BMW 7 Series 2020 sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế với cảm hứng từ chiếc SUV X7

Trên thực tế, BMW 7 Series thế hệ hiện tại vẫn còn khá mới, khi ra mắt lần đầu từ tháng 9/2015 trước khi được bán ra chính thức từ năm 2016. Nhưng trong thời gian đó, các đối thủ của chiếc xe cũng không ngừng lớn mạnh: Mercedes cũng nâng cấp lớn cho S-Class, trong khi Audi A8 và Lexus LS đều có thế hệ mới. Chính vì vậy vào năm nay, BMW sẽ phải thực hiện đợt cải tiến triệt để cho 7 Series.

Dù chưa được công bố, nhưng hiện tại những hình ảnh chính thức của 7 Series 2020 đã bị lộ diện hoàn toàn. Từ những hình ảnh này, có thể thấy chiếc xe đã được thay đổi lớn về thiết kế - đặc biệt là ở phần đầu. Vốn 7 Series đã có lưới tản nhiệt kích thước khá to, tuy nhiên chi tiết này trên phiên bản 2020 còn có kích thước thậm chí còn lớn hơn nữa. Không khó để nhận ra rằng kiểu lưới tản nhiệt này đã được BMW ứng dụng đầu tiên trên chiếc SUV hạng sang cỡ lớn X7 hoàn toàn mới.

BMW 7 Series 2020 sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế với cảm hứng từ chiếc SUV X7
Nằm bên dưới cặp lưới tản nhiệt cỡ bự, cản trước của chiếc xe cũng được thiết kế lại. Những đường viền mạ bóng ở hai bên thân của 7 Series mới nay vươn cao hơn ở khu vực dè trước, trong khi phần đuôi xe cũng có cản hậu mới. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn mua chiếc xe với 2 kiểu ngoại thất khác nhau là sang trọng và M Sport. Trong đó, phiên bản sang trọng sẽ có bodykit thanh thoát, liền mạch hơn cùng bộ mâm nhiều nan.
Với những chiếc 7 Series được trang bị gói thể thao M-Sport, cản trước của xe sẽ có những hốc gió lớn, kèm theo phần nhựa ốp đầy góc cạnh ở cản sau và bộ mâm 5 cánh kép. Bodykit tương tự cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản M760Li xDrive cao cấp nhất, với điểm khác biệt là viền cửa màu chrome đen và các đường viền khác màu đồng. Dù chưa có bức hình cabin nào của xe bị rò rỉ, nhưng chắc chắn nội thất của 7 Series mới sẽ có cụm màn hình và hệ thống thông tin giải trí được cải tiến.
Ngoài những phiên bản động cơ hiện tại, 7 Series 2020 còn có khả năng chia sẻ chung một số loại máy tương tự các dòng xe BMW cao cấp khác như 8 Series hay X7. Theo nhiều nguồn đáng tin cậy, khả năng cao chiếc xe sẽ được ra mắt ngay trong tuần sau.
Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/lo-anh-sedan-dau-bang-bmw-7-series-2020-hoc-thiet-ke-bmw-x7-29503.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

BMW 4-Series Convertible thế hệ mới sẽ có phần mái mềm có thể gập gọn thể thao hơn, nhẹ hơn

Ngoài ra, thiết kế mui mềm cũng phần nào giúp chiếc xe mui trần trông phong cách và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, phần mui mềm lại không có khả năng cách nhiệt tốt như mui cứng, chưa kể mui cứng cũng an toàn hơn đối với người ngồi trong xe.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

Giá bán BMW 3-Series 2020 giảm mạnh hơn 100 triệu đồng sau 1 năm ra mắt

Theo khảo sát tại một số đại lý, mẫu xe BMW 3-Series 2020 đang bắt đầu giảm giá sau hơn 1 năm ra mắt. Cụ thể :Bản 320i Sport Line (tiêu chuẩn) chỉ còn 1,769 tỷ đồng, thấp hơn 130 triệu đồng so với giá công bố trước đây là 1,899 tỷ đồng.Phiên bản

Xuất hiện hình ảnh BMW 7-Series 2020 hoàn thiện

BMW đã thử nghiệm 7-Series facelift trong nhiều tháng qua, và gần đây đã có một bức ảnh xuất hiện trên Instagram được cho là của 7-Series 2020 đã hoàn thiện.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 7 Series trên phố

BMW đã ngụy trang rất kỹ cho phần đầu và đuôi xe, điều đó cho thấy đội ngũ kỹ sư của hãng đang tập trung phát triển, làm mới hai bộ phận này của xe. Vốn sở hữu phong cách thể thao sang trọng, chiếc sedan mới chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ

BMW 7 Series thế hệ mới tiếp tục lộ diện, mang hơi hướng thiết kế mới

BMW đã trở lại bảng vẽ với 7 Series. Với sự xuất hiện của thế hệ thứ bảy, nhà sản xuất ô tô xứ Bavaria đang tìm kiếm một số thay đổi căn bản cả về kiểu dáng và lớp vỏ. Theo dõi gần đường đua Nurburgring, nguyên mẫu 7 Series sắp ra mắt năm 2022 đang

Ngắm trước BMW 8-Series Gran Coupe 2020: tuyệt tác xe sang Đức

Động lực để BMW quyết định thực hiện cuộc đổi tên này một phần đến từ sự yêu thích của người tiêu dùng đối với dòng 8-Series, bên cạnh đó, BMW cũng thực sự mong muốn nâng tầm sang trọng chiếc Gran Coupe của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.