Porsche 911 GT2 RS chính thức cập bến Việt Nam với giá gần 20 tỷ đồng

Trưa nay 9/1/2019, siêu xe Porsche 911 GT2 RS đầu tiên đã về tới “Dải đất hình chữ S”. Chiếc xe nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu. Được biết, siêu phẩm này đã có khách đặt mua và người này hiện đang chờ để giải quyết các thủ tục hành chính trước khi “rước nàng về rinh”.

Siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS đầu tiên về Việt Nam này sở hữu ngoại thất màu xám cùng thiết kế khá tương đồng với những 'người anh em' 911 khác. Ở phần đầu xe, thiết kế 'khum khum' bo tròn đặc trưng của Porsche vẫn hiện hữu trên 911 GT2 RS. 'Cặp mắt' Full-Led với thiết kế 2 choá Projecter xếp thành 2 tầng cùng 4 bóng Led định vị ban ngày đặt gọn gàng trong 1 cụm đèn cũng dạng Led hình tròn dẹt mang đặc trưng của hãng xe xứ Stuttgart cực kỳ nổi bật và không thể nhầm lẫn với bất cứ siêu xe nào khác. Ngay bên dưới là 2 hốc hút gió to bản được sơn đen với thiết kế dạng phẳng tạo nên cái nhìn mượt mà hơn cho phần đầu xe. Ngoài ra, ngay phần đầu nắp ca-pô cũng có 1 hốc hút gió dạng thanh ngang nhằm tăng tính khí động học hơn cho siêu phẩm này.

Porsche 911 GT2 RS chính thức cập bến Việt Nam với giá gần 20 tỷ đồng
Nổi bật bên hông là cặp mâm 5 chấu kép sơn màu ánh đồng, cụm khoá bánh đầu trục kiểu xe đua F1 và bộ má phanh sơn vàng cực kỳ nổi bật, đi kèm với đó còn là bộ lốp cực mỏng với kích thước khoảng 20 - 21 inch. Porsche còn 'đắp' thêm lên phần thân trước của 911 GT2 RS cặp hốc thoát gió sơn đen dạng vẩy cá tuyệt đẹp. Ngay phía hốc bánh sau còn là một khe hút gió to bản giúp làm mát khoang động cơ vốn được đặt phía sau xe.
Cánh lướt gió cực to giống với các mẫu xe đua và mang đậm ngôn ngữ của Porsche tiếp tục được trang bị phía sau 911 GT2 RS. Cụm đèn hậu với công nghệ Full-Led thiết kế dạng 3 tầng sắc sảo và góc cạnh.
Khoang nội thất của Porsche 911 GT2 RS được thiết kế theo phong cách điện thoại Vertu với cấu tạo chủ yếu bằng vật liệu da lộn, da cao cấp và một số chi tiết bằng carbon. Vô-lăng 3 chấu thể thao bọc da lộn sang trọng. Phía sau là cụm 5 vòng tròn hiển thị thông tin xe, trong đó có 1 màn hình dạng LCD hiển thị thông số xe. Tất cả đều mang màu đỏ thể thao và quyến rũ. Phía trung tâm là cụm màn hình giải trí có kích thước khoảng 8 inch. Bên dưới là cần số và các phím chức năng.
Một tuỳ chọn thú vị trên siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS chính là hãng không trang bị điều hoà mặc định trên xe mà đây lại là một tuỳ chọn trả phí. Vì vậy, với điều kiện thời tiết nóng ẩm như Việt Nam thì chắc chắn chủ nhân sẽ không tiếc tiền trang bị thêm trang bị này cho 'xế yêu' của mình.
Porsche 911 GT2 RS 2018 không được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian mà dùng hệ dẫn động cầu sau, đi với khung gầm theo phong cách xe đua. Tuy nhiên, nhờ hệ thống treo đặc biệt và những cải tiến trong thiết kế khí động học, Porsche 911 GT2 RS 2018 vẫn chạy ổn định trên đường.
Để giúp siêu phẩm tốc độ này có thể phô diễn sức mạnh của mình trên mọi cung đường, kể cả đường đua chuyên nghiệp, Porsche trang bị trên 911 GT2 RS khối động cơ mạnh nhất trong lịch sử của hãng, khối động cơ Boxer 6 xy-lanh kết hợp tăng áp với dung tích 3,8 lít cho công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Thêm vào đó là hộp số tự động 7 cấp PDK trứ danh. Nhờ vậy, siêu phẩm này chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.
Vào năm 2018, Porsche 911 GT2 RS từng lập kỷ lục về thời gian hoàn thành một vòng đua Nordschiefe tại Nurburgring, Đức. Tuy nhiên, không lâu sau thì danh hiệu này đã bị 'siêu bò' Lamborghini Aventador SVJ soán ngôi.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Ảnh: Hiếu Lê
Nguồn : https://xehay.vn/porsche-911-gt2-rs-dau-tien-ve-viet-nam-gia-gan-20-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

2 siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS cùng màu sơn cập bến Việt Nam trong một ngày

Như vậy, không chỉ có một siêu xe Porsche 911 GT2 RS cập bến nước ta vào ngày 09/01 mà có tới tận 2 chiếc cùng lúc và đều sở hữu màu sơn ngoại thất giống nhau.

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên chính thức cập bến Việt Nam

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên đã chính thức cập bến Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng với giá từ 13,95 tỷ đồng.

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt

Porsche 911 GT2 RS rất được các đại gia Việt yêu thích nhưng ở phiên bản Clubsport 25 mới ra mắt chắc chỉ có thể ngắm qua ảnh vì xe dành cho đường đua. Việc sản xuất cũng giới hạn 30 chiếc, trong đó, 6 xe sẽ có mặt tại Mỹ.

Siêu xe thể thao Porsche chở đầy hoa chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đón sinh nhật tuổi 25 với dàn hoa tươi tắn, rạng rỡ y như vẻ đẹp của cô nàng. Nhìn Đỗ Mỹ Linh lọt thỏm giữa căn phòng ngập hoa, không ít chị em tỏ ra ngưỡng mộ.

Siêu xe hàng hiếm Porsche 918 Spyder có giá bán 1,6 triệu USD

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2013, màu sắc phù hợp và thu hút nhất đối với Porsche 918 Spyder vẫn là màu đỏ. Đây cũng là màu...

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

1.948 chiếc Porsche 911 Speedster đã được sản xuất và lăn bánh vào giữa năm 2019.

Mẫu xe được phát triển tại Bộ phận Porsche Motorsport ở Weissach với sự hợp tác của Style Porsche và Porsche Exclusive Manufaktur. Mẫu xe này sẽ được sản xuất đúng 1.948 chiếc. Con số này gợi nhớ đến mẫu xe Porsche 356 “Số 1” đã nhận được giấy phép

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một