ iPhone đang hoạt động. Apple cho biết hiện có 1,65 tỷ chiếc iPhone đang hoạt động, một cột mốc quan trọng đối với công ty nói lên sự thành công và độ bền

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Cách tải hình nền giáng sinh cho điện thoại cực kỳ đẹp mà bạn nên biết

Để cùng hòa vào không khí Noel 2021, bạn hãy trang trí điện thoại của mình bằng những hình nền giáng sinh thật đẹp. Sau đây là cách tải hình nền giáng sinh cho điện thoại nhé...

Cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android

Hòa cùng không khí giáng sinh 2021 đang đến, bạn hãy xem ngay cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android cực nét này để có mùa Noel ấm áp, an lành...

[Bộ ảnh] Đón giáng sinh cùng Huawei GR5 2017

Techrum - Chỉ còn vài hôm nữa là giáng sinh, và TECHRUM cũng đã kịp thực hiện một bộ ảnh cho chiếc smartphone camera kép độc đáo của Huawei hoà theo không khí noel tràn về. Các fan của Huawei GR5 2017 có thể tải cả bộ ảnh về làm hình nền cho đẹp nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Cũng tương tự như việc sử dụng tính năng tạo câu hỏi trên Facebook, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook cũng là một trong những cách để người dùng có thể tạo ra sự tương tác với những người dùng khác hoặc có thể

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

10 bước đơn giản để bảo mật máy tính và các tài khoản của bạn

Xâm nhập dữ liệu, hack, và phần mềm không an toàn khiến hacker dễ dàng truy cập vào dữ liệu của bạn. Những bước đơn giản sau có thể giảm thiểu điều đó xảy ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...