Game thủ Perfect World VNG sắp được chơi phái mới!

Phiên bản tiếp theo của Perfect World VNG đánh dấu sự xuất hiện của Yêu Nhẫn – gương mặt mới trong Yêu Tộc.

Với tên gọi Thiên Kích Yêu Nhẫn, phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG là sự ra mắt của hệ phái vô cùng đặc biệt: Yêu Nhẫn. Đây là hậu duệ của bộ lạc đã thất truyền Ảnh Nhận, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Theo những hé lộ đầu tiên từ ban điều hành, Yêu Nhẫn sẽ có hai tạo hình nam và nữ trong bộ trang phục màu xanh tím đầy ma mị, dễ dàng ẩn thân trong bóng đêm và tung chiêu bất ngờ khiến đối thủ không kịp trở tay.

Game thủ Perfect World VNG sắp được chơi phái mới!

Yêu Nhẫn nam thần thái cuốn hút.

Yêu Nhẫn nữ sắc sảo, quyến rũ.

Sở hữu cặp Chủy Thủ “nhỏ mà có võ”, Yêu Nhẫn được đánh giá là bậc thầy trong Đơn đấu, với độ linh hoạt cao và khả năng phòng thủ tương đối tốt. Hệ phái này còn am hiểu thuật ẩn thân, với phong cách ra đòn dứt khoát.

Giỏi về phục kích cùng ám sát, Yêu Nhẫn xuất hiện vẫn là vì bảo hộ Lục Địa Hoàn Mỹ hay có mục đích khác? Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo về hệ phái này từ Perfect World VNG nhé.

TIN LIÊN QUAN

Chào đón phiên bản mới, game thủ Perfect World VNG nên làm gì hôm nay?

Hệ phái mới, thách thức mới và một “to-do list” mới là những gì bạn sẽ có thể khám phá nơi Perfect World VNG từ hôm nay 14/10.

‘Trên tay’ Yêu Nhẫn – hệ phái mới nhất trong Perfect World VNG

Khác biệt hoàn toàn với hai người 'anh em họ' Yêu Tinh - Yêu Thú, hệ phái mới của Perfect World VNG lại là bậc thầy trong Đơn đấu.

Perfect World VNG: Hai phó bản mới toanh dành cho game thủ sau Chuyển Sinh

Phó bản mới, boss “khủng”, thử thách khốc liệt đều sẽ được đền đáp bằng hàng loạt phần thưởng vô cùng hấp dẫn trong phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG.

Thương hiệu “Tru Tiên” của Perfect World bị sử dụng tràn lan không xin phép ở Việt Nam

Hiện đang có rất nhiều sản phẩm sử dụng trái phép hình ảnh và tên thương hiệu “Tru Tiên” mà Perfect World đăng ký bản quyền, gây ảnh hưởng không nhỏ đến game thủ và Gamota - đơn vị phát hành trò chơi tại Việt Nam.

Thế Giới Hoàn Mỹ chính thức công bố bản Việt hóa, đón chào người chơi vào trải nghiệm

Phiên bản mobile Thế giới hoàn mỹ “chính chủ” đến từ nhà phát hành Perfect world sáng nay đã chính thức ra mắt bản Việt hóa dưới tay nhà phát hành VTC Game.

Tru Tiên 3D khẳng định game chính chủ, đập tan hàng giả!

Với chất lượng tuyệt hảo về mặt đồ họa, gameplay cũng như cốt truyện chuẩn chỉnh, Tru Tiên 3D chắc chắn sẽ là tựa game duy nhất mà người hâm mộ Tru Tiên muốn chơi ở Việt Nam.

Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

QUỐC TẾ_ Trò chơi Land of Dreams là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của Tencent được thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

[iOS] World of Demons - Game nhập vai chặt chém với nền đồ họa có phong cách độc đáo

Bối cảnh của World of Demons được xây dựng dựa trên đề tài thế giới tâm linh trong những mẫu truyện cổ tích của Nhật Bản, khi mà thế giới vẫn ngập chìm trong hỗn loạn, và sự tồn tại của những loài yêu quái, ma quỷ vẫn còn khá phổ biến, gây nguy hại

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”