iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Mới đây, một báo cáo vừa tuyên bố các mẫu iPad Pro 12.9 inch mới với màn hình mini-LED sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm tới.

Theo DigiTimes, Apple đã đa dạng hoá chuỗi cung ứng của mình cho màn hình và tấm nền cảm ứng. Trong đó, BOE cuối cùng đã được chấp thuận cung cấp tấm nền OLED cho iPhone và GIS chuyển sang cung cấp tấm nền cảm ứng cho cả ‌iPhone‌/iPad Pro‌ sắp tới.


iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Được biết, Apple từ lâu đã được đồn đại là đang làm việc trên một chiếc iPad Pro‌ 12.9 inch với màn hình ‌mini-LED‌. Công nghệ này sẽ cung cấp một số cải tiến so với màn hình iPad hiện tại, bao gồm màu đen đậm hơn, sáng hơn, màu sắc phong phú và độ tương phản tốt hơn. Sử dụng hàng nghìn đèn LED riêng lẻ để chiếu sáng màn hình, công nghệ này sẽ mang lại nhiều lợi ích như màn hình OLED nhưng không bị hiện tượng burn in.


Ngoài ra, các báo cáo trước đây từ các nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kou, đã chỉ ra rằng model iPad với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào khoảng nủa đầu năm 2021. Và DigiTime một lần nữa đã xác nhận thông tin này.

Cuối cùng, iPad Pro thế hệ tiếp theo đang được Apple dần dần đổi dây chuyền để chuyển sang công nghệ OLED. Tuy nhiên, quá trình này sẽ không sớm xảy ra. Mặt khác, một tin đồn cho rằng iPad Pro với màn hình OLED sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021 nhưng sự thay đổi này có thể khó xảy ra, sớm nhất là đến năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Apple vẫn sẽ trình làng iPad Pro 2021 với màn hình Mini-LED

Apple vẫn sẽ trình làng iPad Pro 2021 với màn hình Mini-LED Theo MacRumors, Apple vẫn sẽ ra mắt iPad Pro 12,9 inch với màn hình Mini-LED vào năm 2021. Tuy nhiên, không giống như những tin đồn trước đó, báo cáo này cho biết thiết bị sẽ trình làng

DigiTimes: MacBook Air với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo nhà phân tích nổi tiếng ‌Ming-Chi Kuo‌, Apple trong năm nay sẽ bắt đầu chuyển đổi các thiết bị của mình sang công nghệ màn hình mini-LED. Giờ đây, một báo cáo mới của DigiTimes cũng đồng tình với quan điểm này và cho biết chiếc MacBook Air đầu

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Apple hủy bỏ tấm nền OLED trên iPad Air thế hệ mới thay vào đó là LCD

Kuo đã tiết lộ rằng, Apple hiện đang có kế hoạch sử dụng màn hình LCD trên iPad Air thế hệ thay vì trang bị màn hình OLED vào năm 2022.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm Loạt iPad giá rẻ năm nay của Apple được sẽ có thiết kế mỏng nhẹ, đi kèm màn hình lớn hơn, trong khi thế hệ iPad Pro cao cấp lại không có nhiều thay đổi. Theo MacOtakara, một

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.