Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào lúc 8 giờ ngày 07/10, Liên Minh: Tốc Chiến thông tin mở thử nghiệm trở lại tại khu vực là Đông Nam Á, thêm 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Như vậy, không như đồn đoán về khu vực mở rộng thử nghiệm, chỉ có Hàn Quốc, Nhật Bản được tham gia thêm cùng với một số quốc gia Đông Nam Á khác trong đợt mở trở lại của Liên Minh: Tốc Chiến. Trước đó, dự đoán có thêm Hồng Kông, Ma Cao và thời điểm giữa tháng 10 nhưng mọi chuyện đã thay đổi. Mới đây, Riot Games thông tin đã mở thử nghiệm trở lại tựa game này.

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Cụ thể, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ tái khởi động Closed Beta đợt 3 từ ngày 08/10 tại các nước Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, đồng thời có thêm 2 quốc gia như đã nói là Hàn Quốc và Nhật Bản. Hãng sản xuất tiếp tục chọn lựa những người chơi đã đăng ký trước để tham gia đợt test kín này.

Chia sẻ về lý do chọn thêm 2 quốc gia châu Á trong đợt mở rộng thử nghiệm lần này, ban điều hành game cho hay là vì phân vùng địa lý gần gũi với Đông Nam Á. Ngoài ra, hai nước nói trên có đời sống game sôi động và tính “ổn định” cao!

Tựa game MOBA này hiện đang trong giai đoạn Closed Beta dành cho thiết bị di động tại một số khu vực ở Đông Nam Á, sau đó là châu Á bắt đầu từ ngày 16/09 và kết thúc vào ngày 03/10 như đã thông tin. Game mang đến thiết kế với các điều khiển mới và trò chơi ở nhịp độ nhanh. Trong đợt thử nghiệm trước gần nhất, game đã có thêm 6 tướng mới, đồng thời thay đổi giao diện khá nhiều mang đến những trải nghiệm mới mẻ dành cho gamer.

Bao giờ đợt thử nghiệm này kết thúc? Riot cho hay game Liên Minh: Tốc Chiến sẽ Closed Beta trong khoảng “một vài tuần” trước khi kết thúc, có thể vào cuối tháng 10.

Yêu cầu cấu hình chơi game bạn có thể tham khảo thêm:

+ Android

  • CPU: 4-core, 1.5 Ghz and above (32-Bit or 64-bit)
  • RAM: 1.5G
  • Độ phân giải: 1280×720

+ iOS

  • iPhone 7 trở lên

TIN LIÊN QUAN

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vào ngày 08/10, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ bước vào đợt Closed Beta mới trên nền tảng Android, có sự tham gia của hai nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở bao nhiêu máy chủ khi chính thức ra mắt?

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, mặc dù vẫn giới hạn ở một số khu vực, quốc gia.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến siêu HOT trên nhiều quốc gia

Lần ra mắt bản Open Beta của Tốc Chiến vào ngày 27/10 tại một số quốc gia châu Á thực sự gây náo loạn giới gaming Việt Nam. Nhà phát hành thông báo hoãn ra mắt trên iOS rồi đột ngột phát hành chỉ sau vài giờ. Thêm vào đó, quá đông người chờ cùng

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc bất ngờ cho Alpha Test ngày 24/8

NPH VNG đã ấn định lộ trình ra mắt của tựa game mobile kết hợp các yếu tố nhập vai, chiến thuật và thẻ tướng Quân Sư Liên Minh Tam Quốc tại Việt Nam. Cụ thể, bắt đầu từ 8h ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8, game sẽ bắt đầu thử nghiệm Alpha Test có

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Beta cho mọi dòng máy

Game4V xin giới hướng dẫn cách tải và tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Closed Beta cho mọi dòng máy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.