4 tin đồn về iPhone 12 đã không bao giờ thành sự thật

Khi dòng iPhone 12 chính thức ra mắt, chúng ta đã thấy có rất nhiều tin đồn chính xác đến kinh ngạc. Mặc dù vậy, Apple đã không đưa 4 tính năng được đồn đại này vào các sản phẩm của mình.

4 tin đồn về iPhone 12 đã không bao giờ thành sự thật

Apple đã giới thiệu dòng iPhone 12 với rất nhiều nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh một thiết kế tinh chỉnh hoàn hảo, những mẫu iPhone mới nhất còn sở hữu sức mạnh vượt trội với chip A14 Bionic (5nm), khả năng chụp ảnh tuyệt vời và các tùy chọn màu sắc độc đáo. Tuy nhiên, một số tính năng đã không bao giờ xuất hiện trên iPhone 12 mặc dù chúng từng được đồn đoán trong một khoảng thời gian dài.

Touch ID trong màn hình hiển thị

Touch ID tích hợp bên trong màn hình là một tính năng đã được đồn đại trong vài năm qua. Nhiều người hy vọng rằng Apple sẽ mang công nghệ này đến dòng iPhone 12 nhưng nó đã không bao giờ trở thành hiện thực. Theo một nguồn tin từ Apple là @L0vetodream thì “Công ty vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển công nghệ Touch ID trong màn hình”.

Vào tháng 7 năm nay, hai đơn xin cấp bằng sáng chế của Apple đã trình bày chi tiết cách xử lý việc tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình. Những bằng sáng chế cho thấy gã khổng lồ Cupertino đang cố gắng cải tiến công nghệ này. Theo dự đoán mới nhất của TF Securities và nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, họ cho rằng Apple có thể trang bị công nghệ Touch ID dưới màn hình của iPhone 13 để mang lại trải nghiệm toàn màn hình thực sự cho người dùng.

Màn hình ProMotion 120Hz

Cho tới những ngày cuối cùng trước khi sự kiện tháng 10 của Apple diễn ra, chúng ta vẫn tin tưởng rằng màn hình ProMotion OLED 120Hz sẽ được trang bị cho những mẫu iPhone 12 Pro đắt tiền hơn. Về cơ bản, tốc độ làm tươi nhanh sẽ mang lại sự cải thiện lớn trong trải nghiệm lướt chạm cũng như hỗ trợ game thủ chơi game mượt mà hơn và phản hồi nhanh hơn. Đáng tiếc, công nghệ màn hình này đã không được xuất hiện trên dòng iPhone 12 bởi vì Apple chưa giải quyết được vấn đề về pin khi kết hợp nó với công nghệ 5G. Màn hình 60Hz tiêu chuẩn sẽ tiết kiệm pin hơn so với màn hình 120Hz.

Màu Xanh hải quân

Các tin đồn dự đoán rằng Apple sẽ thêm một tùy chọn màu Xanh hải quân mới cho dòng iPhone 12 Pro. Không giống như những tin đồn khác không bao giờ thành hiện thực, tin đồn này đúng một phần. Thay vì màu Xanh hải quân, iPhone 12 Pro mới có màu Xanh đại dương. Màu này nghiêng về màu xanh lam hơn là màu xanh nước biển.

Bộ nhớ cơ bản 128GB

Một số rò rỉ cho thấy tất cả các mẫu iPhone 12 sẽ lên kệ với dung lượng lưu trữ tối thiểu là 128GB. Các tin đồn khác cho rằng chỉ có các mẫu iPhone 12 Pro mới tăng dung lượng lưu trữ sẵn có. Thật không may, tin đồn thứ hai đã trở thành sự thật. Hiện tại, Apple cung cấp tùy chọn dung lượng lưu trữ cơ bản là 64GB cho iPhone 12 và iPhone 12 mini giống như iPhone 11. Các phiên bản iPhone 12 Pro mới có dung lượng lưu trữ cơ sở là 128GB, gấp đôi so với các phiên bản iPhone 11 Pro năm ngoái.

Theo idropnews

TIN LIÊN QUAN

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

Cảm biến vân tay trong màn hình Touch ID sẽ sớm hoạt động trở lại trên iPhone 13

Từ khi iPhone SE 2020 và iPad Air 4 xuất hiện trở lại của Touch ID cho thấy Apple đang có dấu hiệu tiếp tục cải tiến và phát triển công nghệ này. Ngoài báo cáo cho thấy iPhone 13 2021 tăng giá thì Apple còn tích hợp tính năng cảm biến vân tay trong

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

iPhone 13 2021 có gì hot: Chip A15, bỏ cổng sạc, màn hình 120Hz, Touch ID dưới màn hình,…

iPhone 13 2021 là siêu phẩm đình đám của nhà Táo luôn khiến các iFan phải thao thức và mong chờ. Vậy iPhone năm nay có gì hot? Cùng tìm hiểu ngay nhé! Trong một bài đăng mới đây trên Instagram, TheAppleHub đã chia sẻ thông rằng Apple sẽ tiếp tục ra

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Bạn muốn in văn bản, dữ liệu trong Microsoft Excel. Không đơn giản như Word hay PDF đâu nhé! Hãy đọc bài sau!

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách in bảng tính trong Microsoft Excel. Để in được, tất nhiên chúng ta sẽ cần có 1 chiếc máy in đang hoạt động bình thường, hãy kết nối với máy tính và thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.