Sedan hạng sang Lexus LS F Sport tăng vẻ mạnh mẽ với gói nâng cấp ngoại thất mới

Gói F Sport vốn đã giúp Lexus LS 2021 trông thể thao hơn đáng kể so với tiêu chuẩn, nhưng hãng xe Nhật thấy vẫn chưa đủ. Vì vậy, hãng đã tung ra một gói nâng cấp khác dành riêng cho LS F Sport 2021.

Sedan hạng sang Lexus LS F Sport tăng vẻ mạnh mẽ với gói nâng cấp ngoại thất mới

Bộ phụ kiện của Modellista dành cho Lexus LS F Sport 2021 bao gồm cánh gió trước mở rộng tích hợp vào cản trước, ốp hông mới, cản sau sửa đổi, tất cả đều được bọc bởi crôm sáng bóng giúp chiếc xe không chỉ thể thao mà trông còn sang hơn rất nhiều.

Modellista cũng cung cấp thêm hai lựa chọn mâm nhôm đúc 21 inch đi kèm lốp Bridgestone Potenza S001L. Cả hai bánh xe đều có kích thước 21 x 8.5 inch ở phía trước và 21 x 9.5 inch phía sau, tương ứng với các lốp 245/40RF21 và 275/35RF21.

Ngoài các chi tiết trên, phần còn lại của Lexus LS F Sport 2021 vẫn được giữ nguyên. Phiên bản LS 500 vẫn dùng động cơ xăng tăng áp kép V6 3.5L sản sinh công suất 415 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 10 cấp.

Trong khi đó, bản LS 500h hybrid được trang bị động cơ xăng nạp khí tự nhiên V6 3.5L và động cơ điện kép cho tổng công suất 354 mã lực.

Mọi chiếc Lexus LS 2021 đều có hệ thống thông tin giải trí qua màn hình cảm ứng 12,3 inch mới, tương thích với SmartDeviceLink, Apple CarPlay và Android Auto. Các nút điều khiển trên vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hiện có màu đen và một công tắc mới cho bộ sưởi ghế và bộ sưởi vô lăng đã được thêm vào ngăn xếp trung tâm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/sedan-hang-sang-lexus-ls-f-sport-tang-ve-manh-me-voi-goi-nang-cap-ngoai-that-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Lexus RX 450h Sport Edition có gì hấp dẫn hơn phiên bản 'thường'?

Tại một số thị trường (bao gồm cả Anh), RX có biến thể 450h Sport Edition, kết hợp giữa hệ truyền động xăng-điện và gói nâng cấp ngoại hình bắt mắt hơn. Đây cũng là phiên bản Sport Edition mới nhất mà Lexus tung ra thị trường, kế sau các dòng tương

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Ngoài LC 500, Lexus còn mang tới cho SEMA một chiếc LS F Sport 2018 đặc biệt

Tại Triển lãm SEMA 2017, Lexus không chỉ đem đến cặp đôi LC đặc biệt - được sáng tạo từ cảm hứng 'bom tấn' Black Panther...

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...