Lexus LC Convertible Concept sẽ được đưa vào sản xuất thương mại?

Lexus LC Convertible Concept sẽ được đưa vào sản xuất thương mại?
Là thành quả trong quá trình khám phá sự tiến hóa của thương hiệu, Lexus LC Convertible Concept được mô tả như một chiếc LC ở dạng táo bạo, ngoạn mục nhất, và nó đóng vai trò là bản xem trước cho mẫu xe sản xuất trong tương lai của thương hiệu.
Rõ ràng mẫu concept này sở hữu thiết kế hoàn toàn giống với LC Coupe chỉ khác biệt ở phần mui trần thay vì mui cứng. Chiếc xe được pha trộn hợp lý giữa các khía cạnh tốt nhất của bản coupe và thiết kế năng động của một chiếc mui trần điển hình.
Với chiều dài 4.770mm, rộng 1.920mm và cao 1.340mm, LC Convertible dài hơn 10mm và thấp hơn 5mm so với LC Coupe. Trong khi đó, trục cơ sở của hai chiếc xe là như nhau, đều ở mức 2.870mm.
Một vài điểm khác biệt đáng chú ý khác trên LC Convertible là bổ sung viền ngoại thất màu đen, tăng tính thời trang cho xe, vành xe 22 inch mới cùng nội thất bọc da trắng tinh tế và chỉ khâu tương phản màu vàng.
Đối với LC Convertible, Lexus đã không dùng một chiếc mui cứng và thay thế bằng mui mềm để giảm trọng lượng cho xe, phần mui vải có thể được thu gọn ở khoang đặc biệt phía sau hàng ghế cuối.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/lexus-lc-convertible-concept-se-duoc-dua-vao-san-xuat-thuong-mai.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC Convertible phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui

Dựa trên phiên bản coupe vốn đã có thiết kế hiện đại và thanh thoát, Lexus LC Convertible đã phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui.

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

BMW M4 Convertible rực rỡ đầy thu hút trên phố Sài Gòn

BMW M4 Convertible được phát triển dựa trên dòng xe đình đám M4 Coupe, một trong những chiếc M-Series nhanh nhất từng được hãng xe Đức được sản xuất. Xe được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm New York Auto Show 2014.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Maserati đã giới thiệu GranTurismo coupe 2018 đầy ấn tượng

Giống như chiếc coupe, Maserati GranTurismo convertible 2018 không phải là một phiên bản xe làm lại từ mẫu xe của năm ngoái. Chiếc xe thể thao vô cùng mới mẻ với tấm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ chiếc concept Maserati Alfieri. Ngoài

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...