Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Là chiếc thứ ba tại Bình Dương, Lexus LX570 Super Sport 2018 này sở hữu biển độc với cặp 56 lặp đầu và cuối dãy biển số. Trong đó, theo quan niệm người Á Đông, số 5 có nghĩa là NĂM (ngày, tháng, năm) và 6 tượng trưng cho LỘC, như vậy, 56 có thể hiểu là chiếc xe sẽ luôn mang đến cho chủ xe may mắn, năm nào cũng là năm lộc. Ý nghĩa này được nhân lên gấp bội khi tấm biển số chứa hẳn 2 cặp 56.
Được biết, LX570 Super Sport 2018 tại Việt Nam có giá trên 10 tỷ đồng, hai chiếc còn lại ở Bình Dương đã được chủ nhân cho ra biển trắng với giá lăn bánh không dưới 11,8 tỷ đồng, trong đó một chiếc có màu vàng cát và một chiếc sở hữu màu trắng giống chiếc thứ 3 mới ra biển gần đây.
Cả ba chiếc LX570 Super Sport 2018 ở Bình Dương đều có trang bị như nhau, với lưới tản nhiệt thiết kế lại được sơn đen bóng, hốc gió trước có thêm thanh chia gió, bên hông và đuôi xe có dòng chữ Super Sport như một dấu hiệu để phân biệt với bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, thanh cản va trước/sau của xe cũng được tinh chỉnh, xe sở hữu các la-zăng đa chấu thể thao và hầm hố.
Về nội thất, so với bản tiêu chuẩn, khoang cabin của Lexus LX570 Super Sport đời mới không có nhiều thay đổi, ngoại trừ sự xuất hiện của bàn đạp nhôm, ghế ngồi bọc da màu nâu.
Sức mạnh của Lexus LX570 Super Sport 2018 đến từ khối động cơ V8, dung tích 5,7 lít tương tự như bản tiêu chuẩn, sản sinh công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530Nm. Cỗ máy này được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chiếc SUV hạng sang của Nhật bản có 5 chế độ lái khác nhau là Normal, Eco, Comfort, Sports và Sports+.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ảnh: Xe Bình Dương
Nguồn : https://xehay.vn/chiec-lexus-lx570-super-sport-2018-thu-3-da-ve-binh-duong.html

TIN LIÊN QUAN

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Limousine 4 chỗ siêu sang của Lexus LX570 Super Sport về Việt Nam, giá trên 10 tỷ đồng

Mặc dù được chào hàng từ tháng 3 năm nay nhưng đến nay, chiếc Lexus LX570 Super Sport độ MBS đầu tiên mới chính thức về Việt Nam, trước đó các đại gia Việt chỉ có thể mua LX570 Super Sport 2018 bản thông thường với giá 438.000 USD (khoảng 10 tỷ

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

Lexus LX570 Super Sport 2018 đầu tiên về Đồng Nai

Khác với những chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 thông thường, chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi do hãng độ MBS danh tiếng sản xuất.

Lexus LX570 Super Sport bản 4 chỗ giá hơn 10 tỷ ở Hà Nội

Phiên bản 4 chỗ của dòng SUV hạng sang Lexus LX570 Super Sport 2018 được nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về thị trường Việt Nam. So với phiên bản tiêu chuẩn, xe có điểm khác biệt ở thiết kế hàng ghế.

Lexus LX570 SuperSport bản bốn chỗ cập cảng Việt Nam, giá gần 11 tỷ đồng

Theo trang Dubicars, phiên bản bốn chỗ của LX570 được thực hiện bởi MBS Automotive, một công ty thuộc lĩnh vực độ và chăm sóc xe tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Xe chỉ dành cho xuất khẩu đi những thị trường khác, không đăng

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...