Cận cảnh siêu xe triệu USD, biển số siêu đẹp của đại gia Minh 'nhựa'

Lamborghini Urus gây ấn tượng khi là chiếc siêu SUV mang trong mình khối động cơ xăng Biturbo V8 4.0L. Qua mặt siêu xe Bentley Bentayga, Lamborghini Urus sản sinh công suất 641 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 850 Nm. Điều này làm cho chiếc siêu xe có khả năng tăng từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng của Minh “nhựa” đã được phối hợp thiết kế dựa theo hai dòng xe nhà Lamborghini là Aventardo và Huracan. Phần đầu xe vẫn là những đường nét dứt khoát, cạnh góc chỉ có ở “siêu bò”.

Cận cảnh siêu xe triệu USD, biển số siêu đẹp của đại gia Minh 'nhựa'
Siêu SUV màu trắng được ra biển số cực đẹp

Với bộ vành 23 inch, đây được xem là chiếc SUV được trang bị bộ vành cực lớn, rất ít xuất hiện ở các xe cùng loại. Theo đó, Lamborghini Urus được thiết kế với 6 chế độ lái bao gồm: 3 chế độ Strada, Sport và Corsa và thiết kế cho 3 loại địa hình xấu (Terra), đường tuyết (Neve) và đường cát (Sabbia).

Trên Urus có những điểm mạnh chính là tích hợp hệ thống trợ giúp người lái tiên tiến (Advanced Driver Assistance System), bao gồm tính năng nhận biết va chạm, hệ thống theo dõi giao thông, camera 360 độ…
Minh 'nhựa' là biệt danh của đại gia Phạm Trần Nhật Minh, con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành. Anh đồng thời là Phó Tổng giám đốc của công ty.

Trước đó, ngày 28/12, Minh 'nhựa' công bố trên trang cá nhân việc tậu chiếc Range Rover Autobiography 2018 giá hơn 10 tỷ đồng, để bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe 'khủng' của mình. Trước nữa, vị đại gia này bán chiếc Lamborghini Aventador SV với giá 35 tỷ đồng./


Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức lộ diện, công suất 641 mã lực

Theo Lamborghini, động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventator và Gallardo.

Lamborghini Urus của đại gia Minh “nhựa” ra biển trắng với 3 số "6" khá ấn tượng

Sau gần 2 tháng cập bến nước ta, mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini thuộc sở hữu của đại gia Minh “nhựa” đã được ra biển trắng với 3 số '6' khá ấn tượng.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

Chiếc Lamborghini Urus thứ 2 về Việt Nam xuất hiện tại Nha Trang

Chỉ trong một buổi sáng, cả 2 chiếc Lamborghini Urus chính hãng đều được bàn giao tới tay khách hàng. Đầu tiên là chiếc màu trắng về tay đại gia Minh Nhựa và tiếp theo là chiếc màu xám xuất hiện tại Nha Trang và nhiều khả năng sẽ định cư tại đây.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để