Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Như vậy, trò chơi Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/10, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ.


Chia sẻ về lộ trình ra mắt, mới đây, NPH SohaGame đã thông báo rộng rãi đến cộng đồng người chơi, những ai hâm mộ One Piece, rằng tựa game Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức Open Beta. Thời gian mở cửa là ngày 15/10. Thông tin này làm thoả mãn đông đảo người chơi trong nước khi chờ đợi tựa game chiến thuật di động này khá lâu. Chắc hẳn để chào đón sự kiện nay, NPH sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho cộng đồng người chơi.


Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt


Ngay trước thời điểm ra mắt, trong lộ trình ra mắt của mình, hãng game SohaGame đã tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn như Loan tin trailer, sự kiện Big Game 3, sự kiện Báo danh group, sự kiện Báo danh Đoàn Hải Tặc… Những sự kiện vừa tăng cường sự gắn kết cộng đồng game thủ đồng thời giúp gamer có thêm cơ hội nhận về những quà thưởng đặc sắc từ phía NPH, trải nghiệm trò chơi được sâu sắc hơn với nhiều thú vị.




Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt


Cụ thể, bước chân vào thế giới của Mộng Hải Tặc SohaGame, người chơi được chọn lựa và tìm kiếm những nhân vật thân quen trong thế giới One Piece. Họ sẽ là người đồng hành với bạn trong những nhiệm vụ, những cuộc chiến đấu trên biển nhiều khó khăn, thử thách. Mỗi nhân vật trong game lại sở hữu một kỹ năng kèm sức mạnh chiến đấu riêng biệt. Trò chơi do SohaGame phát hành thuộc thể loại turn-based cho phép các tướng chiến đấu theo lượt, đối chiến hai bên đội hình. Bên nào bị hạ gục toàn bộ các tướng trước sẽ bị xét thua cuộc.


Trò chơi được thiết kế với đồ hoạ 2D, màn hình dọc với sự phân bổ, thiết kế các biểu tượng, tương ứng với tính năng, hoạt động của game sao cho người chơi có thể thao tác dễ dàng nhất, thuận tiện nhất. Không gian hậu cảnh của những trận đánh chủ yếu diễn ra trên biển với nước biển xanh dương, những con tàu gỗ lênh đênh biển khơi. Nếu bạn quan tâm có thể download và trải nghiệm sản phẩm này vào ngày 15/10.


Trang chủ: https://monghaitac.vn/

TIN LIÊN QUAN

SohaGame hợp tác với Mobifone tung chương trình khuyến mãi chơi game tẹt ga

Ưu đãi cho game thủ chưa bao giờ lớn hơn thế với gói Game Data dành riêng cho thuê bao Mobifone khi chơi game của SohaGame. Không sợ hết tiền, chỉ sợ hết pin!

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau hơn 2 năm ra mắt

Mặc dù có dung lượng khá nhẹ nhưng Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cũng sở hữu đủ những tính năng hấp dẫn của dòng game kiếm hiệp như: Bang chiến, chiến trường Tống Kim, PK tự do, Boss Hoàng Kim, giao dịch, trùng sinh, phi phong… Trong thời gian đầu ra mắt,

Kỵ Sĩ Rồng – Dragon Knights chính thức đóng cửa sau hơn nửa năm ra mắt

Cách đây ít ngày, nhà phát hành SohaGame bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Kỵ Sĩ Rồng trên cả trang chủ cũng như Page Facebook chính thức của tựa game. Cụ thể, vào ngày 28.04 tới đây, cồng thanh toán của Kỵ Sĩ Rồng sẽ chính thức đóng lại

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Độc cô cầu bại chính thức đóng cửa sau gần 3 năm ra mắt tại Việt Nam

Độc Cô Cầu Bại cũng đem tới cho người chơi những tính năng đặc trưng của thể loại game kiếm hiệp như Phụ bản, săn boss (tính năng mới tự triệu hồi boss, thay vì phải “rình rập” chờ đợi như trước), PK hấp dẫn hay hệ thống thú cưỡi, phục trang, cánh,…

Truyền nhân MapleStory tung ảnh Việt hóa, SohaGame phát hành tháng 10

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh Việt hóa vừa được hé lộ của Săn Rồng Online. Dự kiến, game sẽ ra mắt trong tháng 10 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu