Hãng xe Trung Quốc Byton ra mắt hai mẫu xe điện mới với thiết kế đậm chất tương lai

Byton - một thương hiệu xe hơi của Trung Quốc mới đây vừa trình làng hai mẫu xe sedan và SUV điện của hãng tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2019 được tổ chức tại Mỹ. Hai mẫu xe điện mới của Byton với tên gọi M-Byte (SUV) và K-Byte (Sedan) nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông và dư luận quốc tế bởi xu hướng thiết kế mang đậm ngôn ngữ tương lai.

SUV điện M-Byte vốn không quá lạ lẫm với công chúng trên toàn thế giới do đã được Byton giới thiệu hồi đầu tháng 1/2019 tại quê nhà Trung Quốc. Mẫu SUV điện đầu tiên của Byton được trang bị pin 71 kWh cấp cho một mô-tơ điện sản sinh công suất 268 mã lực (200 kW) và mô-men xoắn 400 Nm, giúp xe di chuyển được quãng đường khoảng 400 km ở phiên bản thấp nhất. Thêm vào đó, một phiên bản AWD trang bị hai động cơ điện, sản sinh công suất 469 mã lực (350 kW) và mô-men xoắn 710 Nm. Xe sẽ dùng khối pin 95 kWh lớn hơn và có thể di chuyển được quãng đường 520 km sau khi được sạc đầy.

Ngoài ra, điểm nổi bật nhất trên chiếc SUV điện M-Byte chính là ở thiết kế nội ngoại thất. M-Byte sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của các mẫu xe điện ở chi tiết xe không có lưới tản nhiệt. Toàn bộ phần đầu xe được bo tròn, tạo cảm giác mềm mại hơn. Cặp đèn pha dạng Full-Led kéo dài và mỏng kết hợp với một dải led chạy dài hình vòng cung nối liền hai đuôi đèn với nhau. Thân xe được thiết kế theo dạng một mẫu xe Crossover lai Coupe với phần nóc xe phía sau vuốt thẳng xuống đuôi cho cái nhìn thể thao hơn. Kết hợp với đó là bộ vành đa chấu tạo hình uốn lượn mềm mại cùng cặp lốp cực mỏng.

Hãng xe Trung Quốc Byton ra mắt hai mẫu xe điện mới với thiết kế đậm chất tương lai
Bước vào không gian nội thất, cả 2 mẫu xe K-Byte và M-Byte lập tức gây choáng ngợp với thiết kế mang đậm phong cách tương lai và có phần khá “dị”. Một màn hình điều khiển với tên gọi “Driver Tablet” kích thước 8 inch được đặt giữa vô-lăng, cho phép truy cập nhanh nhiều tính năng thường dùng như radio, chỉnh nhiệt độ, truy cập ứng dụng và tinh chỉnh chung. Đây là chi tiết lần đầu tiên được áp dụng lên thiết kế xe hơi.
Ngay trước mặt người lái, phía trên bảng táp-lô là một màn hình với kích thước 124 x 24 cm “siêu to và dài” có chức năng hiển thị đầy đủ thông tin của xe.
Về ngoại thất, K-Byte mang phong cách của một mẫu xe sedan. Khác với M-Byte với phần mặt ca-lăng bo tròn, ở K-Byte lại là một đường vát sâu hoắm vào trong tạo cảm giác 3D cho phần đầu xe. Đi kèm với đó vẫn là dải đèn Led hình vòng cung uốn lượn từ cụm đèn chiếu sáng bên trái sang cụm đèn bên phải. Dĩ nhiên trên cả hai mẫu xe điện này đều sở hữu công nghệ đèn Full-Led cho hiệu suất ánh sáng cao.
Bước sang phần đuôi xe, cụm đèn Led 2 tầng với 2 dải đèn tạo hình nụ cười xuyên suốt đuôi xe. Với thiết kế mềm mại nhưng vẫn rất nam tính, K-Byte đem đến cho khách hàng cảm giác chiếc xe có phần tinh tế và sang trọng hơn.
Các trang bị tiện nghi, thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán chưa được Byton tiết lộ. Chỉ biết, xe sẽ được trang bị cả hệ thống giúp theo dõi nhịp tim và huyết áp của khách hàng.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/byton-trinh-lang-hai-mau-sedan-suv-dien-m-byte-va-k-byte-thu-hut-moi-anh-nhin.html

TIN LIÊN QUAN

M-Byte - Mẫu xe điện Trung Quốc có một màn hình gắn trực tiếp vào vô-lăng

Hãng xe Trung Quốc Byton vừa cho ra mắt mẫu xe điện mới với điểm đặc biệt là có một màn hình gắn trực tiếp vào vô-lăng. Xe có giá đề xuất từ 45.000 USD.

Byton - hãng xe điện Trung Quốc giới thiệu concept xe điện tự hành đầu tiên

Hệ thống đèn pha LED thiết kế mỏng và đèn hậu vuốt thành một dải liền từ trái sang phải chính là điểm nhấn giúp chiếc xe trở nên hiện đại.

Cận cảnh mẫu SUV điện SIV của Byton kết nối 5G cùng khả năng tự lái

Điểm nổi bật của mẫu SUV điện này là sở hữu kết nối 5G cùng khả năng tự lái. Khách hàng sẽ có 2 lựa chọn pin bao gồm 71 kWh với phạm vi hoạt động 402 km cho một lần sạc đầy và 95 kWh với phạm vi hoạt động 523 km cho một lần sạc đầy.

Trung Quốc đang có tới gần 500 công ty xe điện

Nhiều nhà sản xuất ô tô lớn và các công ty khởi nghiệp đang mong muốn ra mắt xe điện ở thị trường Mỹ trong những năm tới, cạnh tranh nhau vì một nhóm nhỏ người mua đại chúng nhỏ nhoi. Tuy nhiên sự đông đúc của thị trường Mỹ chẳng là gì nếu so sánh

Mercedes-Benz chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan 2019 phiên bản "Quốc tế"

Mercedes-Benz vừa chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan hoàn toàn mới phiên bản 'Quốc tế'. Sở dĩ gọi đây là bản 'Quốc tế' bởi vì hồi cuối tháng 4/2018 vừa qua hãng đã ra mắt phiên bản trục cơ sở dài của mẫu xe này (A-Class L Sedan)

Kia Optima 2019 sẽ ra mắt thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 tới

Được công bố lần đầu ở Hàn Quốc dưới tên gọi Kia K5, nhưng bây giờ mẫu sedan cỡ trung này mới trình làng thị trường Đông Nam Á - nơi K5 được biết đến với tên gọi Optima.

Mercedes A-Class Sedan 2019 là xe có sức cản gió thấp nhất của Mercedes-Benz

Với hệ số cản gió (Cd) chỉ 0,22, A-Class Sedan mới đã chính thức trở thành chiếc Mercedes thương mại có hiệu suất khí động học cao nhất hiện tại, hãng xe Đức sẽ ra mắt chiếc sedan cơ sở nhất của mình vào cuối năm nay.

Các đơn vị đo lường cơ bản trong máy tính

Bit là viết tắt của Binary Digit, là thuật ngữ chỉ phần nhỏ nhất của bộ nhớ máy tính có thể lưu trữ một trong hai trạng thái thông tin là 0 hoặc 1 (có thể hiểu là trạng thái bật hoặc tắt của bóng bán dẫn trong máy tính).

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...